โคจรมาพบกันท่ามกลางความสนใจของแฟนๆจริงๆสำหรับสองนักแสดงดังหนุ่มหล่อ ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี และสาวสวย เบลล่า ราณี กับผลงานล่าสุดเรื่อง Congrats My Ex! ลุ้นรักป่วน ก๊วนแฟนเก่า ที่ออนแอร์ทางแอพพลิเคชั่น Prime Video งานนี้ด้วยความปังของทั้งสองคนและเนื้อหาเรื่องราวสุดเข้มข้นเลยทำให้ yimyim ไม่พลาดคว้าตัวหนุ่มไบร์ทและสาวเบลล่ามาเล่าที่มาที่ไปของซีรีส์และความสปอยความสนุกกันสักหน่อย

พอรู้ว่าจะได้มาร่วมงานกันครั้งแรก รู้สึกยังไงบ้าง?

ไบร์ท : “พอรู้ว่าจะได้มาร่วมงานกันก็ตื่นเต้นครับ เพราะเขาเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ที่ประสบความสำเร็จมากๆ และก็รู้สึกว่าเขาถนัดมากๆ กับหนังโรแมนติกคอมเมดี้แบบนี้ ไม่อยากเป็นตัวถ่วงเขา อยากจะพาให้หนังเรื่องนี้มันสนุก และมีความสุขไปด้วยกัน ก็เป็นทั้งความตื่นเต้นและความกดดันครับ”

เบลล่า : “เบลตื่นเต้นกับทั้งทีมด้วย แล้วก็นักแสดงด้วย คือไม่เคยเรื่องงานกับทีมนี้มาก่อน แต่พอได้คุยได้ประชุมกัน ก็รู้สึกว่าทุกคนรู้หน้าที่ของตัวเองได้ดีมากๆ ในทุกๆ ฝ่าย ทำให้การทำงานมันดี และราบรื่นมาก ทั้งนักแสดงด้วย และกับไบร์ทด้วยที่มาเจอกันครั้งแรก รู้สึกว่าเป็นเคมีใหม่ๆ ดี มีความแบบกวนดีวะ เด็กนี่มันสู้ (หัวเราะ) รวมถึงร่วมงานกับทีมอินเดียด้วย ก็เป็นอะไรที่ใหม่มากๆ แล้วก็เป็นประสบการณ์ที่ดีเลยค่ะ”

ต้องร่วมงานกับทีมอินเดีย ต้องเตรียมความพร้อมยังไงบ้าง เรื่องภาษาเป็นอุปสรรคมั้ย?

ไบร์ท : “มีหลายภาพเลย มีวิ่ง มีซีนเต้น ตอนแรกนึกว่าจะมีซีนสโลโมชั่นด้วย แต่พอถึงเวลาร่วมงานจริงๆ ก็ง่ายนะ เราอาจจะคิดเยอะไป แต่พอไปถึงทุกคนเฟรนด์ลี่ ทุกคนทำงานกันคล่องและมืออาชีพมากๆ ราบรื่นมากๆ เราก็แค่ทำหน้าที่ของเราให้ดี แล้วทุกๆ คนก็โฟกัสในงานของตัวเอง ทุกอย่างมันก็ไปด้วยกันได้ดี”

เบลล่า : “เรารู้สึกว่าเราไม่มีกำแพงทางภาษาเลย เพราะเรามีปิงปอง (ธงชัย ทองกันธม) ที่คอยทำให้ทุกคนเข้ากันได้ ละลายพฤติกรรมของทุกคนให้เข้ากันได้ เขาจะเล่าเรื่องอะไรของเขา ไปเต้นให้ดูอะไรให้ดู ก็เป็นทูตของกองค่ะ”

ช่วยเรื่องเรื่องให้ฟังหน่อย?

