อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ดวงกำลังมาแรงแซงทางโค้ง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น ผู้ใหญ่ชื่นชม จนมีแววถึงขั้นได้เลื่อนตำแหน่ง โดยพยากรณ์วันที่ 16-23 ต.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
มีโอกาสได้พบเพื่อนเก่าหรือได้ คุยกันอีกครั้ง “ไพ่ ราชินีคทา” การงานแคล่วคล่องว่องไว ได้รับคำาชมจากผู้บังคับบัญชา เป็นช่วงที่เหมาะในการแสดงความสามารถ มีโอกาส ได้รับการโปรโมต ดวงงานโดดเด่นกว่าใครเพื่อน ช่วง ปลายจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับงาน

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีความเชื่อมั่นสูง “ไพ่ ราชาคทา” การงานโดดเด่น มีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับ จากสังคม เป็นช่วงที่เหมาะที่สุดในการนำเสนอสิ่งที่ วางแผนไว้ ช่วงปลายได้เพศตรงข้ามสนับสนุนช่วยเหลือ การเจรจาต่อรองได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีดวงคนอุปถัมภ์ “ไพ่ 8 คทา” การงานมาแบบม้ามืด ได้รับโอกาส มีจังหวะที่ดีกว่าตัวเก็งหลายคน ช่วงกลางลงมาดวงงานมั่นคง มี คนส่งผู้ช่วยมาทำาให้เบาแรง งานเสร็จเร็วและมีประสิทธิภาพ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ด้วยความเป็นมิตร ทำให้มีแต่คน อยากเข้าใกล้ การงานมีความสามารถพอตัว ช่วงนี้คุณมีความรอบคอบมากขึ้นทำาให้มีผลงานเป็น ที่พอใจของผู้ใหญ่ ยิ่งถ้าอุทิศตัวในที่ทำางานเพิ่มจะมี โอกาสได้รับการสนับสนุนเกินหน้าเพื่อนฝูงแน่นอน…