เจ้าชายกับเด็ก ๆ … เจ้าชายแห่งเวลส์ทรงพูดคุยกับเด็กนักเรียนระหว่างเสด็จเยือนโรงเรียนออลเซนต์ เมืองเร็กซ์แฮมแห่งแคว้นเวลส์ ในวันเฉลิมฉลองนักบุญเดวิด เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 2567 (GETTY IMAGES)

เมื่อไหร่จะจบ?… ผู้เข้าร่วมขบวนพาเหรดแห่หุ่นรูปหญิงสาวชาวยูเครนขนาดใหญ่ที่บริเวณจัตุรัสปลาซ เดอ ลา เรปูบลิก กรุงปารีส เนื่องในวันครบรอบ 2 ปีสงครามรัสเซีย-ยูเครน เมื่อวันที่ 24 ก.พ. 2567 (AFP)

รายละเอียดที่น่าทึ่ง… ภาพของประติมากรรมจากฝีมือของ เดเมีย เฮิร์ษ ศิลปินชาวอังกฤศ เป็นหนึ่งในผลงานชุด “Five Friends” ระหว่างจัดแสดงในนิทรรศการ “The Light That Shines” ที่ศูนย์แสดงศิลปะ ชาโต เดอ ลา กอสต์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2567 (AFP)

คาร์นิวัลแห่งนีซ … กลุ่มศิลปินโพสท่าให้ถ่ายภาพระหว่างร่วมขบวนพาเหรดงานคาร์นิวัลแห่งเมืองนีซ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 15 ในธีมของ “King of Pop Culture” เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2567 (AFP)

เน้นแปลก ไม่เน้นสวย… กลุ่มชาว LGBT ผู้เข้าร่วมงาน Emerald City Kickball เมื่อวันที่ 2 มี.ค. 2567 ในเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นอีเวนต์สำคัญของกลุ่มความหลากหลายทางเพศและมีชื่อเสียงเนื่องจากความสดใสและสนุกสนานภายในงาน (GETTY IMAGES)

ชุดหมีของแท้… นางแบบสาวเดินโชว์ผลงานจากแบรนด์ Vetements สำหรับฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาวปี 2024-2025 ในงานปารีสแฟชั่นวีค เมื่อวันที่ 1 มี.ค. 2567 (GETTY IMAGES)

ลองนั่งบ้าง … แฟนคลับของ เทย์เลอร์ สวิฟต์ เข้าร่วมกิจกรรมถ่ายภาพในมุมที่จัดไว้ ก่อนการเข้าชมคอนเสิร์ต “Eras Tour” ของนักร้องสาวคนดังที่อาคารมารีนา เบย์ แซนด์ส ประเทศสิงคโปร์ เมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2567 (AFP)