อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี ทำอะไรก็รุ่ง โดยเฉพาะด้านการงาน ใครคิดรองานใหม่มีเกณฑ์สมหวัง แถมการเงินยังหมุนเวียนคล่องมือ มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ โดยพยากรณ์วันที่ 29 ก.ย.–4 ต.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีคนคอยเป็นที่ปรึกษา ทำให้ทุกอย่างราบรื่น  การงานสำเร็จรวดเร็ว มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีความก้าวหน้า รอลุ้นคำตอบจะได้รับข่าวดี ธุรกิจการค้าราบรื่น การเสี่ยงการลงทุนมีความสำเร็จ งานที่เกี่ยวกับการต่างประเทศ ส่งออกได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ช่วงนี้มีช่องทางทำกำไรหรือมีงานเสริมเข้ามาหา “ไพ่ 6 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนคล่อง หาเงินเก่ง และยังมีลาภจากการเสน่หาอีกด้วย

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
การงานได้ผู้ช่วย หรือคนประสานงานที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานพอมีโอกาส  อาจจะมีงานเสริมวิ่งเข้ามาหาด้วย งานด้านบัญชี การเงิน ตัวเลขค่อนข้างปวดหัว ต้องทำอย่างรอบคอบการเดินทางราบรื่น “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินวุ่นวาย มีทั้งข่าวดี และร้าย ต้นถึงกลาง ได้รับข่าวสารที่ช่วยในการตัดสินใจ เล่นหุ้น เสี่ยงลุ้นมีโอกาสดี มีลาภจากคนอายุน้อย แต่ปลายไปแล้วมีรายจ่ายมาก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
รู้สึกสดชื่น เพราะดวงการเงินราบรื่น การงานมีความสำเร็จ ยิ่งงานที่เกี่ยวกับตัวเลข การเงิน บัญชีได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ ส่วนงานเจรจา งานขายอาจจะยืดเยื้อไปบ้าง ต้องอาศัยคำพูดหรือวาจาของคุณ ต้นและปลายมีจังหวะเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ถ้ากำลังมองหางานเสริมจะมีเข้ามา “ไพ่ ราชาเหรียญ” การเงินมีเกณฑ์ได้ลาภ ช่วยเหลือใครไว้เขาจะมาตอบแทน ช่วงนี้เล่นหุ้น เก็งกำไรได้ผลตอบแทนคุ้มค่า ทำให้การเงินหมุนเวียนคล่อง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ขยันขันแข็ง มีความคิดกว้างไกล การงานคล่องตัว มีผลงานได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา บางคนที่ไม่ค่อยจะเข้าหาผู้ใหญ่ ก็ควรเข้าหาบ้างจะได้รับการสนับสนุน คิดเปลี่ยนหรือโยกย้ายงานก็มีจังหวะที่ดี แต่ต้องพึ่งพาคนรอบข้างอยู่บ้าง “ไพ่ เจ้าชายเหรียญ” การเงินรู้จักเก็บรู้จักใช้หมุนเวียนคล่อง ช่วงกลางอาจได้ลาภจากการเสน่หา…