มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดสวยสุดสวาทขาดใจของคุณชายชเวมารายงานตัวแล้วย่ะ อยากเซย์ไฮแบบคนปกติบ้างเลยมาแนวนี้ แต่บอกก่อนย่ะ ความเป็นเดี๊ยน ความเป็นตัวแม่ไม่เคยแผ่ว พวกหล่อน พร้อมเผือกไหม ถ้าพร้อมตามมาย่ะ อยากจะแฉใจจะขาด

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราสาวสวยสายแซ่บคนหนึ่ง ที่ชีมีผลงานในวงการบันเทิงมานานแล้ว และขึ้นชื่อเรื่องความแซ่บ มีบทร้ายมากกว่าบทดี และเป็นสาวที่ผ่านมาแล้วหลากหลายดราม่า แต่ก็ยังเด่นและยืนตระหง่านแบบไม่สนใจโลกอยู่ได้

จริงๆจะว่าไปชีเป็นคนมีน้ำใจคนหนึ่งแหละ ติดที่ปากไม่ดี จะทำดีก็ปากไม่ดี จะทำอะไรก็ปากไม่ดี ทำให้ใครหลายคนสาปส่งอยู่บ่อยๆในความปากพล่อย ปากแจ๋ว และปากดีของชี พอมีเหตุการณ์อะไรคนเลยโยงเป็นชีเสมอๆ เพราะด่าได้ ด่าง่ายและด่าไปชีก็ไม่มีปัญญาจะฟ้องใครอยู่ดี

ตัดภาพมาที่การกระทำของชีกันบ้าง คืองี้ล่าสุดชีดันไปประจานแชทคนๆหนึ่งที่ติดหนี้ชีอยู่กลางวงสังสรรค์กับเพื่อน คือชีใส่แหลกเลยเพราะยืมเงินชีไปหนึ่งหมื่นบาทแล้วไม่คืน ทีนี้ก็ขุดเรื่องในอดีตของคนนี้มาพูดมาด่ามาชำแระจนหลายคนตกใจ ตัดมาอีกทีที่ชี ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งไปชวดงานรีวิวงานหนึ่งมา เพราะปากไม่มีหูรูดนี่แหละ ดันไปนินทาเซเลปแบรนด์หนึ่งเข้า และเซเลปแบรนด์ก็ดันเป็นเพื่อนสนิทกับเจ้าของแบรนด์ ทำให้ชีชวดงานไปแบบน่าเสียดาย เพราะเขากะจะจ้างชีหลายรอบเลย แต่พอเจอด่าเหน็บจากปากชี ก็ทำเอาเขาถอยกันหมด

งานนี้ชีก็มาเล่าในกลุ่มด้วยนะ ว่าชวดงานนี้เพราะฉันดันหลุดปากเหน็บเพื่อนเจ้าของไป จากนั้นก็หัวเราะและกระดกแก้วสีอำพันไปแบบเหมือนชิลอารมณ์

เอาจริงๆนะ หลังจากนั้นเพื่อนในกลุ่มก็คุยกันว่าจะแบนชีแล้ว เพราะอายและรำคาญผลกระทบที่จะเกิดขึ้น ไม่อยากแก้ต่างให้แล้ว และไม่อยากคบกับคนปากไม่มีหูรูด ไม่รู้วันไหนจะด่าและนินทาพวกชีๆบ้าง

เอาแล้วย่ะ ยัยดาราปากไม่มีหูรูด ชีจะไม่มีที่ยืนในสังคมแล้ว ยังไงก็พิจารณาตัวเองหน่อยนะยะ อย่าให้มันมากไป ปรับปรุงตัวด้วย ไม่งั้นจะไม่มีใครคบและไปไหนก็มีแต่คนด่าทอ ยี้ระวังหน่อย เดี๊ยนเป็นห่วงย่ะ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”