เบลล่า : “เรื่องย่อคือริสาเป็นคนจัดงานแต่งงาน แล้วได้ไปจัดงานแต่งงานให้แฟนเก่าของตัวเอง แล้วทีนี้แฟนเก่าดันเป็นคนอินเดีย ซึ่งเราไม่เคยจัดงานอินเดีย และทุกคนรู้กันว่างานแต่งงานอินเดียยิ่งใหญ่แบบ 7 วัน 7 คืน ต้องเป๊ะห้ามมีอะไรผิดพลาดเด็ดขาด แค่ฟังมันก็ดูป่วนแล้ว แล้วเราไม่ได้สามารถควบคุมได้ทุกอย่าง มันก็เลยเหมือนดึงแฟนเก่าของเราอีกคน มาช่วยงานแต่งงานครั้งนี้ค่ะ”

ไบร์ท : “เอาย่อๆ เลยคือจัดงานแต่งงานให้แฟนเก่า โดยไปเอาแฟนเก่าอีกคนหนึ่งมาช่วยงานครับ เรื่องราวประมาณนี้ แต่ความวุ่นวายเยอะมากแน่นอน ความเป็นอินเดียมีหลายรสชาติอยู่แล้ว บวกกับความต้องทำให้แฟนเก่า แล้วก็มีแฟนเก่ามาเป็นทีมงานอีก มันก็จะมีเหตุการณ์สนุกๆ เกิดขึ้นหลายอย่างเลยครับ”

รสชาติความเป็นอินเดียในเรื่องเป็นยังไงบ้าง รสชาติที่ภาพยนตร์ไทยไม่มี?

ไบร์ท : “เรามีนักแสดงอินเดียครับ (หัวเราะ) 1แต้มแล้วครับ อีกอย่างจังหวะของเขามันไม่เหมือนเรา แต่มันดีมากเลยนะ มันทำให้มีหลายรสชาติในเรื่อง และก็มีเรื่องของซีนเต้นที่บอกเลยว่าเราถ่ายกันนานมากๆ แล้วซ้อมก็นาน เห็นแค่ภาพหลังกล้องก็รู้สึกว่ามันอลังการมากๆ ผมก็ยังไม่ได้ดูซีนเต็มเหมือนกัน ก็รอดูพร้อมกับทุกคนเหมือนกัน”

เบลล่า : “แล้วเขายก Bollywood มาเทรนพวกเรา แล้วเพลงก็ทำจาก Bollywood ส่งมาค่ะ”

ไบร์ท : “ผมก็ไม่คิดว่าจะได้เห็นตัวเองเต้นเหมือนกันครับ แต่ว่าดีมากที่เขาเอามืออาชีพจริงๆ มาเทรน ผมซ้อมกันเยอะกว่าวันถ่ายอีกสำหรับเรื่องเต้น หลายคนอาจจะคิดว่าถ่าย 4-6 ชั่วโมง แต่จริงๆ คือถ่าย 2 วันครับ เต้นอย่างเดียว 2 วัน”

Evoto

เบลล่า : “มันไม่ใช่อุปสรรค แต่มันเป็นการเล่าเรื่องผ่านการเต้นค่ะ นี่แหละเสน่ห์ของหนังอินเดีย”

ไบร์ท : “ช็อตมันเยอะ มีต้องเก็บมุมแคบ มุมกว้าง แล้วทุกอย่างต้องเป๊ะ ทั้งจังหวะกล้อง และจังหวะของทุกคนในซีนต้องไปพร้อมๆ กัน มันก็เลยต้องใช้เวลานานมากจริงๆ 2 วันนี่คือซีนเต้นซีนเดียวครับ ผมต้องซ้อมเยอะกว่าเพื่อนเลยครับ เพราะผมยอมรับเลยว่าการเต้นกับผม นี่เหมือนยืนกันคนละฝั่งโลก แต่ด้วยความที่เป็นประสบการณ์ใหม่ เราเห็นซีนเต้นมาหลายซีนแล้ว เราไม่เคยคิดภาพว่าจะได้เข้าไปอยู่ แต่ตอนได้รับโอกาส เราก็รู้สึกว่า ครั้งหนึ่งในชีวิตเว้ย และน่าจะเป็นครั้งสุดท้ายด้วย”

