“เดลินิวส์” จัดทำ “สกู๊ปพิเศษต้อนรับปีใหม่ พ.ศ. 2567” นำเสนอ “คำพยากรณ์ดวงชะตาผู้ที่เกิดราศีต่าง ๆ ทั้ง 12 ราศี” โดย อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ ซึ่งเป็นการวิเคราะห์ตามหลักโหรโดย “ทำนายชะตาชีวิตตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี ดาวเสาร์ และราหู ทั้งนี้ คำทำนายทายทักโดย อ.ภิญโญ แบบสรุปชัด ๆ นั้น ในตอนที่ 1 มีดังนี้…..

ราศีเมษ (ARIES)
ชาวราศีเมษ ในปี 2567 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ต้นปีถึงวันที่ 30 เม.ย. ดาวโคจรในราศีเมษทับราศีเกิด ทับดาวอาทิตย์ คู่มหามิตร จะประสบความสำเร็จด้านการงานการเงินและชื่อเสียงเกียรติยศ ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มีรายได้เพิ่มมากขึ้น ประสบความสำเร็จในการแสวงหาลาภผล ได้หลักทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ยานพาหนะ การติดต่อเจรจาประสบความสำเร็จ จะได้ทำงานที่มีความรับผิดชอบสูง จึงควรอยู่บนหลักการและเหตุผล ควรมีความรอบคอบและระวังอารมณ์ตนเองให้ดี ควรรับฟังคำแนะนำคนรอบข้าง นอกจากนี้จะมีโอกาสได้เดินทางไกล ได้รู้จักบุคคลสำคัญระดับสูง หรือบุคคลแปลกหน้าจากต่างถิ่นต่างแดน มีผลงานเป็นที่ประจักษ์แก่สังคม ส่วนช่วงวันที่ 30 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีพฤษภในภพกดุมภะ ภพแห่งการเงิน จะสามารถสร้างหลักฐานได้มั่นคงแบบค่อยเป็นค่อยไป ผู้ใหญ่บุตรบริวารให้การช่วยเหลือสนับสนุนเรื่องทรัพย์สินเงินทองการงาน จะมีความคิดริเริ่มใหม่ ๆ การเงินการงานโชคดีมีรายได้เพิ่มพูน ได้ทรัพย์สินเงินทองเพราะไหวพริบปฏิภาณ ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง การต่อสู้แข่งขันประสบความสำเร็จ การลงทุนร่วมหุ้นสำเร็จ ได้ผลกำไรดี เงินทองหมุนเวียนดี แต่ต้องระวังช่วงที่ดาวพฤหัสบดีดับร่วมทิศกับดาวอาทิตย์ ในช่วงกลางเดือน พ.ค. และช่วงที่ดาวพฤหัสบดีโคจรวิปริต เป็นช่วงเวลาที่ไม่ควรลงทุนลงเงินก้อนใหญ่ เพราะจะเกิดความผิดพลาดหรือได้ไม่คุ้มทุน อีกทั้งยังต้องระวังผู้ใหญ่เจ็บป่วยด้วย… สำหรับ ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ช่วงต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรเดินหน้าและถอยหลังในราศีกุมภ์ในภพลาภะ ส่งผลให้มีโชคลาภ จะได้หลักทรัพย์ บ้านเรือน ที่อยู่อาศัย สำนักงาน ที่ดิน ยวดยานพาหนะ พบความสำเร็จทั้งการงานการเงิน หรือมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีขึ้น แต่ต้องต่อสู้ดิ้นรนเหน็ดเหนื่อยจึงจะประสบความสำเร็จ ควรเก็บรักษาทรัพย์สินเงินทองไว้ให้ดี ส่วน ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพวินาศน์ จะมีทั้งด้านดีและร้าย ด้านดีคือจะทำให้ความลุ่มหลงมัวเมา