เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ปัจุบันผมเพิ่งจะเกษียณอายุราชการ ตกเป็นพุ่มม่ายเพราะภรรยาเสียไปเกือบ 10 ปีแล้ว สภาพร่างกายแข็งแรงตามอายุเพราะเป็นคนระมัดระวังตัวเอง ไม่กินอาหารจุบจิบ ไม่กินเนื้อสัตว์ เน้นกินปลาและผักผลไม้มานานแล้ว ออกกำลังกายทุกวันในตอนเช้า ความต้องการทางเพศสามารถมีความสุขได้เดือนละ 2-3 ครั้ง กับเพื่อนสาวนอกบ้านเป็นประจำ ช่วงแรกมีความสุขมาก แต่ระยะหลังมานี้เวลามีความสุขด้วยกัน ไม่สามารถทำให้เธอมีความสุขสุดยอดได้ อวัยวะสำคัญของการแข็งตัวเริ่มถดถอยและหลั่งเร็ว เมื่อแข็งตัวจะต้องรีบสอดใส่และเร่งทำด้วยเกรงว่าจะเกิดการอ่อนตัวกลางคัน ซึ่งเป็นแบบนี้มานานแล้ว จึงมีคำถามว่าจะต้องทำอย่างไรเพื่อให้เธอได้มีความสุขทางเพศด้วยกัน จึงขอคำแนะนำจากคุณหมอโอด้วยครับ

ด้วยความนับถือ
ชิงไชย 60

ตอบ ชิงไชย 60

อวัยวะที่สำคัญในการสร้างความสุขและสามารถกระตุ้นอารมณ์ทางเพศของผู้หญิงที่สามารถทำให้ผู้หญิงมีความสุขสุดยอดนนั่นคือ จุดจี สามารถคลำหรือรู้สึกได้เมื่อผ่านครึ่งทางระหว่างตอนหลังของกระดูกหัวหน่าว และปากมดลูกจะรู้สึกว่ามันเป็นเหมือนก้อนเล็ก ๆ ซึ่งจะนูน หรือพองตัวขึ้นเมื่อมันถูกกระตุ้นจากการสัมผัส จุดจีของผู้หญิงนั้น เมื่อสัมผัสครั้งแรกผู้หญิงจะมีความรู้สึกเหมือนอยากจะปัสสาวะ แม้ว่าจะเพิ่งปัสสาวะมาไม่นาน แต่หากมีการนวดสัก 2-10 วินาที ปฏิกิริยาตอบสนองในระยะแรกจะเปลี่ยนเป็นความพอใจทางเพศ ซึ่งรุนแรง และให้มีความสุขได้มาก ผู้หญิงบางคนมีการบรรลุจุดสุดยอดจากการ
กระตุ้นจุดจี นอกจากจุดจี จุดที่สามารถกระตุ้นอารมณ์ทางเพศที่หาง่ายนั้นก็คือ คลิตอริส หรือจุดซีเป็นปุ่มนูนอยู่ด้านบนอวัยวะเพศของผู้หญิง เวลามีอารมณ์จะยืดพองตัวเห็นเด่นชัดรูปร่างเหมือนอวัยวะเพศชายมีลำตัวและหัวมีหนังปิดเช่นกันโดยมีรูปร่างเล็กขนาดครึ่งหนึ่งของนิ้วก้อยเวลาพองตัวเต็มที่ขณะมีอารมณ์สูงสุดผู้ชายทั่วไปจะไม่รู้จักและสัมผัสไม่เป็น ซึ่งเมื่อกระตุ้นจุดนี้ก็จะสามารถทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้เช่นกัน

การแก้ไขที่อยากจะแนะนำสำหรับตัวคุณก็คือการแก้ไขอาการอีดีที่คุณกำลังเป็นอยู่ขณะนี้ การที่อวัยวะเพศแข็งตัวไม่เต็มที่ และอ่อนตัวไว อาการนี้หากเกิดกับชายสูงอายุแล้วไม่ได้รับการแก้ไขปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลานานมักจะทำให้เกิดอาการหลั่งเร็วตามมาไม่ช้าก็เร็ว ชายสูงอายุมักมีความเสื่อมของหลอดเลือดทั่วร่างกาย หากเกิดที่อวัยวะเพศก็ทำให้เลือดไหลเข้าองคชาตได้น้อยลง การแข็งตัวเกิดขึ้นได้ไม่เต็มที่ ส่งผลให้เกิดการอ่อนตัวได้ง่าย และเกิดอาการหลั่งเร็วตามมา ซึ่งสาเหตุที่ทำให้หลอดเลือดเสื่อมมักจะมาจากการมีไขมันในเลือดสูง เป็นเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจและหลอดเลือด เป็นต้น

ชายสูงอายุหากมีสัญญาณเตือนดังกล่าวจึงควรรีบเข้าพบแพทย์เพื่อทำการตรวจหาสาเหตุ และสำคัญที่สุดต้องฝึกการแข็งตัวของอวัยวะเพศให้แข็งตัวได้ 30 นาที โดยไม่ต้องใช้ยาใด ๆ ช่วย การฝึกก็ใช้เวลา 2 ครั้ง โดยผู้ชำนาญการ ต่อไปก็สามารถแข็งตัวร่วมเพศได้ทุกวัน ครั้งละ 30 นาที การแก้ไขตรงจุดนี้จะช่วยให้ตัวคุณเอง ถึงจะมีอายุมากก็สร้างความประทับใจให้แก่สาว ๆ หลงใหลได้ไม่แพ้เด็กหนุ่มเลยทีเดียว

———————–
ดร.โอ สุขุมวิท 51