เบลล่า : “ไบร์ทคือแอบมากระซิบเลย จะไม่เห็นผมเต้นอีกแล้วในชีวิตนี้ (หัวเราะ) แต่ไบร์ทเต็มที่มาก”

ไบร์ท : “ก็เลยทำให้ดีที่สุด เอ็นจอยกับมัน ทุกคนก็มาเชียร์อัปผม ตอนเต้นจบซีนทุกคนก็จะมาแบบเก่งมาก”

Evoto

แล้วมันยากมั้ยที่ต้องเต้นไปด้วย และต้องทำเรื่องแอ๊คติ้งอยู่ในบทไปด้วย?

ไบร์ท : “ยากครับ แค่เต้นก็ยากแล้ว ด้วยความที่เรากลัวการเต้น เราก็ต้องพยายามดันตัวเองขึ้นมา เพราะทุกคนต้องเอ็นจอย และสนุกกับซีนนี้ แล้วมันดันมีคิวกล้อง พร้อมกับมีคิวที่ต้องเต้นไปแอ๊กติ้งไป”

เบลล่า : “มีเสียงโคโรกราฟแบบนับเลขภาษาอังกฤษไปด้วย แล้วเรากำลังจะทำสมาธิ มันก็นิดหนึ่ง”

ไบร์ท : “ยากๆ บางทีแบบเต้นดีเลย แต่กล้องผิด ก็ต้องเอาใหม่ พอครั้งนี้กล้องดีเลย อ้าวเต้นผิด (หัวเราะ) มันก็มีแบบนี้ครับ”

Evoto

เบลล่า : “ถามว่าให้คะแนนไบร์ทเท่าไหร่ ก็เต็ม 10 เลยจริงๆ”

ไบร์ท : “แต่เขาเต้นเก่งมากนะ เขาบอกว่าพี่ก็เต้นไม่เป็น แต่เขาเต้นเป๊ะมาก ไม่เป็นของเขากับผมไม่เท่ากัน ไม่เป็นของผมคือไม่เป็นเลย ส่วนนักแสดงอินเอียอีก 2 คนคือคล่องมากเหมือนเกิดมาแล้วเต้นเลย แต่คนนี้ (เบลล่า) คือไม่แพ้คนอินเดียเลย”

เบลล่า : “ก็ไม่ได้สบายขนาดนั้นค่ะ มันก็ยาก แต่ก็สามารถจำท่าได้ แต่ลีลาคือเขาก็สอนเราเยอะมาก เขาสอนจริต แล้วก็แปลความหมายว่าเพลงตอนนี้มันพูดถึงแบบนี้นะ เวลามองหน้าต้องทอดสายตาตรงนี้ โคโรกราฟที่เป็นคนอินเดียที่สอน เบลมองแล้วเขาสวยทุกท่วงท่าขนาดนี้ แต่เราคือแข็งกระด้าง มันไม่เหมือนเราที่เต้นบนคอนเสิร์ต มันคนละจังหวะกัน”

ไบร์ท : “ส่วนเรื่องวิ่งตามเสาไม่มี แต่ก็วิ่งเยอะมาก เป็นเรื่องที่ใช้แรงกายเยอะมากๆ สำหรับพี่เบล (หัวเราะ)”

Evoto

เบลล่า : “ทำอะไรเยอะเยอะไปหมดเลยเรื่องนี้ ขี่ม้าด้วย ปีนรถ”

ไบร์ท : “เรื่องภาษาคนอินเดียเขาพูดภาษาอังกฤษได้ครับ ภาษาอังกฤษดีมากๆ เลยครับทั้งคู่ ก็คุยกันง่าย เราต้องใช้ความพยายามมากกว่าเขา เขาจะคล่องกว่าเราครับ”