โรคภัยไข้เจ็บ ปัญหาอุปสรรค คลี่คลายหรือลดน้อยลง มีสติสัมปชัญญะมากขึ้น สามารถแก้ไขสถานการณ์ได้แบบค่อยเป็นค่อยไป จะเริ่มเห็นแสงสว่างในชีวิต จะมีการเปลี่ยนแปลงวางระเบียบกฎเกณฑ์ใหม่ทำให้ทุกอย่างเข้าที่เข้าทางดีขึ้น ด้านร้ายคือระวังปัญหาอุปสรรคเกี่ยวกับรายได้และผลประโยชน์ให้ดี รวมถึงปัญหาเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงาน อาจมีการเปลี่ยนแปลง ถูกแย่งผลงาน จนต้องต่อสู้ดิ้นรนเหน็ดเหนื่อยมากขึ้นจึงจะสำเร็จ และระวังสุขภาพผู้ใหญ่คนสูงอายุให้ดี

ราศีพฤษภ (TAURUS)
ชาวราศีพฤษภ ในปี 2567 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ต้นปีถึงวันที่ 30 เม.ย. ดาวโคจรในราศีเมษในภพวินาศน์ จะเก็บรายได้ทรัพย์สินไว้ไม่อยู่ มีเรื่องให้เสียเงินทอง รายได้ผลประโยชน์ไม่คงที่ จะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงโยกย้ายบ้านเรือนที่อยู่อาศัยสำนักงาน ผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยหรือไม่ให้การสนับสนุนเหมือนแต่ก่อน จะมีเรื่องเสียใจร้อนใจเพราะเพื่อน มีโอกาสต้องเดินทางไกลกะทันหัน ควรระวังการใช้วิชาการจะเกิดความผิดพลาด มีเรื่องเสื่อมเสียชื่อเสียงเกียรติยศ การเงินการลงทุนระวังถูกหลอกลวง เงินทองที่มีอยู่อาจมีความจำเป็นต้องใช้จ่าย การใจอ่อนและไม่รอบคอบจะเป็นเหตุทำให้เสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ ส่วนช่วงวันที่ 30 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีพฤษภทับราศีเกิด ทับดาวอาทิตย์ ผู้ใหญ่ให้ความเมตตาสนับสนุนช่วยเหลือ จะประสบความสำเร็จด้านการงานการเงินและชื่อเสียงเกียรติยศ ได้รับการยอมรับนับถือยกย่องจากสังคม จะได้เป็นหัวหน้าเป็นผู้นำ มีโชคลาภ เป็นช่วงที่อยากศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม หรือมีการต่อยอดทางธุรกิจ แต่จะทำการใดควรรอบคอบอย่าผลีผลาม พร้อมยอมรับแก้ไขเพื่อประโยชน์ในภายภาคหน้า สำหรับ ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ช่วงต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพกัมมะ การงานประสบความสำเร็จ มีการพัฒนาเจริญรุ่งเรืองดีขึ้น ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มีรายได้ผลประโยชน์มากขึ้น จะมีการนำรายได้ไปลงทุนจึงต้องทำงานหนักแบกรับความรับผิดชอบมากขึ้น การงานจะมีเรื่องไม่คาดฝัน ได้ทำงานสำคัญที่มีความรับผิดชอบสูง ซึ่งต้องฝ่าฟันอุปสรรคจึงจะประสบความสำเร็จ ระวังสุขภาพผู้ใหญ่คนสูงอายุให้ดีอาจเจ็บป่วยต้องรักษาพยาบาล จะมีการซ่อมแซมสำนักงาน บ้านเรือน หลักทรัพย์ ยานพาหนะ ส่วน ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพลาภะ ส่งผลให้การงานประสบความสำเร็จ มีตำแหน่งชื่อเสียงเกียรติยศ มีโชคลาภรายได้ผลประโยชน์เพิ่มขึ้นเกินความคาดหมาย ผู้ใหญ่สนับสนุนช่วยเหลืออย่างดี มีผลประโยชน์ความสำเร็จที่คาดไม่ถึง การงานการค้ากำไรดี มิตรสหายนำผลประโยชน์มาให้ การเดินทางติดต่อธุรกิจก็จะประสบความสำเร็จดี

