*** “Espresso” กาแฟแก้วโปรดที่ทุกคนวางไม่ลง ซิงเกิลสุดไวรัลจาก “ซาบรินา คาร์เพนเทอร์” ที่ว่ากันว่า เพลงนี้คนสวย ๆ เขาใช้กัน!!

กาแฟแก้วโปรดที่ทุกคนเสพติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองในซัมเมอร์ปีนี้!! ไม่ว่าจะอยู่ในแพลตฟอร์มไหน เชื่อว่าทุกคนต้องเคยได้ยินเนื้อร้องสุดแสนจะน่ารักขี้เล่น “Say you can’t sleep, baby, I know. That’s that me, Espresso” อย่างแน่นอน เพราะนี่คือท่อนจากซิงเกิลฮิตสุดไวรัล “Espresso” ของศิลปินสาวสวย “ซาบรินา คาร์เพนเทอร์” ที่พุ่งทะยานขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ต “Billboard Global” (ไม่รวมสหรัฐอเมริกา) พร้อมติดอันดับ Top 4 บนชาร์ต “Billboard Hot 200” พร้อมทั้งเธอยังได้ขึ้นโชว์ร้องสดผ่านรายการชื่อดัง Saturday Night Live ทั้ง 3 ซิงเกิลฮิต “Espresso”, “Nonsense” และ “Feather”

ซึ่งซิงเกิล “Espresso” เหล่าผู้มีชื่อเสียงในประเทศไทยมากมาย ได้หยิบยกซิงเกิลนี้ครีเอทคอนเทนต์สุดเก๋ ไม่ว่าเป็น ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่, คิม – คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส, ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์, ญาญ่า – อุรัสยา เสปอร์บันด์, เนย – โชติกา วงศ์วิลาศ, ออม – สุชาร์ มานะยิ่ง และ อูน – ชนิสรา วงศ์ดีประสิทธิ์ ที่ต่างมาพร้อมคอนเทนต์ในสไตล์ของตัวเอง มีความน่ารักจากทั้งในวันสบาย ๆ จากทริปสุดชิล หรือวันธรรมดาที่ได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง จนถึงคอนเทนต์ที่มาพร้อมกับลุคแสนซน

นอกจากนี้ สื่อใหญ่อย่าง The New York Times ยังพูดถึงความสำเร็จของซิงเกิลนี้ไว้ด้วยว่า “เครื่องดื่มคาเฟอีนของหน้าร้อนนี้ ไม่ใช่กาแฟ Cold Brew หรือ Matcha แต่มันคือ Espresso ซิงเกิลจากศิลปินสาว ซาบรินา คาร์เพนเทอร์ คนนี้” พร้อมทั้งกล่าวเพิ่มเติมว่า “นี่คือเพลงที่มีความหมายต่อ ซาบรินา คาร์เพนเทอร์ เป็นอย่างมาก เมื่อปีที่แล้ว เราต่างได้พูดกันว่า เธอคือหนึ่งในศิลปินของกลุ่มเพลงป๊อป ที่ศิลปินกลุ่มนี้มักจะเป็นที่ชื่นชอบโดยคนบนโลกอินเทอร์เน็ต และยังสามารถสร้างประวัติศาสตร์ทางดนตรีได้อีกด้วย”

*** NIKI นักร้อง-นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์หญิงจากกรุงจาการ์ตา สร้างประวัติศาสตร์เป็นศิลปินชาวอินโดนีเซียคนแรกในรอบกว่า 20 ปี ที่ได้โชว์ในรายการทีวีภาคค่ำของสหรัฐ Jimmy Kimmel Live! การแสดงในเพลง “Too Much Of A Good Thing” ซิงเกิลหลักจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 Buzz NIKI สามารถสะกดผู้ชมด้วยเสียงร้องชวนหลงใหลและการแสดงเปี่ยมพลังร่วมกับการเล่นสดของวงดนตรี

“Too Much Of A Good Thing” เป็นเพลงที่เต็มไปด้วยสีสัน กับเนื้อเพลงแนวเสียดสีและตรงไปตรงมา เพื่อถ่ายทอดความรู้สึกถึงการตกหลุมรักครั้งใหม่อย่างง่ายดาย เปิดฉากด้วยกีตาร์เบสอันนุ่มนวลกับจังหวะดนตรีที่มั่นคง NIKI เริ่มด้วยเนื้อเพลง “Well, you look like you’re gonna break my heart (ดูเหมือนเธอจะกำลังหักอกฉัน) /and I look like a tough shot in the dark on a good day (และเหมือนฉันจะอยู่ในสถานการณ์ที่รับมือได้ยากในวันดีๆแบบนี้)” เพลงนี้ได้โปรดิวเซอร์สุดซี้ของ NIKI อย่าง Ethan Gruska ซึ่งแต่งเพลงดังให้ Phoebe Bridgers , Bon Iver , Kimbra และอีกมากมายมาร่วมโปรดิวซ์

