“ฮอนด้า” นำโดย ขุมพลัง e:HEV ใน ซีอาร์-วี ใหม่ และ เอชอาร์-วี อี:เอชอีวี ที่ให้อัตราเร่งตอบสนองทันใจตั้งแต่ออกตัวประหยัดน้ำมัน ขับสนุกกับขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน VTEC TURBO ขนาด 1.5 ลิตร ใน ซีอาร์-วี ใหม่รุ่นเครื่องยนต์เทอร์โบ สัมผัสสมรรถนะดีเยี่ยม พร้อมลุยทุกเส้นทางกับ บีอาร์-วี หรือขับขี่คล่องตัวสนุกได้ทุกวันกับ ดับเบิลยูอาร์-วี ใหม่ อีกทั้งสัมผัสกับวามอเนกประสงค์ที่พร้อมเติมเต็มทุกประสบการณ์ด้วยเบาะโดยสารที่สามารถปรับพับเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายและพื้นที่สัมภาระท้ายกว้างขวาง พร้อมตัวเลือกเบาะโดยสารแบบ 5 ที่นั่ง และ 7 ที่นั่ง

มั่นใจยิ่งขึ้นกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ HondaSENSING ที่ติดตั้งในยนตรกรรมเอสยูวีทุกรุ่น ตลอดเส้นทางจากกรุงเทพฯ สู่ภูทับเบิก จ.เพชรบูรณ์ รวมระยะทางกว่า 840 กิโลเมตร โดยตลอดเส้นทางการทดสอบสื่อมวลชนจะได้สัมผัสกับคาแรกเตอร์ที่แตกต่างของรถเอสยูวีแต่ละรุ่นอย่างเต็มที่ อีกทั้งได้พิสูจน์ถึงสมดุลการขับขี่ระบบช่วงล่าง และการควบคุม ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ผ่านการใช้งานจริง

การเดินทางครั้งนี้ไม้แรกได้ขับ ฮอนด้า ซีอาร์-วี รุ่นอาร์เอส ขับเคลื่อน 4 ล้ออัตโนมัติ และเป็นรถเอสยูวีรุ่นใหญ่หัวใจสปอร์ต ผู้นำฝูงมาพร้อมเครื่องยนต์ใหม่ขุมพลังกับระบบฟูลไฮบริด e:HEV เบนซิน 2.0 ลิตร Direct Injection DOHC VTEC TURBO 4 สูบ 16 วาล์ว ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ อี-ซีวีที แรงบิดมอเตอร์สูงสุด 335 นิวตัน-เมตร ที่ 0-2,000 รอบ/นาที เรียกกำลังมาใช้เต็มที่ แถมขับสนุกตั้งแต่ออกตัว จากจุดสตาร์ทที่ฮอนด้า จากสำนักงานใหญ่ บางชัน แม้ว่ามีผู้โดยสารเต็มที่ 4 คนกับกระเป๋าเดินทางอีก 4 ใบ น้ำหนักมากเหมือนการใช้รถครอบครัวเดินทางไปลุยๆในต่างจังหวัดได้สบายๆ  

 ซีอาร์-วี รุ่น RS ในดีไซน์เอ็กซ์คลูซีฟ ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย มาพร้อมพื้นที่สัมภาระท้ายขนาดใหญ่ รองรับทุกไลฟ์สไตล์ ที่นั่งแถว 2 สบายเย็นฉ่ำ มีที่พักแขนพร้อมวางแก้วน้ำ 2 ใบ มีที่เสียบยูเอสบี 2 จุดแบบไทป์-เอ และ ไทป์-ซี ไม่พลาดการสื่อสาร 

