อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีอุปสรรคมาขัดขวาง แถมมีเกณฑ์ถูกเลื่อยขาเก้าอี้ ส่วนการเงินก็ยังไม่คล่องตัว มีแต่คนมาเบียดเบียนระวังอย่าให้ใครหยิบยืม โดยพยากรณ์วันที่ 25-30 ต.ค.2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีเรื่องวิตกกังวล ปัญหาเริ่มเข้ามา “ไพ่ 5 ดาบ”  การงานมีปัญหาความขัดแย้งตั้งแต่ต้นจนถึงช่วงกลาง ต้องปรับตัวและพยายามนอบน้อมเอาใจคนมากขึ้น ช่วงปลายโอกาสดีจะวิ่งเข้ามาหา ให้ตั้งใจกับสิ่งที่ทำจะได้รับผลดี มีจังหวะในการทำคะแนนให้ผู้ใหญ่เห็น การเงินลำบากใจ มีคนมาขอหยิบยืม มีค่ารักษา ค่าซ่อมแซมจิปาถะให้กังวลใจ แต่ไม่ถึงกับขัดสน เพราะมีทางออกในส่วนของงาน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
อย่าเพิ่งคาดหวังไกล คุณต้องเริ่มต้นจากอุปสรรค “ไพ่ ราชาดาบ” การงานเริ่มรู้สึกว่าเก้าอี้ถูกเลื่อย แต่เป็นเพียงไม่นานคุณก็สามารถพลิกสถานการณ์ได้เอง ช่วงกลางลงมาหากไม่มีทิฐิจะได้รับข้อเสนอที่ดีในการปรับเปลี่ยน หากกำลังอยากย้ายงานจะมีข่าวดี  การเงินหมดไปกับค่าซ่อมรถ และการเดินทาง เป็นช่วงเวลาของการใช้จ่าย แต่ไม่ถึงกับทำให้ขนหน้าแข้งร่วงหมด เพราะมีรายได้เสริมจากงาน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เก็บกดไว้หลายเรื่อง มีเกณฑ์จะระเบิดทำให้เสียโอกาส การงานมีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงแบบไม่ทันตั้งตัว ช่วงนี้หงุดหงิดง่ายเพราะเจอคนบงการอยู่ตลอด ต้องข่มใจและเป็นฝ่ายโอนอ่อนจะถือเป็นทางออกที่ดี  การเงินรายจ่ายประดังกันเข้ามาไม่ว่าจะเป็นเรื่องใหญ่น้อย แต่ที่มากที่สุดเห็นจะเป็นค่าซ่อมรถ ค่ายา ค่าดูแลสุขภาพ และไม่ควรให้ใครหยิบยืมจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ…