อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี ดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็มีแต่ประสบความสำเร็จ ชนิดที่มาแรงแซงทางโค้ง จังหวะนี้ทำอะไรก็ปัง โดยพยากรณ์วันที่ 27 ธ.ค. 66-1 ม.ค. 67 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
เริ่มเจอแสงสว่าง ฝันจะเป็นจริง “ไพ่ 3 คทา” การงานได้รับการโปรโมชั่น มีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น เป็นเวลาที่เหมาะในการทำงานเสริม หรือทำในสิ่งที่ชอบ ผู้ใหญ่ให้ความไว้วางใจ ช่วงปลายหากคิดลงทุนทำกิจการส่วนตัว ต้องขอสนับสนุนจะประสบผลสำเร็จได้เร็ว การเงินมีความสามารถในการหามาหมุนเวียนได้อย่างคล่องแคล่ว การเดินทางจะนำโชคลาภมาให้ มีลาภจากการเสน่หา

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ไม่หยุดนิ่งในการหาเงิน การงานช่วงต้นสดใส มีการเริ่มต้นที่ดี เป็นเวลาที่เหมาะในการมองหางานเสริม หางานใหม่ คุณจะได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจ แต่ก่อนจะตัดสินใจ ควรหาที่ปรึกษาที่ไว้วางใจได้ด้วยจะได้ไม่ผิดพลาด “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินขึ้น ๆ ลง ๆ ช่วงต้นมีโชคลาภ มักได้อะไรมาง่าย ๆ แต่พอช่วงปลายก็ต้องเสียไปง่าย ๆ เช่นเดียวกัน มีดวงจะเสียเงินกับยานพาหนะ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
หวั่นไหวกับเรื่องความรัก การงานมั่นใจในตัวเองมากขึ้น ถึงแม้จะเหนื่อยกาย แต่ผลลัพธ์ที่ได้ก็ทำให้หัวใจพองโต ผู้ใหญ่ให้ความสำคัญกับคุณมากขึ้น ได้รับมอบหมายงานสำคัญ เพื่อนสนิทและครอบครัวเป็นกำลังสำคัญ “ไพ่ เจ้าชายเหรียญ” การเงินรู้จักเก็บรู้จักใช้จึงมีจับจ่ายอย่างไม่ขัดสน ช่วงนี้เน้นการหาเงินมากกว่าใช้เงิน จะได้มาจากน้ำพักน้ำแรงมากกว่าการเสน่หา…