ด้านคนขับสะดวกด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยตัวช่วยให้มาใช้เต็มที่ ทั้งกล้องมองภาพรอบทิศทาง, เซ็นเซอร์กะระยะหน้า 4 จุดและหลัง 4 จุด, ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน, ไฟส่องสว่างด้านข้างอัตโนมัติขณะเลี้ยว, ระบบควบคุมความเร็ว, ระบบแสดงข้อมูลบนกระจกหน้า เพลิดเพลินด้วยเครื่องเสียง BOSE พร้อมลำโพง 12 ตำแหน่ง, ระบบนำทางเนวิเกเตอร์ อุปกรณ์ชาร์จไฟแบบไร้สาย เป็นต้น มาพร้อมสวิตช์ที่เลือกโหมดการขับขี่ได้ถึง 3 โหมด และได้ใช้จริงโดยเฉพาะการขับขึ้นภูทับเบิก ซึ่งมีถนนคดเคีี้ยวสูงชัน แต่พละกำลังที่มีสามารถนำผู้โดยสารไปถึงจุดหมายได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย ในราคาเริ่มต้น 1.419 ล้านบาท

.ส่วนขากลับเข้ากรุงเทพฯ นั้นได้ขับฮอนด้า ดับเบิลยูอาร์-วี เจเนอเรชันที่ 2เอสยูวีอเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ดีไซน์เท่มีสไตล์ แข็งแกร่ง และให้ความรู้สึกสบาย แม้ว่าจะขับขาลงจากภูทับเบิกก็ตาม ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC i-VTEC ให้กำลังสูงสุด 121 แรงม้า และระบบเกียร์อัตโนมัติ ซีวีที ที่มาพร้อม Honda SENSING และเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยอื่น ๆ

ภายในห้องโดยสารกว้างขวางขึ้น มาพร้อมความอเนกประสงค์โดยเบาะนั่งผู้โดยสารแถวที่ 2 และแถวที่ 3 ปรับพับได้หลายรูปแบบ ครบครันด้วยเทคโนโลยีเพื่อความสะดวกสบายและฟังก์ชันการใช้งานที่เชื่อมต่อผู้ใช้งานกับรถให้เป็นหนึ่งเดียว อาทิ มาตรวัดพร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่แบบ TFT ขนาด 4.2 นิ้ว ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว แบบ AdvancedTouch รองรับ Apple CarPlay และ AndroidAuto พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ Smartphone และรองรับระบบสั่งการด้วยเสียง Siri และ AndroidAuto ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท พร้อมเป็นยนตรกรรมที่ส่งมอบประสบการณ์การเดินทางรูปแบบใหม่และสร้างช่วงเวลาแห่งความสุขให้แก่ทุกคนในทุกเส้นทาง

สะดวกสบายผสานดีไซน์สไตล์สปอร์ต สมรรถนะอันทรงพลังพร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายไว้อย่างลงตัวเพื่อยกระดับ บีอาร์-วี ใหม่ สู่การเป็นพรีเมียมเอสยูวีแข็งแกร่ง บึกบึน สปอร์ตพรีเมียม ห้องโดยสารที่กว้างขวาง สะดวกสบายในทุกที่นั่ง ตอบโจทย์การใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เพลิดเพลินในการขับขี่แบบใช้งานทั่วไปไม่เน้นความแรงมาก ประหยัดน้ำมัน 16.1 กม./ลิตร พรั่งพร้อมความปลอดภัยทัศนวิสัยที่ดี บริเวณคอนโซลกลางออกแบบเพื่อมอบพื้นที่ความเป็นส่วนตัวรอบคนขับเลย์เอาต์และฟังก์ชันการใช้งานได้รับการจัดวางอย่างเหมาะสม พร้อมพื้นที่ใช้สอยและช่องเก็บของที่รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ราคาเริ่มต้น 973,000 บาท

นอกจากนี้ฮอนด้ายังมีข้อเสนอพิเศษรถในไลน์อัปเอสยูวีเมื่อจองและรับรถ จนถึง 31 ต.ค. นี้ เช่น รับฟรีประกันภัย 1 ปี ดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 0% พร้อมฮอนด้าช่วยผ่อน รับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนานถึง 10 ปี ฟรีโปรแกรมการให้บริการพิเศษฮอนด้า อัลติเมท แคร์ เป็นต้น สอบถามที่โชว์รูมฮอนด้า ทั่วประเทศ.