“เดลินิวส์” พาไปเปิดดวงชะตากับคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ พยากรณ์ “ดวงผู้หญิง 12 นักษัตร ช่วง 8 ต.ค. 2566 – 7พ.ย.2566” เพื่อเตรียมไว้ประกอบการตัดสินใจทำกิจกรรมอาชีพการงาน ดังนี้

ผู้หญิงปีชวด คิดจะลงทุนทำธุรกิจอะไรที่มีความเสี่ยง สามาถทำได้อย่างสบายใจ เพราะโอกาสและช่องทางจะมีการเปิดให้ช่วงขณะหนึ่งสามารถลุยได้เลย แต่ต้องรอบคอบและพิจารณาให้ดี การเงินคล่องตัวดีมาก จะมีคนมาช่วยใช้ ความรักคนมีคู่เอาใจใส่ดูแลกันดี คนโสดมีเกณฑ์สิ้นสุดทางเพื่อนเปลี่ยนเป็นแฟนแบบไม่ตั้งตัว

ผู้หญิงปีฉลู ภาระกิจการงานอาจจะเจอกับบรรยากาศตึง ๆ เจออุปสรรคปัญหาจากคนรอบข้างที่คิดเห็นด้วย ส่งผลให้ต้องเหนื่อยกายเหนื่อยใจมากกว่าปกติ การเงินควรใช้จ่ายแต่พอเพียง เรื่องที่ไม่จำเป็นเลื่อนได้ก็เลื่อนไปก่อน ความรักคนมีคู่ความสัมพันธ์ช่วงนี้เปราะบาง หมั่นดูแลใจใส่กันหน่อย คนโสดได้เจอคนถูกใจที่อายุน้อยกว่า

ผู้หญิงปีขาล มีหลายสิ่งต้องตัดสินใจ เพื่อจะเปลี่ยนแปลงและนำตัวเองไปสู่เส้นทางใหม่ ๆ การงานโดยรวมช่วงที่ดี มีทั้งโอกาสและสิ่งดี ๆเข้ามา รวมถึงหัวหน้าและเพื่อนรวมงานให้ความเอ็นดู การเงินมีใช้จ่ายสบาย ควรมีเก็บไว้บ้าง ความรักคนมีคู่แล้วเหมาะที่จะขยายครอบครัว คนโสดจะมีรักเข้ามาและได้เรียนรู้กับรักครั้งใหม่

ผู้หญิงปีเถาะ ภาระกิจการงานไม่มีปัญหาให้ต้องกังวล เพียงแต่อาจต้องเหน็ดเหนื่อยด้วยตัวเองเป็นส่วนใหญ่เพราะขาดคนเกื้อหนุนและช่วยเหลือ การเงินไม่ค่อยคล่องตัวนัก ควรใช้จ่ายเเต่พอเพียงการเงินจะได้ไม่สะดุด ความรักคนมีคู่อยู่ในภาวะค่อนข้างอ่อนแอ จะทำอะไรควรคิดก่อนพูด คนโสดอย่ารีบร้อนจะเสียโอกาสง่าย ๆ

ผู้หญิงปีมะโรง การงานอาจต้องรับภาระหน้าที่หนักกว่าเดิม แต่เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น งานออนไลน์ งานที่เกี่ยวกับต่างประเทศ หรืองานเกี่ยวกับการเดินทางจะเสริมดวง การเงินต้องบริหารจัดการอย่างมีสติ ความรักคนมีคู่จังหวะดวงมีความพร้อมในการแต่งงานหรือมีลูก คนโสดพบรักแต่ควรศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจคบหา

ผู้หญิงปีมะเส็ง ฟ้าหลังฝนย่อมแจ่มใสเสมอ จังหวะชีวิตเริ่มมีการพลิกผันจากร้ายเป็นดีชนิดที่คาดไม่ถึง ผลงานก็เริ่มปรากฎให้ทุกคนทุกฝ่ายได้เห็น ผู้หลักผู้ใหญ่เริ่มให้ความสำคัญมากขึ้น การเงินโดดเด่น แถมยังมีโอกาสได้โชคลาภจากผู้สูงอายุ ความรักคนมีคู่ส่งเสริมเกื้อกูลกันดี คนโสดจะได้พบรักทางออนไลน์หรือทางไกล

