อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีเกณฑ์ข้องเกี่ยวกับเรื่องขัดแย้ง โดยพยากรณ์ระหว่างวันที่ 4-11 ต.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
อึดอัด ต้องทำในสิ่งที่ไม่อยากทำ การงานมีงานที่ต้องสะสางมาก เป็นช่วงที่เหนื่อยมาก ธุรกิจการค้าถึงแม้จะมีบริวารก็ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด งานเจรจา งานขายยังเอาแน่นอนไม่ได้ ช่วงนี้มีอุปสรรคปัญหาอยู่ตลอด โดยเฉพาะเรื่องงานเดินทาง ส่งออกมีการเปลี่ยนกำหนดการ และมีงานล่าช้า การเงินยังหมุนเข้า-หมุนออกอยู่ ช่วงนี้มีแต่คนมาขอหยิบยืม

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด ต้องคอยปรับตัว การงานไม่ลงตัว มีการปรับเปลี่ยน โยกย้าย คุณมีงานเข้ามามาก การเจรจาติดต่อยังคาดหวังไม่ค่อยได้ ช่วงกลางพอมีจังหวะในการเข้านอกออกใน แต่นี้มีศัตรูคู่แข่งพอสมควร ธุรกิจการค้ายังต้องเหนื่อยเกี่ยวกับบริวาร จังหวะไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินมีรายจ่ายมาก แต่จะหมดไปกับค่าซ่อมแซม และยานพาหนะ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
หงุดหงิดกับข่าวซุบซิบนินทา การงานต้องรอจังหวะ ช่วงปลายจะเหมาะสำหรับการเสี่ยงการลงทุน รวมถึงคุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นงานใหม่ก็มีโอกาสดีในช่วงนั้นด้วย งานที่เกี่ยวกับการเจรจาติดต่อ จะมีคู่แข่งและยังคาดหวังอะไรไม่ได้ งานที่เกี่ยวกับตัวเลข บัญชี มีเกณฑ์ผิดพลาด หรือถูกตำหนิได้ การเงินช่วงนี้มีรายจ่ายจุกจิก และยังมีคนมาคอยเบียดเบียนอยู่เสมอ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
สับสนกับความคิดของตัวเอง การงานยังไม่มีการขยับขยายที่ดี ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาของการรอคอย เพราะคุณพึ่งพาอาศัยใครไม่ได้เลย ต้องพึ่งตนเองเป็นหลัก ถ้าใครชักชวนให้ลงทุนทำอะไรยังคงต้องปฏิเสธเพราะจะเสียเปรียบมากกว่าได้ ธุรกิจการค้าเหนื่อยใจจากบริวาร รวมถึงมีการแข่งขันสูงด้วย การเงินจะหมดไปกับค่าซ่อมแซมและยานพาหนะ เงินที่ถูกคนหยิบยืมไปยังคงได้คืนยาก…