“เดลินิวส์” จัดทำ “สกู๊ปพิเศษต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2567” นำเสนอ “คำพยากรณ์ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีต่าง ๆ ทั้ง 12 ราศี” โดย อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ซึ่งเป็นการวิเคราะห์ตามหลักโหรโดย “ทำนายชะตาชีวิตตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี ดาวเสาร์ และราหู ทั้งนี้ คำทำนายทายทักโดย อ.ภิญโญ แบบสรุปชัด ๆ นั้น ในตอนที่ 2 มีดังนี้…..

ราศีตุลย์ (LIBRA)
ชาวราศีตุลย์ ในปี 2567 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ต้นปีถึงวันที่ 30 เม.ย. ดาวโคจรในราศีเมษในภพปัตนิ ความสัมพันธ์เรื่องคู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม ดำเนินไปได้ด้วยดี มีโอกาสจะได้คู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้ามสมตามปรารถนา พบรักที่ดี คู่ครองจะมีหลักฐานดี มีความรักใคร่ช่วยเหลือกันดี การตกลงทำนิติกรรมสัญญาต่าง ๆ เกี่ยวกับการซื้อขายบ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ การเป็นตัวแทนนายหน้า ประสบความสำเร็จ มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ มีการลงทุนร่วมหุ้น ทำมาค้าขึ้น เงินทองไหลมาเทมา จะได้หุ้นส่วนคู่สัญญาที่เป็นคนมีความรู้ความสามารถ ส่วนช่วงวันที่ 30 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโครจรในราศีพฤษภในภพมรณะ ควรเอาใจใส่ดูแลสุขภาพความเป็นอยู่ของคู่ครอง พี่น้อง คนใกล้ชิด ลูกน้องบริวาร ให้ดี ๆ อาจเจ็บป่วยพลัดพราก มีโอกาสได้รับมรดกสินทรัพย์เก่า ๆ ที่ไม่คาดคิด จะได้ศึกษาหลักธรรมคำสอนทางศาสนา มีการเดินทางไกลหรือได้ศึกษาเพิ่มเติม มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถมากยิ่งขึ้น สำหรับ ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพปุตตะ จะได้สิ่งใหม่ ๆ มีความรักใหม่ ๆ ได้บุตรบริวาร ได้หลักทรัพย์จนสร้างหลักฐานได้ จะมีโชคมีลาภ ผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชายกย่องในความรู้ความสามารถ แต่จะพบปัญหายุ่งยากหนักใจเกี่ยวกับคู่ครอง คนรัก บุตร บริวาร คนใต้บังคับบัญชา มีปัญหาคาราคาซัง ต้องแก้ไขเรื่องหลักทรัพย์ ภาระติดพันในทรัพย์สิน จะพบรักใหม่ที่แตกต่าง รักที่มีตำหนิ แตกต่างอายุ หรือคนต่างถิ่นต่างแดน การร่วมลงทุนใหม่ควรพิจารณาให้รอบคอบทั้งตนเองและคู่ครอง ส่วน ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพอริ ระวังจะมีปัญหาขัดแย้งกับบุตรบริวารหรือคนใต้บังคับบัญชาที่ไม่ค่อยเชื่อฟัง หรือเกิดปัญหาจากการเจ็บป่วย การสร้างหนี้สิน จนนำความเดือดร้อนรำคาญมาให้ จะมีชัยชนะเหนือศัตรู แต่ต้องต่อสู้ดิ้นรนแข่งขันด้วยความเหนื่อยยาก จึงจะได้รับการยอมรับนับถือในความรู้ความสามารถ ในการแก้ไขปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ที่สุดท้ายสิ่งที่ตัวเองทำนั้นจะส่งผลให้เกิดความสำเร็จ

ราศีพิจิก (SCORPIO)