เบลล่า : “เวลาเขาฉากกับนักแสดงที่เล่นเป็นแฟนเก่า ก็โอเคนะ เขาเล่นแบบน่ารัก เล่นเต็มที่ดี ด้วยลุคเขาเป็นพี่หมี มันก็เลยดูแบบเอ้อ โอเค”

ไบร์ท : “ทั้งคู่คือตั้งใจทำงานมากๆ ใส่เต็ม พอต่างคนต่างตั้งใจทำงาน มันก็ทำงานง่ายครับ”

พอได้มาทำงาน และเรียนรู้วัฒธรรมอินเดียเราได้ซึบซับอะไรไปบ้าง หรือมีส่วนไหนที่เราไม่เคยเห็นบ้างมั้ย?

เบลล่า : “เราได้เห็นในแง่ของครอบครัวของเขา เขาให้ความสำคัญกับความเป็นครอบครัวมาก แล้วเขาก็เล่าให้ฟังค่ะ เพราะมีนักแสดงอินเดียไม่ใช่แค่ 2 คู่ แต่ว่าเขามากันทั้งครอบครัว ก็จะมีคุณพ่อคุณแม่ก็มา ก็ได้คุยกันเยอะค่ะ เขาก็เล่าให้ฟังว่ามันเป็นความสำคัญมากเลยนะเรื่องครอบครัว และเรื่องการแต่งงานอะไรแบบนี้ แล้วเขาก็จะมีขนม มียาหม่อง มีอะไรมาให้เรา(หัวเราะ)”

ไบร์ท : “อาหารก็ได้ทานตั้งแต่วันบวงสรวงเลย มาแบบจัดเต็มมากครับ แต่ด้วยความที่ผมชอบอาหารอินเดียอยู่แล้วก็เลยง่าย เป็นคนชอบกินเครื่องเทศ ชอบอาหารที่มีกลิ่นจัดอยู่แล้ว”

Evoto

แสดงว่ามันคือภาพยนตร์อินเดียที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย ถ้าเทียบกับภาพยนตร์ของ “Bollywood”?

ไบร์ท : “ผมว่ามันเป็นหนังไทย ที่มีกลิ่นความเป็น Bollywood กลิ่นของความเป็นอินเดีย ผมว่าใช้คำแบบนี้ดีกว่า”

เบลล่า : “เพราะว่าโปรดักชั่นก็เป็นคนไทยที่ทำ คนเขียนบทและผู้กำกับก็คนไทย แค่จะมีซีนที่เติมความเป็นอินเดียเข้าไป”

ไบร์ท : “อเมซิ่งสำหรับผมมากจริงๆ ครับเรื่องซีนเต้น ก็คือตอนเราถ่ายเส้นเรื่อง เราใช้ทีมไทย แต่พอซีนเต้นเป็นกองอินเดียทั้งกองเลย คือแยกกองกันเลย เป็นคนละทีมกันเลยสำหรับสองพาร์ต ตอนซีนอินเดียผมจำอะไรไม่ได้มาก จำได้แค่เขาบอกว่าถ้าใครไม่สนุก ใครไม่เมา คือโดน ห้ามปฏิเสธ ทุกคนต้องดื่ม ต้องจอย ห้ามหง่อม แต่ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ นะ ผมรู้สึกว่าเขาสนุกกับงานแต่งงาน แล้วก็มีความสุขกันมากๆ กับคู่บ่าวสาว”

เบลล่า : “พิธีแต่งงานอลังการมาก ทุ่มทุนมาก หนังโรแมนติกคอมเมดี้ เขาทุ่มจริงๆ ตอนรู้ตัวเลขก็ช็อกนะคะ คือมันเป็นหนังโรแมนติกคอมเมดี้ มันไม่ต้องใช้ CG เอฟเฟกต์อะไร ไม่น่ามีอะไรที่จะต้องเยอะขนาดนี้ แต่ว่ามันเยอะขนาดนี้ค่ะ เซ็ตอลังการมาก นักแสดงก็เยอะมาก นักแสดงร่วมก็เยอะ เหมือนมีฉากใหญ่ทุกวันค่ะ”

ไบร์ท : “ปกติหนังจะมีซีนเมนอีเวนต์แค่ 2-3 ครั้ง แต่เรื่องนี้เหมือนเป็นเมนทั้งเรื่อง เมนไปเรื่อยๆ มันไม่ให้เราได้พักเลย”

Evoto

ความยากที่สุดของทั้งคู่ในภาพยนตร์เรื่องนี้คืออะไร?