ราศีมิถุน (GEMINI)
ชาวราศีมิถุน ในปี 2567 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ต้นปีถึงวันที่ 30 เม.ย. ดาวโคจรในราศีเมษในภพลาภะ ได้มาตรฐานราชาโชค ทำให้มีโชคลาภ การงานประสบความสำเร็จ รายได้ผลประโยชน์เพิ่มขึ้น มีโอกาสได้ทำงานสังคม ผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน ได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญที่มีความรับผิดชอบสูง ควรรับฟังคำแนะนำของผู้ใหญ่ผู้รอบรู้คนรอบข้างไว้บ้าง จะมีโอกาสได้เดินทางไกล จะได้รู้จักบุคคลในระดับสูงหรือบุคคลแปลกหน้าต่างถิ่นต่างแดน จะได้หลักทรัพย์ ที่อยู่อาศัย ที่ดิน ยานพาหนะ ส่วนช่วงวันที่ 30 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรยกเข้าราศีพฤษภในภพวินาศน์ ต้องระวังการใช้ความรู้ความสามารถความชำนาญให้ดี อาจเกิดความผิดพลาดจากความประมาทเลินเล่อ หน้าที่การงานควรมีความรอบคอบ อาจจะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับตำแหน่งหน้าที่การงานที่จะมีความยุ่งยากมากขึ้น ซึ่งจะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี แต่ควรระวังเอาใจใส่ดูแลสุขภาพความเป็นอยู่ของผู้ใหญ่ คู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม ผู้ร่วมงาน เพราะอาจเจ็บป่วยจนต้องรักษาพยาบาลกัน สำหรับ ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ช่วงต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพศุภะ ส่งผลให้มีความเจริญมั่นคง มีความรู้ความสามารถ จะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ จะได้รับการช่วยเหลือจากทางไกล มีโอกาสได้เดินทางไกล จะมีความขยันขันแข็งมุ่งมั่นทำงานเพื่อความสำเร็จ ตำแหน่งหน้าที่การงานจะค่อย ๆ ลงตัวดีขึ้น จะได้เลื่อนยศตำแหน่ง มีการปรับปรุงบ้านเรือน การงานการลงทุนจะประสบความสำเร็จ จะได้รับผลประโยชน์ตอบแทนดี แต่ต้องใช้ความพยายาม และควรระมัดระวังรักษาทรัพย์สินให้ดี จะมีโอกาสได้ปฏิบัติธรรมหรือช่วยงานสังคม ส่วน ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพกัมมะ มีการเปลี่ยนแปลงการงานตำแหน่งหน้าที่ ควรระวังจะมีปัญหาการเงินการลงทุน มีปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ระวังถูกหลอกให้ปฏิบัติหน้าที่ไปในทางที่ผิดกฎหมาย ควรระมัดระวังกายวาจาใจให้ดี เมื่อปัญหาอุปสรรคผ่านพ้นไปแล้วก็จะเกิดความเปลี่ยนแปลงจนนำไปสู่ความสำเร็จในแนวทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนต่างถิ่นต่างแดน ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนช่วยเหลือเรื่องธุรกิจการงานเป็นอย่างดี ทำให้ประสบความสำเร็จ