Buzz อัลบั้มใหม่ของ NIKI จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 9 สิงหาคม สะท้อนความรอบรู้จากการเก็บเกี่ยวประสบการณ์มาอย่างยากลำบากของหญิงสาว ซึ่งพร้อมพุ่งทะยานตามความฝันอย่างแน่วแน่ แต่ก็ยังสามารถหัวเราะออกมาได้หากสะดุดล้ม นอกจากโปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานกับนักร้อง-นักแต่งเพลงร่วมสมัยคนโปรดของเธอ อย่าง Tyler Chester ผู้ที่เคยบันทึกเสียงร่วมกับ Madison Cunningham และ Sara Bareilles แล้ว NIKI ยังได้ Ethan Gruska ที่เลือก Fiona Apple และ Phoebe Bridgers มาร่วมงานด้วย ผลลัพธ์ที่ได้ซึ่งจะปรากฎในอัลบั้ม คือ คอลเลคชั่นเพลงโฟล์คร็อกที่อบอุ่นและเร้าใจนั่นเอง

*** “Twenty One Pilots” ดูโอ้สายอันเทอร์เนทีฟเจ้าของรางวัลแกรมมี่ที่ประกอบด้วย 2 หนุ่ม Tyler Joseph และ Josh Dun กลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ ‘Clancy’ 13 เพลง ซึ่งรวมเพลงที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้อย่าง Overcompensate, Next Semester และ Backslide ด้วย นอกจากนี้ Twenty One Pilots ยังได้ประกาศปล่อยอีกหนึ่งซิงเกิ้ล The Craving เป็นการเซอร์ไพรส์แฟนๆ ก่อนปล่อยอัลบั้มเต็ม

อีกหนึ่งความพิเศษของอัลบั้มนี้คือ ทุกเพลงมี MV ให้แฟนๆ ได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่ม แต่ละ MV ก็ใช้สถานที่แตกต่างกันไป แต่ยังคงความเป็นสไตล์วง Twenty One Pilots เอาไว้

สำหรับอัลบั้ม Clancy ทาง Twenty One Pilots ได้ประกาศเวิลด์ทัวร์ในชื่อ “The Clancy World Tour” โดยจะออกแสดงตั้งแต่ทวีปอเมริกาเหนือ, ออสเตรเลีย, อเมริกาใต้, และยุโรป และในเอเชีย

ชม MV ทุกเพลงของ Twenty One Pilots ได้ที่ https://www.youtube.com/channel/UCBQZwaNPFfJ1gZ1fLZpAEGw

*** อบอุ่นหัวใจในช่วงซัมเมอร์ไปกับ “Day & Night” จากศิลปินหนุ่ม “Maximillian” ที่ชวนให้ทุกคนออกไปใช้เวลากับใครบางคนด้วยกันตลอดทั้งวันทั้งคืน

“Day & Night” ซิงเกิลใหม่ต้อนรับซัมเมอร์จากศิลปินหนุ่มชาวเดนมาร์ก “Maximillian” ในแนวเพลงนอร์ดิก-ป๊อปกับเนื้อเพลงสุดอบอุ่นหัวใจ ที่มาพร้อมกับจังหวะบีทสนุก ฟังง่าย ชวนให้ขยับตัวโยกตาม และไวป์ของเมืองลอสแองเจลิส ที่จะพาให้ทุกคนอยากออกไปใช้เวลากับใครสักคน ทั้งช่วงเวลากลางวันและกลางคืน พร้อมที่จะมอบความสุขให้แก่กันและกัน ด้วยจังหวะที่สนุกสนานของซิงเกิลนี้ เชื่อว่าจะโดนใจแฟน ๆ ทุกคนอย่างแน่นอน

“Maximillian” ได้พูดถึงซิงเกิลนี้ไว้ว่า “Day & Night เหมือนรักครั้งใหม่ที่ให้กลิ่นอายถึงฤดูร้อนในบรรยากาศท้องฟ้าสดใส ที่อยากให้เราได้ใช้เวลาดี ๆ ไปด้วยกันกับใครสักคน คน ๆ นั้นที่จะทำให้เรารู้สึกใจเต้นเมื่อมือของเราทั้งสองประสานกัน นี่เป็นเหมือนช่วงเวลาชั่วนิรันด์ของทั้งกลางวันและกลางคืนในฤดูร้อนนี้เลย”

Red Vinyl