ไบร์ท : “เต้นครับ”

เบลล่า : “ของเบลที่ยากที่สุด และรู้สึกกดดัน คือการต้องใช้ภาษาอังกฤษในการแสดง”

ไบร์ท : “เหมือนกันๆ”

เบลล่า : “เพราะว่าถ้าเราพูดข้างนอกอย่างนี้เราทำได้ แต่ถ้าไปอยู่ในซีนเราไม่เคย แล้วมีเยอะมาก แล้วอันนี้เหมือนจะฉายไปทั่วโลกด้วย ทำให้เราก็ทำการบ้านกับบทค่อนข้างเยอะ ต้องใช้ภาษาอังกฤษประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์”

ไบร์ท : “คือทุกฉากที่พูดกับนักแสดงอินเดีย ก็ต้องเป็นภาษาอังกฤษ เวลาที่เราพูดกันเองก็จะเป็นภาษาไทย ในหนึ่งซีนก็จะต้องใช้ทั้ง 2 ภาษาเลย ผสมๆ กันตลอด”

แล้วซีนโรแมนติกล่ะ?

เบลล่า : “มันจะเป็นโรแมนติกแบบสถานการณ์มากกว่า ไม่ได้มาอยู่ใกล้กันอย่างนั้น มันคือการตีกันนี่แหละ”

ไบร์ท : “ผมว่ามันเป็นโรแมนติกแบบฟีลกู๊ด โรแมนติกแบบกัดกันตลอดเวลา ไม่ได้เขินบิดจิกหมอนขนาดนั้น แต่ดูแล้วจะมีรอยยิ้มครับ”

Evoto

หลายๆ คนบอกว่า “ไบร์ท-เบลล่า” มาประกบคู่กันครั้งแรก เรากดดันมั้ย?

เบลล่า : “ไม่เห็นกดดันเลย รู้สึกอยากทำงานแล้ว ตอนแรกที่ได้รับบทมา รู้ว่าคนนี้เป็นแคสนี้ รู้สึกอยากเปิดกล้องแล้ว อยากลุยแล้ว”

ไบร์ท : “เหมือนกัน ไม่ได้กดดันที่ทำงานร่วมกัน แต่รู้สึกว่าอยากให้หนังมันออกมาสนุก เพราะบทที่เราได้รับมันสนุกมาก เลยอยากให้หนังมันออกมาสนุกเหมือนที่เราเห็นภาพมากกว่าที่กดดัน”

เบลล่า : “ก่อนจะมารู้จักกัน เบลคิดว่าไบร์ทน่าจะขรึมๆ นิ่งๆ แต่ไม่รู้สิ เราเห็นแววของความกวนของเขาอยู่ในตัว แล้วก็มีความเป็นเด็กผู้ชาย แต่พอรู้จักเขาก็สนุกกว่าที่เราคิดนะ เขาก็สามารถไปกับเราได้ เวลาเล่นมุกอะไรไปบางทีเขาไม่รับ เขาก็นิ่งใส่เราเลย แบบเป็นอากาศไปเลยค่ะ (หัวเราะ) ช็อตฟีล แต่เราก็ไม่ทำไง”

ไบร์ท : “เขาก็เล่นต่อไป เล่นเรื่อยๆ (หัวเราะ) ส่วนผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนตลก เราเห็นเขาจากผลงาน ก็รู้สึกว่าเขาน่าจะเป็นคนอารมณ์ดี เป็นคนที่สนุกสนานเฮฮาอยู่แล้ว ก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ และอีกอย่างมุมที่หลายๆ คนอาจจะไม่รู้เคยเห็นกันหรือเปล่า แต่จริงๆ เขามีมุมที่ตั้งใจทำงานมากๆ จริงจังกับการทำงาน”

