อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนมีคู่ มีเรื่องขัดแย้งหนักถึงขั้นคลอนแคลน เสี่ยงเจอมือที่สามจนถึงขั้นแตกหักได้ ส่วนคนโสดก็ยังต้องดูให้ดี เหตุอาจกลายเป็นกิ๊กไม่รู้ตัว โดยพยากรณ์วันที่ 3-8 ม.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
จอมวางแผน เจ้าบงการ “ไพ่ 8 เหรียญ” ความรักเป็นแบบรักง่ายหน่ายเร็ว เป็นคนขี้เบื่อ ต้องหารสชาติใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง คนโสดชอบเรื่องน่าตื่นเต้น แอบเป็นกิ๊กกับคนมีเจ้าของแล้ว ส่วนคนมีคู่แล้วเจ้าชู้ออกลาย ระวังจะถูกจับได้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ความคิดเปลี่ยนไปมาไม่แน่นอน “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักกำลังเนื้อหอม มีคนมารุมล้อมเอาใจ แต่ต้องดูให้ดีด้วยอาจถูกใจคนมีเจ้าของแล้ว เพราะตัวคุณเองมักชอบของแปลกใหม่ ท้าทาย ส่วนคุณที่มีแฟนแล้วจะมีเด็กรุ่นน้องมาตามจีบ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ยังทำอะไรไม่ได้มาก ให้รอต่อไป “ไพ่ 7 ดาบ” ความรักคนโสดหน้าบาน มีคนมาแอบเมียงมองขอคบหา แต่ถ้ามีคนรักแล้วต้องเซ็งเป็ด คนรักไม่ค่อยมีเวลา ไม่เอาใจเหมือนเคย ต้องหาความสุขใส่ตัวบ้างจะได้ไม่คิดมาก

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
สิ่งที่อดทนอดกลั้นมานาน ใกล้ถึงจุดระเบิด “ไพ่ อัศวินเหรียญ” ความรักคนโสดแอบเป็นกิ๊กกับแฟนคนอื่น ส่วนคนมีแฟนแล้วออกแนวโรแมนติก แต่ก็มีนอกใจบ้างเล็กน้อย เพราะช่วงนี้เสน่ห์แรง..