ชาวราศีพิจิก ในปี 2567 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ต้นปีถึงวันที่ 30 เม.ย. ดาวโคจรในราศีเมษในภพอริ ควรเอาใจใส่ดูแลความประพฤติความเป็นอยู่ของบุตรบริวารให้ดี การเจรจาเรื่องผลประโยชน์ การตกลงทางธุรกิจ จะมีปัญหาอุปสรรคถูกเลื่อนออกไป แต่จะประสบความสำเร็จในภายหลัง จะมีปัญหาขัดแย้งกับผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชาที่คอยจ้องจับผิด จะต้องแก้ปัญหาเรื่องงาน มีโอกาสใช้วิชาความรู้ความสามารถเพื่อแก้ปัญหา ส่วนช่วงวันที่ 30 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโครจรในราศีพฤษภในภพปัตนิ ได้รับผลดีจากผลงานที่เคยทำไว้ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาไว้วางใจมากขึ้น เป็นที่รักใคร่ของบุตรบริวาร การค้าขายจะประสบความสำเร็จ จะได้คู่ค้าที่ดีมีคุณธรรม จะมีแนวคิดใหม่ ๆ จะมีโอกาสได้คู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้ามหรือมีความสัมพันธ์อันดี จะสามารถสร้างฐานะให้มีความมั่นคงทางการเงิน มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีโอกาสได้ทำกิจการใหม่ ๆ แต่ควรระวังความผิดพลาดจากการลงทุน จึงควรรอบคอบให้มากกว่าปกติ สำหรับ ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพพันธุ จะสามารถสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นหลักฐานมั่นคง จะประสบความสำเร็จในการเจรจาติดต่อเกี่ยวกับบ้าน ที่ดิน สำนักงาน ยวดยานพาหนะ ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนอย่างดี แต่จะมีปัญหาอุปสรรคให้แก้ไขต่อสู้ดิ้นรนเพื่อความมั่นคงของชีวิต ที่จะต้องค่อยเป็นค่อยไป และควรดูแลรักษาสุขภาพคนในครอบครัวหรือทรัพย์สินให้ดี ส่วน ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพปุตตะ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ มีโชคลาภ มีการติดต่อซื้อขายบ้านเรือน ที่อยู่อาศัย ที่ดิน ยานพาหนะ ระวังคนใกล้ชิดจะหมกมุ่นกับการเสี่ยงโชคเก็งกำไรจนขาดสติขาดความยับยั้งชั่งใจ ควรดูแลเอาใจใส่บุตรหลานบริวารคนใต้บังคับบัญชาให้ดีเกี่ยวกับความเป็นอยู่ ความประพฤติ และสุขภาพ

ราศีธนู (SAGITTARIUS)
ชาวราศีธนู ในปี 2567 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ต้นปีถึงวันที่ 30 เม.ย. ดาวโคจรในราศีเมษในภพปุตตะ ได้ราชเกณฑ์ ส่งผลดีให้คุณ จะได้บุตรบริวารที่ดีเพิ่มขึ้น การศึกษาของบุตรบริวารประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ให้การยอมรับสนับสนุนช่วยเหลือดี จะสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นหลักเป็นฐานมั่นคง มีความคิดริเริ่มใหม่ ๆ มีความสุขสมหวังเรื่องความรัก ได้คู่ครองคนรักที่มีนิสัยเหมือนเด็กแต่มีสติปัญญาดี จะมีงานใหม่ ๆ เข้ามาให้ทำ ได้รับการยอมรับจากบุคคลรอบข้าง ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเงินเดือนเพิ่มขึ้น กิจการงานเกิดผลกำไรงอกงาม การริเริ่มลงทุนร่วมหุ้นจะมีโชคลาภความสำเร็จ ส่วนช่วงวันที่ 30 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโครจรในราศีพฤษภในภพอริ จะมีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถแก้ไขปัญหาอุปสรรคอย่างเต็มที่ แต่ระวังปัญหาสุขภาพความเจ็บป่วย ระวังมีความคิดเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่ผู้บังคับบัญชา ผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือเหมือนก่อน ควรใช้ความรู้ความสามารถความชำนาญการทางวิชาชีพอย่างระวัง เพราะอาจผิดพลาดจนทำให้ต้องแก้ไข ช่วงเดือน ต.