โปรแกรมการแข่งขัน และบทวิจารณ์ม้าแข่ง ที่ราชกรีฑาสโมสร (สนามฝรั่ง) นัดประจำวันอาทิตย์ที่ 15 ต.ค. 66

เที่ยว 1 ม้าชั้น 3
เที่ยวนี้มีม้าน้อยตัวแต่ระยะไกลขึ้นมีคู่เด่นให้พิจารณา ดราก้อนบัดดี้ กับ ผ่านฟ้า คู่นี้เหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะ ส่วนม้าดีถัดไปให้มองไปที่ มายด์สตอรี่ ฟลุ๊ค น้องบีบี ต้นจัดนำไกลซ้อมดี

เที่ยว 2 ม้าเทศชั้น 1
เที่ยวนี้มีม้าเทศที่โชว์ฟอร์มเด่นเวลาดี คู่แรก คูณเฮงเฮง กับ เลดี้โบ เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้ารองที่มีโอกาสดัง วันมีชัย ส่วนม้าฟลุ๊ครอหลุดเข้าควบ มังกรแสงชัย พิจารณาอาการให้ดีและความเป็นไปได้

เที่ยว 3 ม้าชั้น 2
เที่ยวนี้มีม้ารวมชั้นขึ้นมาเอาม้าที่ดูดีได้เปรียบไปพิจารณา การะเกด กับ สตาร์ไดมอนด์ ฟิตซ้อมเตรียมมาดีทั้งคู่ เหมาะจะเป็นคู่ชิงชนะ ส่วนม้ารองลงไป ไวไฟ กับ อัครเทวี

เที่ยว 4 ม้าชั้น 1
เที่ยวนี้ดูแล้วน่าจะสนุกเพราะเป็นม้าชั้น 1 โชว์ฟอร์มเอาไว้ดีมีโอกาสเก็บชัยชนะมากที่สุด ริชชี่แซนดี้ กับ เอ็มไพร์สสเตท นัดก่อนวิ่งลองเชิงไว้แล้ว เหมาะจะเป็นคุ่ชิงกันชนะ ม้ารองถัดไปที่มีโอกาสสอดแทรก น้องเอ็นดู กับ มาฮา ฟลุ๊คเข้าควบ

เที่ยว 5 ม้าชั้น เมเด้น
ในเที่ยวนี้มีม้าวัยรุ่นสายเลือดดีที่โชว์ฟอร์มทดสอบไว้เตะตา จันทร์ฉาย กับ คองคอร์ด ฟิตซ้อมเตรียมตัวมาดีทั้งสองม้า เหมาะจะเป็นคู้ชิงชัยชนะ ส่วนม้าดีถัดไปให้มองไปที่ พี่ปุ๊ก กับ ยูท่าห์ พร้อมสอดแทรก

เที่ยว 6 ม้าชั้น 4
เที่ยวนี้มีม้าฟอร์มสดโชว์ไว้ดีน่าติดตาม วาสนามานพ กับ พุธิตา เหมาจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าฝีเท้าดีมีโอกาสชนะถัดไป วิลฟูเนส กับ ซุปเปอร์โซนิค ฟิตซ้อมดีอยู่โคราช

เที่ยว 7 ม้าชั้น 5
เที่ยวนี้มีม้าฟอร์มดีซ้อมดีแต่อุ๊บฝีเท้าเอาไว้พร้อมชนะ จันทร์บุนนาค กับ ลูมินัส เป็นคู่ได้เปรียบ ถ้าไม่หลบให้กันจะเป็นคู่ชิงที่เหมาะมาก ม้าตำแหน่งรองพร้อมจะเข้าชิงชนะ คุณเตชินท์ ระวัง วันมอร์ เป็นม้าต้นจัดนำไกลนัดก่อนวิ่งดีมากไม่เจ็บก็มีโอกาสจบ

เที่ยว 8 ม้าเทศชั้น 2
เที่ยวนี้อาจจะเล่นยากสักนิดเพราะมีม้าเทศใหม่วิ่งหลบฟอร์มไว้ออกอาวุธยาก แต่ม้าที่ดูดีมีแต่ทีมเดียวกัน ม้ามังกร กับ เพชรภูธร ส่วนม้าฟอร์มดีถัดไปแต่มีโอกาสสอดแทรกได้ บิ๊กเฮง ม้าฟลุ๊คให้มองไปที่ ไทดอลเวฟ

เที่ยว 9 ม้าชั้น ฃ
เที่ยวนี้เป็นม้าชั้นบ๊วยขยับมาชั้นใหม่ระยะสั้นที่สุด แต่ให้มองไปที่ ฮาแลนด์ กับ ธิดาดิน เป็นคู่ได้เปรียบ ถ้าไม่หลบกับเป็นคู่ชิงที่เหมาะมาก ม้าตำแหน่งรองพร้อมจะเข้าชิงชนะ มาเพราะรัก ระวัง นิวแฮมป์เชียร์ นัดก่อนวิ่งลดน้ำหนักไวดี

เที่ยว 10 ม้าชั้น 4
เที่ยวสุดท้ายดูแล้วหลายม้าเตรียมตัวกันมาดีแต่ม้าฟอร์มเด่นเหมาะกับระยะ เบตง กับ ดวงน้องเล็ก ทั้งคู่เป็นม้าต้น ถ้ามาพร้อมสู้เหมาะจะเป็นคู่ชิงกันชนะ ส่วนม้าโอกาสรองลงไปให้ดู คุณอานาฏ ส่วนม้าฟลุ๊คชี้ชัดไปเลย ไฟท์ติ้งไอริช ม้าต้นจัดนำไกลระยะเป็นใจ