อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสด เสน่ห์แรงมีคนเข้ามาพัวพัน ควงคู่ไม่เหงาใจ ส่วนคนมีคู่ก็รักหวานหยด จนใครๆ ก็ต้องอิจฉา โดยพยากรณ์วันที่ 23-27 พ.ย. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
จอมวางแผน เจ้ากี้เจ้าการทุกเรื่อง การงานช่วงต้นต้องทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน ต้องตั้งสติให้ดี “ไพ่ The Lovers” ความรักหลงใหลไปกับสิ่งรอบตัวได้ง่าย คนโสดจึงมักจะตกหลุมรักบ่อย ช่วงนี้มีคนมาพัวพันไม่เหงาใจ ส่วนคนมีแฟนแล้ว กำลังจะมีข่าวดี ได้ฤกษ์แต่งงาน หรือมีข่าวดีเกี่ยวกับบุตร รักหวานชื่น

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มักอ่อนไหวไปกับสิ่งแวดล้อมรอบตัว การงานหาเรื่องออกนอกลู่นอกทางเป็นประจำ มักได้ทำในสิ่งที่ไม่ซ้ำซากจำเจ “ไพ่ ราชินีถ้วย” ความรักตลบอบอวลไปด้วยความหอมหวาน ถูกคนรุมตอม ซึ่งส่วนใหญ่ก็อายุน้อยกว่าด้วย คนมีคู่แล้ว คนรักทั้งรักทั้งหลง คิดถึงอยู่ตลอดเวลา

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
โรคเครียด ไมเกรนจะถามหา การงานได้ผู้ใหญ่เป็นที่พึ่งพา รับความไว้วางใจไปเต็ม ๆ “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักหอมหวาน คนรักเอาอกเอาใจไม่ขาด ส่วนคนโสดกำลังรักเด็ก กำลังมองโลกใสหวาน ช่วงนี้มักมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาพัวพันให้วุ่นวายใจ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ดวงการเงินค่อนข้างเด่น จะมีโชค การงานราบรื่น ทั้งงานเจรจา พบปะ ตลอดจนการเปลี่ยนงาน “ไพ่ ราชาเหรียญ” ความรักเสน่ห์แรง มีคนมารุมล้อม คนโสดจึงไม่พลาดที่จะมีคู่ควง ส่วนคนมีคู่แล้ว คนรักพูดจาหวานหู คอยปรนนิบัติเอาใจ รักงอกงาม..