ค. ถึงสิ้นปีต้องระวังการตัดสินใจผิดพลาด หมั่นตรวจสอบระบบและองค์กรให้ดี เมื่อพบสิ่งผิดพลาดจะทำให้แก้ปัญหาได้ทันท่วงที สำหรับ ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพสหัชชะ การคบหาสมาคมประสบความสำเร็จ ได้คบหาสมาคมผู้ใหญ่ผู้อาวุโสหรือพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดที่จากไปนาน พี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดประสบความสำเร็จ จะได้รับความนิยมชมชอบจากสังคม การเดินทาง การติดต่อสื่อสาร การเจรจาทางธุรกิจ ประสบความสำเร็จ แต่ต้องใช้เวลาต่อสู้นานเป็นพิเศษ ระวังปัญหาจากญาติพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิด ทั้งเรื่องสุขภาพและการหักหาญน้ำใจกัน ระวังดูแลรักษาทรัพย์สินให้ดี ส่วน ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพพันธุ ควรเอาใจใส่ความเป็นอยู่ในครอบครัว พ่อแม่ ญาติพี่น้อง ให้ดี มีเกณฑ์ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่อยู่อาศัย ที่ดิน ยานพาหนะ ระวังคนในบ้านจะเจ็บป่วย หรือเกิดเรื่องเสียหายขึ้นภายในครอบครัว อาจมีหนี้สินระยะยาวเกี่ยวกับการผ่อนบ้าน ผ่อนรถ ควรระมัดระวังดูแลสุขภาพตนเองและผู้ใหญ่ในบ้านให้ดี อาจจะเจ็บไข้ได้ป่วย และระวังอบายมุขจะเข้ามาก่อปัญหาในบ้าน

ราศีมังกร (CAPRICORN)
ชาวราศีมังกร ในปี 2567 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ต้นปีถึงวันที่ 30 เม.ย. ดาวโคจรในราศีเมษในภพพันธุ เป็นปทุมเกณฑ์ จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิตและครอบครัว ครอบครัวเป็นปึกแผ่นมั่นคง มีโชคลาภความสำเร็จ การงานจะประสบความสำเร็จเป็นที่ยอมรับนับถือของสังคม ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี จะได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง ได้ผลประโยชน์ตอบแทนที่พอใจ จะได้บ้านเรือน ที่ดิน ยานพาหนะ หรือมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น จะได้ศึกษาในระดับที่สูงขึ้น มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับ ส่วนช่วงวันที่ 30 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโครจรในราศีพฤษภในภพปุตตะ ได้ราชเกณฑ์ มีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ไม่ยึดติดเรื่องเดิม ๆ มีโอกาสได้เดินทางไกล ที่จะได้ประสบการณ์แปลกใหม่ ส่งผลดีต่อหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่จะสนับสนุน ทำให้มีโอกาสได้รับตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้น แต่ช่วงที่ต้องระวังคือช่วงต้นเดือน ต.ค. จนถึงปลายปี จะมีความผิดพลาดเกิดขึ้นแบบไม่ทันตั้งตัว ควรระวังเกี่ยวกับสุขภาพผู้ใหญ่ในบ้าน ผู้บังคับบัญชา ควรเอาใจใส่ดูแลเป็นพิเศษ สำหรับ ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพกดุมภะ มีความมุ่งมั่นในการหารายได้ทรัพย์สินเงินทอง สามารถสร้างหลักฐานได้มั่นคง แต่จะชอบคิดวิตกกังวลเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง เพราะมีภาระต้องจัดการ หรือจะต้องเหน็ดเหนื่อยเสียก่อนจึงจะได้ทรัพย์สินมาครอบครอง ควรประเมินสถานการณ์ทางการเงินและความสามารถให้ดี จะได้ไม่เกิดปัญหาขึ้นตามมาในอนาคต ส่วน ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพสหัชชะ จะกล้าได้กล้าเสียเกี่ยวกับการสมาคม การคบเพื่อน การลงทุน การติดต่อสื่อสาร จะได้คบหาผู้ใหญ่ พ่อค้า นักการเมือง ผู้มีอิทธิพล คนต่างถิ่นต่างแดน จะมีการเปลี่ยนแปลงทางสังคม พี่น้องเพื่อนฝูงให้การช่วยเหลือเรื่องของการติดต่อประสานงาน จะมีงานตัวแทนนายหน้าเข้ามา ผู้ใหญ่จะให้คุณจนได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ได้ประโยชน์จากการคบหาสมาคม สิ่งที่เคยร้ายจะกลายเป็นดี ควรดูแลสุขภาพพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดให้ดี อาจเจ็บป่วยพลัดพรากหรือขัดแย้งกัน และควรรอบคอบการเดินทางติดต่อสื่อสารด้วย

ราศีกุมภ์ (AQUARIUS)
ชาวราศีกุมภ์ ในปี 2567 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ต้นปีถึงวันที่ 30 เม.ย. ดาวโคจรในราศีเมษในภพสหัชชะ การเจรจาติดต่อประสานงาน การโฆษณาประชาสัมพันธ์ การติดต่อสื่อสาร จะประสบผลสำเร็จ จะมีสิ่งดี ๆ เข้ามาในชีวิต มีโชคลาภจากการเดินทาง การติดต่อสื่อสาร การศึกษา ได้คบหาสมาคมผู้ใหญ่คนดีมีความรู้ ญาติพี่น้องเพื่อนฝูงคนใกล้ชิดมีความสามัคคี หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า จะได้อุปกรณ์เครื่องมือสื่อสารเทคโนโลยี หรือมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น ควรรอบคอบการคบหาสมาคมกับคนต่างถิ่นต่างแดน และควรระวังปัญหาสุขภาพของผู้ใหญ่ให้ดี ส่วนช่วงวันที่ 30 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโครจรในราศีพฤษภในภพพันธุ เป็นปทุมเกณฑ์ ส่งผลดีด้านผลประโยชน์ รายได้ นำไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง สร้างความมั่นคงเป็นปึกแผ่นให้กับครอบครัว มีโอกาสได้บ้านเรือนที่อยู่อาศัยยานพาหนะที่ถูกใจ ผู้ใหญ่ผู้มีอำนาจให้ความไว้ใจ มอบหมายให้รับผิดชอบงานสำคัญ แต่ยังมีสิ่งที่ต้องระวัง ในช่วงเดือน ต.ค. จนถึงสิ้นปี ที่ต้องระวังมากเป็นพิเศษคือเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ ควรจัดเตรียมของใช้ในบ้านให้สามารถอำนวยความสะดวกแก่ผู้ใหญ่ หรือปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน ยานพาหนะ ก็อาจช่วยบรรเทาเรื่องร้ายลงได้ สำหรับ ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพตนุ ต้องรับภาระที่หนักและเหนื่อยมากขึ้น ทั้งเรื่องของตัวเอง การเงิน การงาน และความเป็นอยู่ จะต้องแก้ไขปัญหาอุปสรรคสำคัญมากมาย ควรระวังดูแลรักษาสุขภาพตนเองกับผู้ใหญ่ให้ดี อาจเจ็บป่วยเป็นเวลานาน การใช้รถใช้ถนนระมัดระวังอุบัติเหตุ จะเสียทรัพย์สินเงินทองสิ่งของ ควรดำเนินชีวิตด้วยความระมัดระวัง เพราะจะมีเรื่องไม่ดีต่าง ๆ เกิดขึ้น ระวังดวงจะตกหรือทรัพย์จะหมด มีศัตรูจ้องคิดร้าย ถ้ามีความประมาทก็จะเป็นอันตราย แต่ก็ใช่ว่าจะเป็นดังนี้ทุกคน เพราะบางดวงชะตาดาวเสาร์ก็เป็นเดชศรีมนตรีจรมาทับราศีเกิด ย่อมให้คุณ และดาวพฤหัสบดีก็ยังให้คุณ จึงพอที่จะคุ้มครองดวงชะตาได้ แต่ก็ต้องเหน็ดเหนื่อยลำบากก่อนจึงจะสำเร็จ ส่วน ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพกดุมภะ เรียกว่าราหูค้นทรัพย์ ระวังจะมีเรื่องยุ่งยากทางการเงิน มีเรื่องผันผวนเกี่ยวกับทรัพย์สินเกินคาดหมาย ระวังรายได้รายจ่ายให้ดี มักจะมีเรื่องจำเป็นต้องใช้จ่าย ระวังเป็นหนี้ระยะยาว ควรจัดระเบียบวางแผนการเงินให้ดี