ราศีกรกฎ (CANCER)
ชาวราศีกรกฎ ในปี 2567 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ต้นปีถึงวันที่ 30 เม.ย. ดาวโคจรในราศีเมษในภพกัมมะ ได้มาตรฐานราชาโชค มีโชคเรื่องการงาน จะได้ทำงานสำคัญและฝ่าฟันปัญหาอุปสรรคไปได้ จะได้รับความนิยมจากผู้ใหญ่เพื่อนร่วมงาน จะมีชื่อเสียงเกียรติยศ ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง มีผลประโยชน์ตอบแทนเพิ่มขึ้น มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถที่เหมาะสม จะมีโอกาสศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม หรือความรู้ที่ได้มาสามารถนำมาใช้พัฒนาการงานได้เป็นอย่างดี จะได้ร่วมงานกับคนต่างถิ่นต่างแดนต่างชาติต่างภาษา แต่การงานก็ควรมีความรอบคอบ ส่วนช่วงวันที่ 30 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีพฤษภในภพลาภะ เป็นสิงหเกณฑ์ จะมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นในชีวิต มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ปัญหาที่มีอยู่จะคลี่คลาย จะประสบความสำเร็จในตำแหน่งหน้าที่การงาน ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ แต่ควรระวังปัญหาสุขภาพ อาจมีโรคภัยไข้เจ็บมาเบียดเบียน แต่ก็จะได้รับการรักษาอย่างดี จะมีโอกาสได้เดินทางไกลเพื่อการลงทุน จะได้ใช้ความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ มีโอกาสเป็นลูกหนี้เพื่อการลงทุนครั้งใหญ่ สำหรับ ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ช่วงต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพมรณะ ควรดำเนินชีวิตด้วยความเรียบง่าย พักผ่อนให้เพียงพอ และเอาใจใส่ดูแลรักษาสุขภาพคู่ครองคนรักเพศตรงข้าม ระวังจะมีการเจ็บป่วยพลัดพราก ควรรอบคอบในการเดินทางไกล ระวังเรื่องความปลอดภัยในทรัพย์สินที่อาจเกิดการตกหล่นสูญหาย ระวังเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงานให้ดีจะมีปัญหาให้แก้ไข จะต้องแบกรับภาระในการทำงานและในบ้านจนรู้สึกหนักใจ แต่ปัญหาจะคลี่คลายได้เอง ควรใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพตัวเองและผู้ใหญ่ให้ดี เพราะอาจเจ็บป่วยพลัดพรากสูญเสียได้ จะได้ทรัพย์สิน ของเก่า มรดก พินัยกรรม ส่วน ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพศุภะ จะมีเหตุวุ่นวายในครอบครัว มีการพลัดพรากสูญเสียในครอบครัว ผู้ใหญ่ที่เคยอุปถัมภ์ค้ำชูจะพลัดพราก คู่ครองมีเรื่องยุ่งยากกับญาติพี่น้องเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทอง วิถีการดำเนินชีวิตความเป็นอยู่จะเปลี่ยนไป จึงควรเอาใจใส่และรอบคอบเกี่ยวกับการดำเนินชีวิตและเรื่องตำแหน่งหน้าที่การงาน จะมีโอกาสได้เดินทางไกล ได้ร่วมลงทุนกับคนต่างถิ่นต่างแดน ระวังผู้ใหญ่ในบ้านจะเจ็บป่วย ระวังจะถูกชักชวนไปในทางที่ผิด ควรระมัดระวังกายวาจาใจให้ดี

