จากคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิต ฯ ให้ข้อมูลกับแฟนๆ หน้า “ช่องทางทำกิน” ที่สนใจในเรื่องโหราศาสตร์ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการประกอบอาชีพ โดยวันนี้เรามาดู คำพยากรณ์ “ดวงภาพรวมในเดือนหน้า เดือน ต.ค. 2566” เพื่อเตรียมไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจในการจะทำกิจกรรมใดๆ ในทางอาชีพ ดังนี้…

คำพยากรณ์รอบเดือน ต.ค. 2566 ( วันที่ 8ต.ค. 2566 – 7พ.ย. 2566 ) ตามหลักของโหราศาสตร์จีน เป็นเดือน9 (เดือนจอ) ธาตุน้ำ ของปีนักษัตรเถาะ ธาตุน้ำ สภาวการณ์ของสังคม การเมือง และเศรษฐกิจโดยทั่วไปในระหว่างเดือนนี้ เป็นช่วง ”แห่งการโพนทนาป่าวประกาศ เรื่องราวที่มีการออกมาปกป้องความถูกต้องชอบธรรมของบ้านเมือง” เป็นรื่องต่าง ๆ ของบุคคลและกลุ่ม ที่เคยกระทำการไม่ถูก ไม่ควร และผิดกฎหมายจากช่วงเวลาที่ผ่านมา หรือที่เพิ่งเกิดขึ้นมาในปัจจุบันก็จะมีการนำมาป่าวประกาศ ให้คนในสังคมทั่วไปได้รับรู้ถึงความเป็นจริง ซึ่งได้มีการตัดสินและลงโทษตามกฏหมายไปแล้ว บางคดีหลักฐานไม่เพียงพอกฎหมายก็เอื้อมไปไม่ถึง แต่ก็มีคนออกมาแฉประจานชนิดที่กัดกัดไม่ปล่อยกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ ยังเป็นเดือนที่เข้าสู่การเปลี่ยนแปลงทางการเมืองในหลายเรื่องสำคัญ ๆ ซึ่งท่านผู้นำ และครม. ชุดใหม่เริ่มเข้ามาแก้ไขเพื่อให้สถานการณ์การเมือง-การเศรษฐกิจดีขึ้น แต่ขณะเดียวกันก็มีกลุ่มคนบางกลุ่มออกมาเคลื่อนไหวแบบแปลกๆ สร้างสถานการณ์ความวุ่นวายและรุนแรงให้เกิดขึ้น ยังไงก็ขอให้ท่านนายกฯและผู้มีอำนาจอย่าได้ตื่นตระหนกไปกับกลุ่มคนเหล่า ขอให้มุ่งมั่นแก้ไขปัญหาปากท้องความเป็นอยู่ของประชาชนและเศรษฐกิจโดยรวมเพื่อให้ประเทศเดินหน้าไปได้อย่างมั่งคงและปลอดภัย

เรื่องของดินฟ้าอากาศเป็นช่วงของการแปรเปลี่ยนฤดูกาล จะมีการผันผวนมากขึ้นเรื่อย ๆ ขอให้ทุกคนทุกฝ่ายติดตามการพยากรณ์อากาศจากกรมอุตุนิยมวิทยาอย่างใกล้ชิด ระวังพิบัติภัยที่เกิดจากธรรมชาติทั้งพายุฝน แผ่นดินไหว อีกทั้งการเดินทางไม่ว่าใกล้หรือไกลก็อย่าประมาท เพราะอุบัติภัยมีโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ส่วนโรคระบาด “ไวรัสโควิด 19” ก็ไม่ควรประมาท แม้สถานการณ์จะเบาลงไปแล้วก็ตาม ทั้งนี้ระมัดระวังแก๊งค์มิฉาชีพที่มาสารพัดรูปแบบกลโกงที่คาดไม่ถึง

สิ่งที่ต้อวระวังในเดือน ต.ค.คือ การเคลื่อนไหวสร้างความวุ่นวายและรุนแรงของกลุ่มคนที่ไม่หวังดี และภัยพิ
บัติธรรมชาติพายุฝนและแผ่นดินไหว รวมถึงเล่ห์เหลี่ยมกลไกงของแก๊งมิฉาชีพ

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณผู้หญิงแต่ละนักษัตร เหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ในเปิด “ดวงอาชีพของผู้หญิง รับเดือนตุลาคม 2566″ แบบจัดเต็ม!…

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล