เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่เคารพ

ผมอายุ 55 ปีเป็นผู้บริหารบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ช่วงนี้กำลังประสบปัญหาในหน้าที่การงานและเครียดกับมันมาทุกวัน เพราะ
มีหน้าที่รับผิดชอบมาก จนแทบจะไม่มีเวลาได้ดูแลสุขภาพ ร่างกายมีน้ำตาลในเลือดถึงขั้นหมอบอกว่าเป็นเบาหวาน ไขมันสูง 300 ล่าสุดยังส่งผลมาถึงเรื่องการแข็งตัวของอวัยวะ มีอาการแข็งตัวไม่มากพอจะสอดใส่ พยายามแก้ไขด้วยการใช้ยาเฉพาะกิจที่มีการโฆษณาราคาค่อนข้างแพงก็ไม่ได้ผล แถมพบว่าปวดหัว อาเจียน เสียทั้งเงินเสียทั้งหน้าเวลาสำคัญกลับล้มเหลวไม่เป็นท่า จึงอยากขอทราบถึงแนวทางการแก้ไขที่ถูกวิธีและหวังผลได้ ขอความกรุณาคุณหมอได้โปรดชี้แนะด้วย

ด้วยความเคารพ
กฤษณ์ 55

ตอบ กฤษณ์ 55

กล้ามเนื้อเพศต้องอาศัยการขยายตัวเส้นเลือดเพื่อกักเลือดให้มากถึง 5 เท่าตัวและต้องมีพลังการบีบรัดตัวจากกล้ามเนื้ออุ้ง
เชิงกรานช่วยเต็มที่ จึงจะมีความดันเทียบเท่าความดันของเส้นเลือดที่ต้นแขน นั่นคือสามารถมีการแข็งตัวได้ตามอารมณ์เพศที่ตอบสนองจากแรงกระตุ้นทางสายตา ทางสัมผัส ทางกลิ่นหอมกรุ่น ทางจินตนาการภาพถึงหญิงที่ใฝ่ฝันถึง ปริมาตรของน้ำเลือด 5 เท่าตัวที่เพิ่มยังสามารถไปปิดวาล์วหลอดเลือดดำไม่ให้น้ำเลือดไหลกลับชั่วคราว เป็นการกักน้ำเลือดให้คั่งในกล้ามเนื้อเพิ่มความแข็งตัวมากที่สุด วงจรการกระตุ้นและปฏิบัติทางเพศจึงอาศัยสารกลุ่มกรดอะมิโน เป็นตัวผลิตไนตริกออกไซด์ให้ขยายเส้นเลือดอย่างต่อเนื่อง
ชายอีดีอ่อนตัวมีสาเหตุจากการกินอาหารมีไขมันมากซ้ำซากดื่มเหล้าสูบบุหรี่มาก ไม่ออกกำลัง ไม่รู้ตัวเองว่ามีเบาหวานแอบแฝง
ซ่อนตัวอยู่ จะประสบความผิดหวังบ่อยครั้งซ้ำซาก การใช้ยาเฉพาะกิจช่วยขยายเส้นเลือดจะช่วยได้หากกินได้ถูกเวลา ถูกจังหวะและได้

เริ่มด้วยสิ่งเร้า คู่กับการเล้าโลม อุปสรรคคือต้องใช้เวลาช่วงท้องว่าง ๆ รอ 60 นาที ห้ามเครียดถึงปัญหาว่าจะมีความแข็งตัวพอหรือ
ยัง ยิ่งเครียดก็ยิ่งกังวลเป็นอุปสรรคเพิ่มแล้วก็ฟาวล์อ่อนตัวไปในการพยายามแล้วพยายามเล่า จนหมดเวลาเพราะฝ่ายหญิงรอไม่ไหว
การฟื้นฟูสุขภาพทางเพศจึงเป็นเรื่องสำคัญกว่ายาก่อนร่วมการใช้ยาเฉพาะกิจ ถ้ากังวลว่ากินยาแล้วจะได้ผลไหมเป็นอุปสรรค ทำให้เส้นเลือดหดตัว การหดตัวของกล้ามเนื้อเพศ กังวลทำให้อะดรีนาลินหลั่งออกมาใจเต้นเร็ว อุปสรรคเหล่านี้ทางออกคือให้เลือกกลุ่มยาที่ออกฤทธิ์นาน 24ชั่วโมง ก็ช่วยตัดความกังวลไปได้สามารถมีอาหารค่ำพิเศษได้อย่างไร้กังวลไม่ต้องนั่งดูนาฬิกาว่าครบเวลายาออกฤทธิ์หรือยัง ใจไม่เครียดคือเริ่มเล้าโลมก็มั่นใจว่ามีการตอบสนองด้านบวกทันที หน้าตาก็จะอิ่มเอมเพราะไม่เครียดไม่กังวลตั้งแต่เวลา
ก่อนเริ่มและอิ่มอกอิ่มใจ ตอนจบคุ้มกับอาหารค่ำมื้อพิเศษ เพราะสบายใจทั้งคู่ ตอนนี้มีเครื่องมือช่วยขยายหลอดเลือดทั้งตัวและเพิ่มพลังการบีบรัดตัวของกล้ามเนื้ออุ้งเชิงกรานมีผลให้เลือดไหลเวียนได้ดีและช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศให้สามารถร่วมเพศนาน 30 นาทีได้ทุกวันจนต่อไปก็ไม่ต้องกินยาก่อนร่วมเพศได้ เป็นที่น่าพอใจอย่างมาก

——————
ดร.โอ สุขุมวิท 51