เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ผมเป็นคนชอบอ่านหนังสือพิมพ์ติดตามการตอบปัญหาพร้อมกับให้ข้อแนะนำเกี่ยวกับเรื่องเสพสมบ่มิสมผ่านทางเดลินิวส์เป็นประจำนานแล้ว พอมาอ่านเจอบทความการตอบปัญหาทางเพศของจดหมายจากทางบ้าน ซึ่งมีอาการเหมือนกันคือแบบหลั่งไวมากไม่ถึง 4-5 นาที แม้จิตใจยังสู้แต่เจ้าน้องชายมันไม่เอาไหน อีกอย่างตอนนี้คิดว่าตัวเองว่าอวัยวะเพศทำไมเริ่มเล็กและสั้น ทั้งที่ปัจจุบันตอนนี้อายุเพียงแค่ 58 ปีเท่านั้นเอง อยากเรียนถามคุณหมอโอว่าหลั่งไวเกี่ยวกับอายุด้วยหรือเปล่า ที่สำคัญก็คือขอคำแนะนำ
เกี่ยวกับการแก้ปัญหาการหลั่งไว และอยากให้น้องชายมีขนาดใหญ่และยาวมากขึ้น จะต้องแก้ปัญหาด้วยวิธีใดครับ

ด้วยความนับถือ
ไกรศึก 58

ตอบ ไกรศึก 58

ตามปกติหลั่งเร็วพบในชายวัยรุ่นที่ชอบรีบร้อนช่วยตัวเองให้มันเสร็จ ๆ ไปเช่นวัยต่ำกว่า 18 ปี จะทำทุกวันอย่างไร้สาระเกิดมีอารมณ์เพราะฮอร์โมนชายสูงเลยมีอารมณ์ใคร่ทางออกคือช่วยตัวเองให้หลั่ง ไม่มีใครสอนให้ปฏิบัติแบบถูกต้องคือปฏิบัติในห้องมิดชิดไม่ต้องรีบร้อน 90% จะรีบปั่นให้หลั่งก็ถือว่ามีความสุขแล้วบางคนทำวันละ 3-4 ครั้งก็มี เป็นช่วงสูงของระดับฮอร์โมนชาย ที่ถูกก็ให้ปฏิบัติวันละหนึ่งครั้งก็พอถ้าจำเป็นแล้วใช้เวลาปฏิบัติการ 5-10 นาทีห้าม 1-2 นาที ต้องค่อยประคับประคองสร้างอารมณ์ระหว่างปฏิบัติการให้หยุดพัก เป็นระยะหายใจหายคอให้คล่องบ้าง

การรีบร้อนช่วยตัวเองจนหลั่งโดยใช้เวลา 1-3 นาที จึงเป็นสาเหตุให้เกิดความเคยชินแบบผิด ๆ ติดนิสัยไปจนหนุ่มใหญ่วัย 40-50 ปี รีบร้อนเร่งร่วมเพศไม่มีการเล้าโลม แบบนี้พบบ่อย อีกแบบคือมีการหลั่งแบบปกติแต่มีอาการแทรกซ้อนคือเริ่มมีอาการอ่อนตัวจากสุขภาพอ่อนแอลง มีอาการแข็งตัวไม่นานเลยรีบร้อนเร่งร่วมเพศกลัวการแข็งตัวจะลดลงร่วมเพศไม่ได้ การเร่งร้อนจึงเกิดอาการหลั่งเร็ว 1-2 นาทีก็หลั่งเกิดได้เช่นแบบแรก

การรักษาหลั่งเร็วจึงสร้างโปรแกรมรักษาเป็นชุดต่อเนื่องชุดละ 20 วัน ใช้เวลารักษาไม่ควรเกิน 3-5 ชุด จะสร้างความมั่นใจภูมิใจที่สามารถควบคุมการหลั่งได้นานขึ้นจาก 1-2 นาทีเป็น 5-10 นาที  ก็อยู่ที่พื้นฐานความแข็งแรงของแต่ละคนสรุปคือกลุ่มที่รักษาจะบอกใกล้เคียงกันว่ารู้งี้มารักษาแต่ต้นแล้ว บางคนเสียดายถูกฝ่ายหญิงขอหย่าไป 2-3 คน แล้วยังไม่รู้ว่าจะไปรักษาที่ไหนเสียอีก
ฉะนั้นให้เริ่มรักษาเสียเรื่องขนาดเล็กให้ใหญ่มีการผ่าตัดเสริมแล้วใช้เวลา 2 ชั่วโมงวิธีผ่าตัดเสริมใหญ่ได้ทำในห้องผ่าตัดโดยแพทย์ถูกต้องตามหลักการแพทย์เป็นกำลังใจให้ชายที่ต้องการใหญ่อย่างรวดเร็ว เมื่อมีความมั่นใจในปมด้อยที่คิดไปเองต่าง ๆ นานา แก้ไขหลั่งไวให้ช้าขนาดเล็กแก้เพิ่มให้ใหญ่ปมด้อยก็หมดไป ความสุขทางเพศก็จะเพิ่มมาตามธรรมชาติ ใจต้องสบายกายจึงปฏิบัติตาม การผ่าตัดให้ใหญ่ต้องให้แพทย์เฉพาะทางผ่าตัดเท่านั้น ไม่ใช่ให้ชาวบ้านหลอกฉีดสารให้ใหญ่จนเน่าต้องตัดทิ้ง

————————–
ดร.โอ สุขุมวิท 51