ราศีมีน (PISCES)
ชาวราศีมีน ในปี 2567 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ต้นปีถึงวันที่ 30 เม.ย. ดาวโคจรในราศีเมษในภพกดุมภะ มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถวิชาการในการแสวงหาทรัพย์สินเงินทอง มีโชคลาภเป็นทรัพย์สินเงินทอง จนสามารถสร้างหลักฐานได้มั่นคงแบบค่อยเป็นค่อยไป ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุนเรื่องทรัพย์สินเงินทองการงาน จะมีความคิดริเริ่มใหม่ ๆ ในการแสวงหาทรัพย์สินเงินทอง โชคดีด้านการงาน การเงิน มีรายได้เพิ่มพูน ได้ทรัพย์สินเงินทองเพราะไหวพริบปฏิภาณ จะได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง การร่วมหุ้นลงทุนประสบความสำเร็จ ได้ผลกำไรดีมีเงินทองหมุนเวียน ส่วนช่วงวันที่ 30 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีพฤษภในภพสหัชชะ จะประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เป็นที่ยอมรับด้วยความรู้ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาไว้วางใจให้ทำงานสำคัญ ได้คบหาสมาคมกับผู้ใหญ่ที่มีความรู้ จะมีความกระตือรือร้นเป็นพิเศษเพื่อแสดงศักยภาพตนเองให้ประจักษ์ แต่ต้องระวังเรื่องสุขภาพตัวเองและผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือให้ดี สำหรับ ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพวินาศน์ ควรรอบคอบ เก็บเนื้อเก็บตัว ระวังสุขภาพจะอ่อนแอ จะมีความคิดวิตกกังวลมาก ระวังขาดสติสัมปชัญญะ ความเป็นตัวเองลดลง แต่จะพลิกแพลงแก้ปัญหาได้ทุก ๆ สถานการณ์ รู้จักเอาตัวรอด แต่จะทำการใด ๆ ควรรอบคอบมีสติสัมปชัญญะ ระวังจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ ระวังทรัพย์สินเงินทองเสียหาย และควรดูแลรักษาสุขภาพตนเองตลอดจนบริวารคนใต้ปกครองให้ดี อาจจะเจ็บป่วยพลัดพราก ส่วน ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพตนุ หรือโคจรทับราศีเกิด ทับอาทิตย์ จะเกิดการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ไม่คาดฝัน หน้าที่การงานจะพบปัญหาอุปสรรค ควรมีสติสัมปชัญญะ ระวังเรื่องของอุบัติเหตุ ควรดูแลรักษาสุขภาพทั้งร่างกายและจิตใจให้ดี จะมีสภาวะอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ระวังเรื่องการใช้จ่าย การจะตัดสินใจอะไรควรรอบคอบอย่าใช้อารมณ์ ควรระมัดระวังโดยดำเนินชีวิตอย่างรอบคอบ แต่ถ้าราหูเป็นศรีจรก็จะให้คุณอย่างคาดไม่ถึง

…..ก็เป็นอันครบถ้วน “คำพยากรณ์ดวงชะตา” โดย อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ สำหรับผู้ที่เกิดราศีต่าง ๆ “12 ราศี”… ทั้งนี้ “ดวง” เป็นหนึ่งใน “ศาสตร์ที่มีมาแต่โบราณกาล” ซึ่งหากโหราศาสตร์ชี้ว่าดวงดี…ดู ๆ ไว้ก็ “เพิ่มกำลังใจในการดำเนินชีวิต” และหากโหราศาสตร์ชี้ว่าดวงไม่ดี…ดู ๆ ไว้ “เตือนใจให้ใช้ชีวิตไม่ประมาท” ก็ย่อมจะเป็นเรื่องดีได้… ซึ่งจะดวงดี-ดวงไม่ดี “ปีใหม่ พ.ศ. 2567” ก็ขอให้ “แฟนเดลินิวส์” ทุกท่าน “สุขสวัสดีกันโดยถ้วนทั่ว”

สำหรับอีก 6 ราศีก่อนหน้านี้ สามารถติดตามได้ใน.. ทำนาย ‘ดวงชะตา 12 ราศี’ ปีใหม่ ไขลิขิต ‘เกณฑ์ชีวิต 2567’ รหัสฟ้า (ตอนที่1) มาเช็กดวงชะตาไปด้วยกันนะคะ..