ราศีสิงห์ (LEO)
ชาวราศีสิงห์ ในปี 2567 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ต้นปีถึงวันที่ 30 เม.ย. ดาวโคจรในราศีเมษในภพศุภะ ได้มาตรฐานราชาโชค เป็นธรรมเกณฑ์จร จะได้รับผลประโยชน์จากผลงานเก่า ๆ ได้รับการเคารพนับถือจากผู้ใหญ่ในสังคม ความเป็นอยู่พัฒนาปรับปรุงดีขึ้น มีโอกาสศึกษาต่อในระดับที่สูงขึ้น ทั้งทางโลกและทางธรรม จะมีโอกาสได้เดินทางไกล มีโชค มีชื่อเสียงเกียรติยศ ได้เลื่อนยศเลื่อนตำแหน่ง ชีวิตจะมีความสงบสุข แต่คู่ครองจะมีเรื่องยุ่งยากเกี่ยวกับทรัพย์สินเงินทองและญาติพี่น้อง ส่วนช่วงวันที่ 30 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโครจรในราศีพฤษภในภพกัมมะ หน้าที่การงานจะประสบความสำเร็จ สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ มีฐานะความเป็นอยู่ที่มั่นคงยิ่งขึ้น ผู้ใหญ่ให้ความสำคัญมอบหมายงานใหญ่ให้รับผิดชอบดูแล จะได้บุตรบริวาร ได้ลูกน้องผู้ใต้บังคับบัญชาที่ดีมีความรู้ความสามารถมาช่วยงาน จะได้รับการสนับสนุนการลงทุน มีการริเริ่มโครงการใหม่ ๆ มีงานใหม่เข้ามาให้ทำ ส่วนงานเก่าที่ทำอยู่จะมีการต่อยอด หรือมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงให้ดีขึ้น สำหรับ ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพปัตนิ ระวังมีปัญหาตึงเครียดเรื่องคู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม คู่สัญญา ตลอดจนพี่น้องเพื่อนฝูงคนสนิทของคู่ครองคนรัก ควรเอาใจใส่สุขภาพความเป็นอยู่ของคู่ครอง ดูแลประคับประคองชีวิตคู่ให้ดี จะมีการเจรจาติดต่อสัมพันธ์ธุรกิจกับเพศตรงข้าม คนต่างถิ่นต่างแดน คนโสดได้พบคู่ครองคนรักที่แตกต่าง คนต่างถิ่นต่างแดน หรือรักที่มีตำหนิ คนไม่โสดระวังจะมีปัญหาหย่าร้างแยกทางกัน ระวังมีปัญหากับหุ้นส่วนจนเกิดความขัดแย้ง การร่วมหุ้นลงทุนกับบุคคลอื่นต้องระวังเป็นพิเศษ ส่วน ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพมรณะ ควรดูแลความเป็นอยู่ของคู่ครองคนรักบุตรบริวารให้ดี อาจเจ็บป่วย จะมีการเดินทางไกลพลัดพรากหรือนำความเดือดร้อนเสียหายมาให้ จะได้สิ่งของเก่า มรดก พินัยกรรม การประกันชีวิต การประกันภัย หากมีการทำธุรกิจกับต่างประเทศหรือการเดินทางไปต่างถิ่นต่างแดนจะส่งผลดีเกินความคาดหมาย

ราศีกันย์ (VIRGO)
