เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ผมอายุ 71 ปี มีโรคไขข้อเสื่อม หลับยาก สุขภาพร่างกายภายนอกพออยู่ได้ ตรวจร่างกายล่าสุดไม่พบความผิดปกติทั้งเรื่องเบาหวาน ไขมัน และความดัน แต่มีปัญหาเรื่องการมีเพศสัมพันธ์ จิตใจมีความต้องการ แต่เจ้าโลกอ่อนปวกเปียก ไม่สนองความต้องการเอาเสียเลย อยากมีแนวทางแก้ไขปัญหาดังกล่าว จึงขอให้ช่วยแนะนำด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยการใช้ยาที่มีประสิทธิภาพ เพื่อต่ออายุให้เจ้าโลกกลับฟื้นคืนมามีชีวิตชีวาใช้งานได้อีก

ด้วยความนับถือ
ไกรเกียรติ 71

ตอบ ไกรเกียรติ 71

ชายวัยอาวุโสคือเกิน 71 ปีขึ้นไปจะพบปัญหาบ่อยเกี่ยวข้องกับความดันโลหิตสูง ไขมันสูง ไขข้อเสื่อม หลับยาก โรคหัวใจเส้นเลือดตีบ ภูมิต้านทานลด มักจะตามด้วยอาการอ่อนตัว คืออาการอ่อนปวกเปียกของกล้ามเนื้อเพศตลอดเวลา ปกติขณะที่ยังแข็งแรงอยู่ พบว่าจะมีสภาพดูอ่อนตัวยามอยู่ในสังคมแต่พอเข้าบทเข้าพระเข้านางหากมีการจินตนาการถึงผู้หญิงที่ใฝ่ฝันในจินตนาการ มีการสัมผัสใกล้ชิดทางกายและได้ยินเสียงที่ใฝ่ฝันถึงหรือเสียงขณะใกล้ชิดขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กันล้วนแต่สามารถนำไปสู่การแข็งตัวได้อย่างแข็งขันอย่างมาก การแข็งตัวจะเพิ่มความแข็งจากน้อยไปหามากที่สุดคือสามารถดำรงความแข็งตัวจนสอดใส่ได้ดีและแข็งได้นานจนจบคือจุดสุดยอดของฝ่ายชาย

ถ้าผู้ชายแข็งแรงก็จะหลั่งภายหลัง ฝ่ายหญิงถึงจุดสุดยอด โดยฝ่ายชายสามารถควบคุมการหลั่งได้ ก็เป็นความสุขความภูมิใจของฝ่ายชายและส่งความสุขให้ฝ่ายหญิงทุกครั้งที่ใกล้ชิดกัน แต่ในกรณีอ่อนตัวสุดสุด ทำให้ผิดหวังแก่ฝ่ายชายตลอดจนฝ่ายหญิงก็มีอาการผิดหวังเป็นลูกโซ่ตามมา การฟื้นฟูชายอาวุโสให้เน้นหนักไปทางรักษาส่วนที่ขาด เช่น หากขาดฮอร์โมนชายก็ต้องเพิ่มให้ หากไม่มีข้อห้าม เช่น กรณีมีปัญหาต่อมลูกหมากมีค่าพีเอสเอสูงก็เป็นข้อห้ามที่จะเติมฮอร์โมนชาย ทั้ง ๆ ที่ผู้อาวุโสตรวจเลือดแล้วมีข้อบ่งชี้ให้เพิ่มฮอร์โมนชายแต่ให้ไม่ได้นี่คือปัญหาตัวโตเรื่องใหญ่แต่มองข้ามกัน 

คนไข้อีดีชอบปรึกษาทางโทรศัพท์ ทางจดหมายจะเน้นขอยา ขอซื้อยาจึงตกสู่อุปสรรคที่ว่ายาให้ไม่ได้ถ้าไม่ได้ตรวจร่างกาย ยามีทั้งข้อดีและข้อห้าม เป็นดาบสองคม เรื่องฟื้นคืนชีพอวัยวะเพศเป็นเรื่องเล็กฟื้นได้ แต่ต้องให้แพทย์ตรวจและจัดยาที่เหมาะสมไม่มีข้อห้าม ยาดี ๆ มีหลายตัว เช่น ชนิดกินแล้วออกฤทธิ์แข็งตัวได้ 24 ชั่วโมง คือกินก่อนใช้งาน 2-3 ชั่วโมง มีความสุขกันแล้วตอนหัวค่ำเมื่อตื่นช่วงตอนเช้าก็ยังสามารถปฏิบัติการได้อีกอย่างธรรมชาติ ไม่ต้องปลุกเร้าอะไรทั้งสิ้น ความใกล้ชิดของชายหญิงก็มีเพียงพอที่จะมีการแข็งตัวได้ อีกเหตุการณ์แข็งตัวซ้ำซากเกิดได้จากค่ำวันนี้ไปถึงค่ำอีกวันเป็นผลดีของยา 24 ชั่วโมง ผลเสียคือถ้าไม่มีเวลาใกล้ชิดกันนาน ๆ ก็อย่าไปใช้จะมีอารมณ์ค้างโดยใช่เหตุ เดี๋ยวก็จะโดดร่มไม่ไปทำงาน ทำให้เสียการเสียงานได้ แล้วก่อนกินยาให้ตรวจร่างกายจากแพทย์ก่อน ถึงจะปลอดภัยและได้ยาที่เหมาะกับอาการของโรคแต่ละคนที่มีปัญหา

———————-
ดร.โอ สุขุมวิท 51