“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง ช่วง 5 ก.พ.-4 มี.ค. 2567” เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้

ผู้หญิงปีชวด เมื่อมาเจอเดือนที่เกื้อหนุนกัน เรียกได้ว่าจะหยิบจะทำอะไรก็มีความราบรื่น ปลอดโปร่ง และมีผลสำเร็จ ยังส่งผลไปถึงเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ไปด้วย การเงินมีความมีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถใช้สอยสิ่งของที่ต้องการได้สบาย ๆ ความรักคนมีคู่แล้วจะสมหวังกับสิ่งรอคอย คนโสดได้เวลาเผยความในใจกับคนที่แอบชอบ

ผู้หญิงปีฉลู ดวงชะตาดีมีความโดดเด่น จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้หลักผู้ใหญ่และครอบครัว ทำให้การงานที่รับผิดชอบอยู่ก้าวเดินไปสู่เส้นทางโดยไม่ยากนัก การเงินคล่องตัวดี จนสามารถนำไปเคลียร์ภาระหนี้สินที่มีอยู่ได้อย่างสบาย ๆ

ผู้หญิงปีขาล แม้ว่าจะไม่ค่อยมีอารมณ์ในการปฏิบัติภารกิจการงานมากนัก แต่เมื่อมีกำลังใจและแรงสนับสนุนจากรอบข้าง ก็ทำให้มีแรงฮึด และพร้อมที่จะกระโจนขึ้นสู่เวทีของการต่อสู้โดยไม่รอช้า การเงินถือว่าดี มีจัดวางระบบการเงินได้อย่างลงตัว ความรักคนมีคู่ ได้เวลาขยับขยายครอบครัว คนโสดจะมีรักเข้ามาและได้เรียนรู้กับรักครั้งใหม่

ผู้หญิงปีเถาะ ภารกิจการงานทั้งธุรกิจ การลงทุน และงานประจำยังเดินหน้าไปได้แบบเรื่อย ๆ ก็ขอให้ดำเนินงานต่อไปแบบราบรื่น แต่ห้ามเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับปัญหาคนอื่นเด็ดขาด การเงินช่วงนี้ควรใช้จ่ายแต่พอเพียง อะไรไม่จำเป็นก็ให้หยุดไว้ก่อน ความรักมีงอแงกันบ่อย หมั่นเติมหวานบ้างแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น คนโสดควรศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจคบหา

ผู้หญิงปีมะโมง มีพลังพร้อมที่จะเดินหน้าลุยภารกิจการงานอย่างเต็มที่ ประกอบกับเป็นช่วงที่ฟ้าแจ้งจางปาง ส่งผลดีในหลายเรื่อง ทำให้ธุรกิจการงานบรรลุผลสำเร็จในเวลาอันรวดเร็ว การเงินเริ่มมีความคล่องตัวมาก มีผลกำไรจากที่ลงทุนลงแรงไป ความรักคนมีคู่แล้วที่มีปัญหากันก็คลี่คลายดีขึ้น คนโสดมีโอกาสได้เจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม

ผู้หญิงปีมะเส็ง ช่วงนี้อารมณ์ไม่ค่อยนิ่งเลยทำให้มีความสับสนและกังวลในบ้างเรื่องราว ขอให้ตั้งสติ อย่าเครียดหรือกังวลจนเกินไป คิดทำอะไรก็ไตร่ตรองให้รอบครบแล้วลงมือก็ไม่น่ามีปัญหา การเงินคล่องตัวในระดับหนึ่ง มีใช้จ่ายไม่เดือดร้อน ความรักคนมีคู่แล้วควรหาเวลาไปความหวาน คนโสดช่วงนี้ควรอยู่นิ่ง ๆ ไปก่อนจะดีมาก