ชาวราศีกันย์ ในปี 2567 ตามเกณฑ์ดาวพฤหัสบดี… ต้นปีถึงวันที่ 30 เม.ย. ดาวโคจรในราศีเมษในภพมรณะ ควรเอาใจใส่ดูแลสุขภาพความเป็นอยู่ของคู่ครองเพศตรงข้ามให้ดี อาจเจ็บป่วยพลัดพราก จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายบ้านเรือนที่อยู่อาศัยสำนักงาน มีโอกาสเดินทางไกลไปต่างถิ่นต่างแดน จะได้ศึกษาวิชาลี้ลับ เช่น โหราศาสตร์ ศาสนา ปรัชญา จิตศาสตร์ ผู้ใหญ่เจ็บป่วยพลัดพราก ผู้ใหญ่ไม่ให้การสนับสนุนเหมือนเก่า มีปัญหาเก่า ๆ มรดกเก่า ๆ งานเก่า ๆ ที่ต้องแก้ไขสะสาง ระวังสุขภาพจะเจ็บป่วยได้ง่าย ควรรอบคอบการใช้วิชาการเพราะมีโอกาสผิดพลาดง่าย ส่วนช่วงวันที่ 30 เม.ย.ถึงสิ้นปี ดาวโครจรในราศีพฤษภในภพศุภะ เป็นธรรมเกณฑ์ สามารถนำความรู้มาปรับปรุงพัฒนาการดำเนินชีวิตความเป็นอยู่ให้ดีขึ้น ทำให้มีความสงบสุขเจริญรุ่งเรือง ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน มองเห็นความดีและผลงานที่ผ่านมา จะได้รับโอกาสการสนับสนุนจากองค์กร มีการริเริ่มกิจการใหม่ ๆ มีความคิดกว้างไกลยิ่งขึ้น มีโอกาสได้รับตำแหน่งหน้าที่สำคัญ สำหรับ ตามเกณฑ์ดาวเสาร์… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีกุมภ์ในภพอริ คิดมากเรื่องปัญหาเก่า ๆ จะต้องดิ้นรนต่อสู้หนัก แต่จะเอาชนะอุปสรรคได้ ควรเอาใจใส่ดูแลสุขภาพคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้ามและบุตรบริวารให้ดี หากเจ็บป่วยจะรักษายาก จะได้ประโยชน์จากของเก่า มรดก พินัยกรรม ทำให้มีกำลังใจเข้มแข็งต่อสู้กับอุปสรรคและปัญหาต่าง ๆ ทางการงานและการเงินได้ ส่วน ตามเกณฑ์ราหู… ต้นปีถึงสิ้นปี ดาวโคจรในราศีมีนในภพปัตนิ จะมีปัญหากับคู่ครอง หุ้นส่วน เพศตรงข้าม เรื่องหนี้สินเงินทอง อาจจะเกิดปัญหาเกี่ยวกับเรื่องการลงทุนทางธุรกิจ คนโสดจะได้คู่ครอง หุ้นส่วนเพศตรงข้าม ส่วนคนมีคู่จะเกิดการเปลี่ยนแปลงเพื่อไปสู่อนาคตใหม่ ๆ จึงควรเอาใจใส่ดูแลเรื่องของคู่ครองหุ้นส่วนเพศตรงข้าม ทั้งเรื่องความสัมพันธ์และสุขภาพ ระวังจะเสียเงินทองไปกับการดูแลรักษาสุขภาพของบุตรบริวาร คู่ครอง เพศตรงข้าม ตลอดจนอาจจะมีปัญหาจากความไม่เข้าใจกัน หรือจากความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน

…..ก็เป็นอันครบถ้วน “คำพยากรณ์ดวงชะตา” โดย อ.ภิญโญ พงศ์เจริญ นายกสมาคมโหราศาสตร์นานาชาติ สำหรับผู้ที่เกิดราศีต่าง ๆ “12 ราศี”… ทั้งนี้ “ดวง” เป็นหนึ่งใน “ศาสตร์ที่มีมาแต่โบราณกาล” ซึ่งหากโหราศาสตร์ชี้ว่าดวงดี…ดู ๆ ไว้ก็ “เพิ่มกำลังใจในการดำเนินชีวิต” และหากโหราศาสตร์ชี้ว่าดวงไม่ดี…ดู ๆ ไว้ “เตือนใจให้ใช้ชีวิตไม่ประมาท” ก็ย่อมจะเป็นเรื่องดีได้… ซึ่งจะดวงดี-ดวงไม่ดี “ปีใหม่ พ.ศ. 2567” ก็ขอให้ “แฟนเดลินิวส์” ทุกท่าน “สุขสวัสดีกันโดยถ้วนทั่ว”

สำหรับอีก 6 ราศีที่เหลือ สามารถติดตามได้ใน.. ทำนาย ‘ดวงชะตา 12 ราศี’ ปีใหม่ ไขลิขิต ‘เกณฑ์ชีวิต 2567’ รหัสฟ้า (ตอนที่2) ในวันศุกร์ที่ 29 ธ.ค. 2566 เวลา 13.30 น… ห้ามพลาดนะคะ