อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ทำอะไรก็อุปสรรคเต็มไปหมด มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา โดยพยากรณ์วันที่ 30 ก.ย. – 4 ต.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ปัญหามารุมมาสุม หาทางออกไม่เจอ เพราะไม่เด็ดขาด การงานต้องรับผิดชอบงานมากขึ้นอย่างเสียไม่ได้ แต่สำหรับงานติดต่อสื่อสาร งานประชาสัมพันธ์มีช่องทางที่ดี  ช่วงปลายมีจังหวะในการเปลี่ยนงาน หรือโยกย้ายหน้าที่ งานที่ปรึกษา งานราชการไปได้ไกล การเดินทางมีการล่าช้า การเงินหมุนเวียนค่อนข้างมาก ส่วนใหญ่หมดไปกับการเดินทาง และยานพาหนะ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
กำลังถูกจับตาดู อย่าทำอะไรนอกลู่นอกทาง จะเป็นเหตุให้ถูกป่วน การงานอึดอัด การประสานงานไม่ค่อยดี มีความขัดแย้งไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ยิ่งงานด้านการเงิน บัญชี ให้ระวังข้อผิดพลาด อาจถูกตำหนิได้ ธุรกิจการค้าต้องลงมาควบคุมด้วยตนเองถึงจะเกิดผลดี งานบันเทิง แสดง มีการแข่งขันสูง ช่วงนี้จะรับปากอะไรใครต้องพิจารณาให้ดี การเงินต้องเก็บออม การหมุนเวียนไม่ค่อยดี คาดหวังโชคลาภยาก ส่วนใหญ่หมดไปกับการซ่อมแซมและผู้อื่น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
คิดเยอะ แผนเยอะ ทำให้การ กระทำดูสับสน “ไพ่ 5 คทา” การงานมีความคิดเห็นไม่ตรงกับเพื่อนร่วมงาน จึงทำให้การประสานงานสะดุด ช่วงกลางมาแล้วดีขึ้น งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ งานออกแบบ สถาปัตยกรรมมีความก้าวหน้า แต่ถ้าทำกันเป็นกลุ่มเป็นทีมต้องระวังความขัดแย้ง การเงินให้ระวังมีเรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับผลประโยชน์ นอกนั้นราบรื่นดี…