อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีโชคดีโดยเฉพาะด้านความรัก ยิ่งคนกำลังโสดยิ่งมีลุ้น เหตุมีเกณฑ์เร็วๆนี้ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก ส่วนคนมีคู่ก็หวานชื่นจนน่าอิจฉา โดยพยากรณ์วันที่ 17-23 ต.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
อ่อนไหวกับเรื่องความรักเป็นพิเศษ “ไพ่ 1 คทา” การงานมีดวงในการเริ่มต้นได้หยิบจับสิ่งใหม่ ๆ เป็นโอกาสของความก้าวหน้า แต่ ต้องรู้จักพูดรู้จักเข้าหาผู้ใหญ่ให้เป็นด้วย ความรัก กำาลังตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก คนโสดมีโอกาสได้ สะดุดรัก เสน่ห์แรงขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีความเชื่อมั่นสูง “ไพ่ ราชาคทา” การงานโดดเด่น มีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับ จากสังคม ความรักมีเสน่ห์ ใคร ๆ ก็ อยากรู้จักอยากเข้าใกล้ เป็นช่วงที่มีความสุขเพราะมีคนคอยเอาอกเอาใจ คู่ที่ดูใจกันมานานจะมีข่าวดีในเร็ววัน คนโสดไม่เหงาอีกต่อไป จะมีคนมาขอคบหาดูใจด้วย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ต้องลองเปิดใจ ศึกษาเรียนรู้สิ่งใหม่ “ไพ่ 4 คทา” การงานราบรื่น ไม่ว่าจะหยิบ จับทำงานอะไรดูสบายขึ้น ความรักสดใส ซาบซ่า คนรักชักชวนไปพักผ่อน มีกิจกรรมเฮฮาสนุกสนานกระชับความสัมพันธ์อยู่เสมอ ส่วนคนโสดได้เริงร่าพบรักพบคนถูกใจ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ฝันอยู่แค่เอื้อม “ไพ่ 2 คทา” การ งานมีเพื่อนคู่คิด ถึงแม้จะได้รับงานหนัก ความรักอบอวล ไปด้วยความหอมหวาน คนรักพิศวาสทุกเวลา ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้ ไม่ขัดใจสักเรื่อง ส่วนคนโสดได้ เวลาสละคานแล้ว มีคนเสนอตัวมาขอเป็นเจ้าของหัวใจ…