ผู้หญิงปีมะเมีย เป็นช่วงที่ต้องทำงานหนัก เพราะอาจจะมีงานเก่า ๆ ที่เคยมีปัญหากลับมาให้คุณต้องแก้อีกครั้ง ทำให้ต้องเคลียร์อะไรหลายอย่าง และมีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวด้วย การเงินใช้จ่ายเยอะกับการเข้าสังคม อาจได้รับโชคจากคนอื่น ความรักคนมีคู่พูดสิ่งดี ๆ แก่กัน ป้องกันมือที่สาม คนโสดรักใครให้รีบบอกเพราะมีคู่แข่ง

ผู้หญิงปีมะแม ภารกิจหน้าที่การงานมีผลลัพธ์ดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา ก็ขอให้เพิ่มความมานะอดทน พยายามลุยไปได้เรื่อย ๆ จะมีช่องทางหาเงินเข้ากระเป๋าได้สบาย การเงินมีใช้จ่ายอยู่ในกรอบปกติ แต่จะได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ ความรักคนมีคู่รักไม่หวือหวา ชวนไปเที่ยวกันเพื่อสานสัมพันธ์ คนโสดมีโอกาสคนที่ชอบมาขอออกเดต

ผู้หญิงปีวอก รู้จักประมาณกำลัง คิดทำอะไรต้องไม่เกินขีดความสามารถที่มีอยู่ ภาระกิจการงานใด ๆ สามารถทำได้โดยไม่ต้องกังวล มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ช่วยเหลือ การเงินสะพัดดี มีโอกาสได้คอนเนคชั่นใหม่ ๆ จากการลงทุนทำธุรกิจลงทุน ความรักคนมีเรื่องให้ถกกัน หากเป็นเรื่องใหญ่ ต้องใจเย็น ๆ คนโสดอาจพบรักคนในละแวกเดียวกัน

ผู้หญิงปีระกา ดำเนินภาระกิจการงานได้อย่างสัมฤทธิ์ผล เป็นที่ชื่นชมของคนในองค์กร และยังมีช่องทางของรายได้ที่ทำให้เกิดมูลค่า ได้กัลยาณมิตรสนับสนุนช่วยเหลือดีเกินคาด การเงินคล่องตัวดี หมุนเก่ง มีการวางแผนการใช้จ่ายดี ความรักคนมีคู่ส่งเสริมเกื้อกูลกันดี หมั่นเติมหวานกันบ่อย คนโสดอาจได้เจอคนใหม่ที่ดีกว่าเดิม

ผู้หญิงปีจอ การงานเป็นช่วงพีก ได้งาน มีการแข่งขัน โดยภาพรวมแล้วส่งผลดีกับชาวปีจอ แต่ก็ต้องต่อสู้ไม่ย่อท้อ บางครั้งเจอคู่แข่งที่สูสี อย่าลืมว่าในชัยชนะมักมีความเสี่ยง การเงินจะได้ลาภได้เงินก้อนโต แต่มีคนมารอขอความช่วยเหลืออยู่กราย ๆ ความรักคนมีคู่แล้วเตรียมรับข่าวดีด้านต่าง ๆ กำลังเข้ามา คนโสดจะพบความรักที่ดี

ผู้หญิงปีกุน มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น แต่ก็ขึ้นอยู่กับความสามารถของคุณด้วย ถ้ามีปัญหาให้พิจารณาดูดี ๆ จะพบช่องทางแก้ไข หรืองานใหม่ที่เหมาะกว่าเดิม การเงินหมุนเงินให้คล่องเข้าไว้ เพราะอาจมีรายจ่ายแบบด่วนเข้ามา ความรักคนมีคู่เป็นช่วงจับเข่าคุยกัน มีปัญหาจะมีโอกาสคืนดี คนโสดเจอรักก่อตัวระหว่างเดินทาง

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณชาย แต่ละนักษัตรเหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ใน “เปิดดวงอาชีพของผู้ชาย รับเดือนตุลาคม 2566″ แบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติ