อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี ช่วงนี้มีเกณฑ์ดวงเจอศึกหนัก โดยเฉพาะด้านการงาน พึงระวังความใจร้อนเอาไว้ให้หนัก เหตุมีแต่เพื่อนร่วมงานไม่จริงใจ จ้องแต่จะนินทา แถมการเงินยังไม่คล่อง ถูกเบียดบียนไม่เว้นวัน โดยพยากรณ์วันที่ 31 ต.ค.-7 พ.ย. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีเกณฑ์เกิดการทะเลาะ โต้เถียงสูง ระวังความใจร้อนปากไว “ไพ่ 10 ดาบ” การงานเจอมรสุมหนัก ถูกรุมรังแก คุณที่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร ช่วงนี้จะเจอเอาคืน พยายามหักห้ามใจไม่ให้ใจร้อน เตรียมรับมือกับการติฉินนินทา การถูกว่ากล่าวในแง่ลบให้ได้ การเงินเสียมากกว่าได้ ไม่ควรเสี่ยงลุ้น ไม่มีโชค ช่วงกลางมีรายจ่ายมากกับเรื่องของยานพาหนะ คนอายุน้อยกว่าจะนำเรื่องเดือดเนื้อร้อนเงินมาให้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ให้ระวังเรื่องสุขภาพ ก่อนจะดูแลคนอื่นให้ดูแลตัวเองให้ดีก่อน “ไพ่ 5 คทา” การงานขึ้น ๆ ลง ๆ ที่หนักที่สุดเห็นจะเป็นคนร่วมงาน ที่ไม่ช่วยแล้วยังคอยซ้ำเติม ช่วงนี้พึ่งพาตัวเองดีที่สุด ช่วงกลางลงมามีดวงในการเปลี่ยนงาน แต่ต้องอดทนสู้ไม่ถอยถึงจะประสบผลสำเร็จ การเงินระวังไม่ให้ใครหยิบยืมเป็นพอ เพราะสภาพคล่องโดยรวมไม่น่าเป็นห่วง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เบื่อหน่ายกับสิ่งแวดล้อมรอบตัว การงานยากที่จะสู้กับปัญหาที่ให้ตามแก้ไขไม่หยุดหย่อน ช่วงนี้ไม่ค่อยกินเส้นกับคนร่วมงาน นิ่งเงียบไว้จะเป็นผลดีกับตัวเอง การเงินมีรายจ่ายตลอดตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเรือรบ อย่าคิดลงทุนร่วมหุ้นกับใครเด็ดขาด เพราะจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
น่าเป็นห่วงเรื่องความขัดแย้งจนเป็นเรื่องใหญ่โต “ไพ่ 9 คทา” การงานไม่แน่ไม่นอน มีโอกาสถูกจับย้ายที่ ย้ายตำแหน่ง ช่วงแรกคงรู้สึกแย่ไปบ้าง แต่ถ้าอดทนต่อไป คงมีโอกาสดี ๆ เข้ามาบ้าง ช่วงปลายระวังเรื่องความขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน ใครว่าอะไรให้นิ่งไว้ก่อน ช่วงนี้คุณกำลังเป็นฝ่ายเสียเปรียบ การเงินพอเก็บออมได้ประมาณหนึ่ง ช่วงนี้คุณเริ่มรู้จักเก็บรู้จักใช้มากขึ้น แต่ข้อเสียคือ คุณขี้สงสาร และไว้ใจใครง่าย จะทำให้ถูกหลอก…