เบลล่า : “เขาก็น่าจะเห็นนะเธอ (หัวเราะ)”

ไบร์ท : “อ้าวเหรอ ไม่รู้ (หัวเราะ) ไม่รู้ไง ไม่เคยดูทีวี คือคนอาจจะไม่เห็นหลังกล้องไง แต่เขามีโหมดจริงจัง ในส่วนที่ต้องปรับจูนก็มี แต่โชคดีที่ก่อนถ่ายทำเรามี Work shop แล้วก็มีคุณปิงปองที่ทำให้ทุกคนให้สนิทกันใน 1 นาที”

Evoto

ด้วยความที่ภาพยนตร์เรื่องนี้จะต้องฉายไปทั่วโลก รวมถึงอินเดียที่ตลาดกว้างมากด้วย ความคาดหวังของเรา เรารู้สึกยังไงบ้าง?

เบลล่า : “เบลไม่กล้าคิดอะไรไปก่อน เบลว่ารอให้ทุกคนรอดูก่อนดีกว่า อยากให้เขามีความสุขกับหนังเรื่องนี้ เบลรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่นานาชาติอยู่แล้ว และได้มาดูอะไรแปลกๆ”

ไบร์ท : “ผมอยากให้เขาสนุก อยากให้เขารู้สึกเฮฮากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ความเป็นงานแต่งงานอินเดียในประเทศไทย อยากให้เอ็นจอยกันครับ เพราะหนังเรื่องนี้เป็นหนังทุกเพศ ทุกวัย ทุกชาติ ผมว่าทุกคนเข้าใจ มีความสุข และตลกไปกับมุกที่อยู่ในเรื่องแน่นอน”

มีความประทับในไหนมั้ยที่ไม่คิดว่าคนๆ นี้จะมีมุมนี้ในการทำงานร่วมกัน?

ไบร์ท : “คือผมเห็นเขาเล่นโรแมนติกคอมเมดี้ ผมรู้ว่าเขาทำได้แน่นอน รู้ว่าเขาเป็นคนเก่ง แต่พอได้เห็นเขาใกล้ๆ เขาไม่ห่วงสวยเลย เขาใส่เต็มมากๆ เพื่อจะให้คนดูได้มีเสียงหัวเราะ มีความสุขกับหนังเรื่องนี้จริงๆ เขาทุ่มเทครับ คือคุณได้เห็นทีเดียว แต่ผมเห็นเขาทำอะไรพวกนี้หลายๆ รอบในหนึ่งวัน”

เบลล่า : “ใช้พลังเยอะค่ะเรื่องนี้ ใครคิดว่าโรแมนติกคอมเมดี้ไม่เหนื่อย ไม่จริงนะ มันเหนื่อยมากค่ะ สำหรับไบร์ทมีฉากหนึ่งที่เบลประทับใจ คือเราอิมโพรไวส์แล้วเขารับทุกอย่างที่เราส่งไปเลย เราเห็นจากแววตา ซึ่งเขาไม่ปล่อยให้เราเคว้งคว้างอยู่ในซีน เขาเล่นกับเราด้วย เขาเป็นนักแสดงมืออาชีพคนหนึ่งเลย”

ไบร์ท : “เขาชอบนอกบท (หัวเราะ)”

เรื่องนี้ใครได้บทก่อน และใครเป็นคนรีเควสนักแสดงคู่?

