อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการเงินก็หมุนเวียนดี มีโชคลาภถามหา โดยพยากรณ์วันที่ 28 ก.ย.-2 ต.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
สมองโลดแล่น แต่การงานไม่ค่อยมั่นคง งานหลักมีความขัดแย้ง มีปัญหาจุกจิกทั้งกับเพื่อนร่วมงาน การเงินมีโชคลาภเข้ามาบ้าง แต่มักจะอยู่ในมือได้ไม่นานก็มีอันต้องเสียไป แถมยังมีเรื่องขัดแย้งเกี่ยวกับผลประโยชน์

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ต้องลงทุนลงแรงถึงจะประสบความสำเร็จ การงานเจอของหนัก ถ้าไม่เอาจริงเอาจังจะล้มเหลวไม่เป็นท่า เพราะมีคู่แข่งเยอะ การเงินส่วนใหญ่ได้มาจากน้ำพักน้ำแรง พอมีจะโชคแบบฟลุก ๆ บ้าง ทำให้สภาพคล่องยังดี เพราะไม่ค่อยมีเวลาได้จับจ่ายใช้สอย

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
“ไพ่ Temperance” มีดวงการเริ่มต้นและการเปลี่ยนแปลง การงานพุ่งแรงแซงคู่แข่ง หัวสมองโลดแล่น มักมีความคิดเด็ด ๆ ให้คนได้ทึ่ง การเงินหลังจากขยันหมั่นเพียรหาเงินมา จะได้ผลดีตอบแทนกลับมา มีโชคลาภให้ยิ้มได้ แต่ให้ระวังความใจอ่อนจะทำให้เสียเงิน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เริ่มมีเรื่องราวดี ๆ เข้ามาบ้าง “ไพ่ Judgement” การงานจากที่เคยทำงานเหน็ดเหนื่อยจะเบาแรงขึ้น การเงินเริ่มมั่งคั่ง มีช่องทางหาเงินหมุนเวียนได้ตลอด เคยช่วยเหลือใครไว้เขาจะกลับมาตอบแทน มีโชคลาภในการเสี่ยงลุ้นเล่นหุ้น..