อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงินก็ยังมีโชคลาภเข้ามาถามหา จนต้องบอกเลยว่าเตรียมเปิดกระเป๋ารอรับทรัพย์เอาไว้กันได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 13-18 ธ.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
มองอนาคตเป็นหลัก การงานได้ดิบได้ดีเพราะความฟลุก งานยากคนอื่นได้ ส่วนงานง่ายมักตกที่คุณ ผลงานจึงออกมาดีในสายตาของผู้ใหญ่ ช่วงปลายได้รับโอกาสและความไว้วางใจเพิ่ม แต่ต้องคุมความดีไว้ไม่ให้เสื่อมถอยด้วยเช่นกัน “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินมีโชคลาภเข้ามาเสมอต้นเสมอปลาย จึงไม่ต้องควักกระเป๋าเอง หากคิดจะลงทุน ขยับขยาย หรือเสี่ยงลุ้น เล่นหุ้นก็มีดอกผลดี

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีความพยายามที่ดี จะช่วยเสริมให้สิ่งที่ทำประสบผลสำเร็จ “ไพ่ 3 คทา” การงานก้าวหน้า ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้สมองแล่น หยิบฉวยอะไรไว้มักเกิดผลประโยชน์ตามมา แต่ต้องการลงมือทำด้วยตัวเอง ช่วงปลายมีผลงานได้รับการยอมรับ มีชื่อเสียง หากคิดลงทุนทำกิจการส่วนตัวก็สามารถทำได้ การเงินรู้จักเก็บรู้จักใช้ เริ่มมีเงินเพิ่มพูน จะมีโชคลาภจากการเดินทางและคนที่อายุน้อยกว่า ช่วงปลายจะได้ของที่อยากได้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ลังเลไม่กล้าตัดสินใจ การงานมีเหตุให้ต้องตัดสินใจทำให้คุณรู้สึกกดดัน อย่าไปคิดอ่านไกล ให้ใช้เหตุผลและความยุติธรรมตัดสินจะเจอคำตอบที่ดีที่สุด ช่วงปลายงานรุ่ง จะได้ทำในสิ่งที่ใฝ่ฝัน มีชื่อเสียงได้รับการยอมรับ การเงินเก็บเงินไม่อยู่ ช่วงนี้หมดไปกับการเฮฮา ซื้อของ และเที่ยวพักผ่อน แต่ก็ทำให้รู้สึกผ่อนคลายไปได้เยอะ ช่วงปลายมีลาภจากการเสน่หา จะได้ของที่อยากได้…