เบลล่า : “จริงๆ เรื่องนี้เบลมาก่อน แล้วเบลรีเควสไบร์ทค่ะ คือเบลเคยร่วมงานกับพี่ผู้กำกับมาแล้ว พี่ตุ๋ย (พฤกษ์ เอมะรุจิ) เขาทำเรื่องนี้แล้วเขานึกถึงเบล เขาเลยติดต่อเบลมาก่อน ว่าเบลสนใจเล่นไหม จะได้มีไดเร็กชั่นต่อว่าจะเป็นใครต่อไป แล้วเขาถามว่าอยากเล่นกับใคร เบลก็บอกว่าไบร์ท เพราะไม่น่ามีโอกาสได้มาเจอกันไง มาเจอกันยาก แล้วคือเราเห็นจากบท แล้วก็จากผลงานที่ผ่านๆ ตา ด้วยลุคเขาด้วย พอได้เจอกันในงานแว๊บๆ บ้าง รู้สึกว่าเขาน่าจะเหมาะกับบทนี้ แต่ตอนนั้นไม่ได้รู้ว่าจะมีการเต้น (หัวเราะ) แล้วทางทีมเขาก็ยุๆ ว่าเต้นอินเดียไหม เราก็แบบพี่…มันจะใส่ตรงไหนของเรื่อง นึกไม่ออก แต่เขาก็เอาจนได้ค่ะ”

ไบร์ท : “มีเต้นก็รับๆ ตอนแรกผมไม่รู้ เพิ่งมารู้ตอนถ่ายเสร็จ เพิ่งมารู้ตอนเริ่มสัมภาษณ์กันเนี่ย ว่าเขาอยากร่วมงานกับผม จริงๆ ไม่รู้เลย ผมก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากๆ ครับที่เขารีเควสเรา รู้สึกว่าเป็นคนที่สายตาเฉียบคม ไปเป็นแคสติ้งนะเรา (หัวเราะ) ก็ดีใจครับ อย่างที่บอกมันเป็นโอกาสครั้งเดียวในชีวิตจริงๆ ที่จะได้ร่วมงานกับหนังในสไตล์นี้ แล้วผมรู้สึกว่าเราปล่อยประสบการณ์ดีๆ แบบนี้ไปไม่ได้ ยังไงเราก็อยากที่จะเล่นอยู่แล้ว”

Evoto

ถ้าแฟนคลับจะจิ้น “ไบร์ท-เบลล่า” เรา 2 คนจะรู้สึกยังไง?

เบลล่า : “ก็ดีสิ ก็แปลว่า…”

ไบร์ท : “เราทำงานได้ดี”

เบลล่า : “ถูกต้อง (ยิ้ม)”

ไบร์ท : “ทั้งกองเลยคือนักแสดงอินเดียทั้งสองคนก็มีความตลก พี่ปิงปอง พี่ใบเฟิร์น (พัสกร พลบูรณ์) ผม พี่เบลล่า ผู้กำกับ ผู้ช่วยผู้กำกับ ทีมงาน ก็ตลกหมด (หัวเราะ)”

เบลล่า : “เหมือนพอเราอยู่ในไวบ์ที่มันเป็นคอมเมดี้ ทุกคนก็พยายามอยากจะคอมเมดี้ด้วย มันจะเลี้ยงไวบ์นั้นตลอด”

ไบร์ท : “แล้วบรรยากาศดี ถ่ายที่หัวหิน อาหารอร่อย มีโรงแรมดีๆ นอน ทุกอย่างมันแฮปปี้ครับ”

เบลล่า : “จิ้นกันก็ได้ เราก็ไม่ติดอะไร ไม่ได้มีใครหึงอยู่แล้ว (หัวเราะ)”

ไบร์ท : “ได้ครับ ไม่ติดอยู่แล้วครับ ยังไงก็ห้ามพลาดเรื่องนี้นะครับ เพราะมีเราสองคน ฝากด้วยครับ 16 พฤศจิกายนนี้ ทาง Prime Video ครับ”

Evoto

แหม..จัดเต็มคุยเต็มอิ่มกับทั้งคู่แล้ว ยังไงใครอยากจิ้นเชิญได้เลย ทั้งสองคนบอกไม่ติดถ้าจะจิกหมอนกัน แล้วพบกันใหม่สัปดาห์หน้า บัยบายจ้า


คอลัมน์ “1 Day With ซุปตาร์”

โดย yimyim