ผู้หญิงปีมะเมีย เป็นช่วงเวลาที่ดวงชะตาถดถอยต่อเนื่อง มักถูกเอารัดเอาเปรียบทั้งเรื่องการงาน และการเจรจาต่อรอง ให้ระวังคำพูดอาจจะสร้างปัญหาความยุ่งยากได้ การเงินมีสะดุด และอาจต้องเสียทรัพย์เพื่อชดเชยกับปัญหาบางเรื่องราว ความรักคนมีคู่ควรเปลี่ยนบรรยากาศไปย้อนรำลึกความหลังกันบ้าง คนโสดจะได้เพื่อนคุยที่ถูกคอ

ผู้หญิงปีมะแม ดำเนินการภารกิจการอันใด ๆ ขอให้ตั้งมั่นอยู่บนความไม่ประมาท เพราะหากพลาดพลั้งอาจจะเกิดปัญหาความยุ่งยากที่เกี่ยวโยงไปถึงอนาคตได้ การเงินแม้มีใช้จ่ายพอเพียงไม่เดือดร้อน แต่ควรมีเก็บและประหยัดไว้จะดีกว่า ความรักคนมีคู่ช่วงนี้ต้องประคับประคองความรู้สึกต่อกันให้ดี คนโสดอย่าคาดหวังคนที่เข้ามามากนัก

ผู้หญิงปีวอก เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาให้ได้ชื่นอกชื่นใจ มีเกณฑ์จะได้งานใหม่ หรือโปรเจกต์ใหม่เข้ามาซึ่งต้องทำเสร็จให้ทันเวลา เพราะนี่เป็นงานที่ทำให้คุณได้แจ้งเกิด การเงินแม้จะมีเงินเก็บ แต่ระวังการเปย์ หรือการจ่ายให้กับคนอื่น ความรักคนมีคู่แล้วได้รับการดูแลเอาใจใส่จากคนรักมากขึ้น คนโสดได้พัฒนาต่อยอดความสัมพันธ์

ผู้หญิงปีระกา กำลังจะผ่านพ้นปีชงแล้ว ขอให้ใจเย็น ๆ กับปัญหาที่ยังโถมกระหน่ำเข้ามา รออีกไม่นานนักจังหวะและโอกาสดี ๆ จะเข้ามา ส่งผลให้คุณรุ่งโรจน์ ได้ลาภยศและตำแหน่งใหม่ การเงินยังมีใช้จ่ายตามปกติ และมีโชคจากการเสี่ยงการลุ้น ความรักคนมีคู่ลงตัวดี หากมีปัญหาก็ปรับความเข้าใจกันได้ คนโสดได้พบเจอคนที่ดีและเอาใจเก่ง

ผู้หญิงปีจอ ภารกิจการงานที่ผ่านมาทำให้รู้สึกเหนื่อยและอ่อนล้า ควรหาเวลาไปพักผ่อนหย่อนใจเพื่อชาร์จแบตเพื่อเพิ่มพลัง เตรียมพร้อมเพื่อลุยงานเพื่อความมั่นคงต่อไป การเงินภารกิจการค้าการลงทุนประสบความสำเร็จ มีผลกำไรเงินเพิ่มขึ้น ความรักคนมีคู่แล้วอาจได้สมาชิกใหม่เพิ่มในครอบครัว คนโสดมีโอกาสได้พบรักต่างแดน

ผู้หญิงปีกุน จังหวะชีวิตเป็นช่วงสบาย ๆ แถมยังมีโอกาสถูกส่งไปเรียนรู้งาน หรือมีเทคโนโลยีเข้ามาช่วยเหลือ สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้รับการยอมรับในองค์กร การเงินมีโอกาสที่จะได้เงินเก่า เช่น คนที่เคยหยิบยืมเงินไป เอามาคืน ความรักคนมีคู่ระวังคนอายุน้อยเข้ามาแทรกความสัมพันธ์ คนโสดไปแอบรักแอบชอบคนมีเจ้าของ

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณชาย แต่ละนักษัตรจะเหมาะกับงานแบบไหน แล้วต่อไปจะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ใน “เปิดดวงอาชีพของผู้ชาย รับเดือนกุมภาพันธ์ 2567″ แบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติ