คือความศรัทธา… ภาพของชาวมุสลิมผู้เปี่ยมด้วยศรัทธารอรับการอำนวยพรภายในมัสยิดและสถานที่ฝังศพของอิหม่ามฮุสเซน หลานชายของนบีมูฮัมหมัดในนครคาร์บาลา ทางตอนเหนือของประเทศอิรัก เมื่อวันที่ 6 ก.ย. 2566 (AFP)

รักบี้กลางน้ำ…ภาพมุมสูงของสนามรักบี้ลอยน้ำบนทะเลสาบเจนีวา เมืองโลซานน์แห่งสวิตเซอร์แลนด์ ถ่ายไว้เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 2566 ระหว่างที่มีการแข่งขันรักบี้กลางน้ำแห่งโลซานน์ ซึ่งกินเวลา 3 วัน มีผู้ร่วมเข้าแข่งขันไม่ต่ำกว่า 240 คน (AFP)

ขี่ควายไปลาดตระเวน… กองกำลังตำรวจแห่งเกาะมาราโฮ ประเทศบราซิล ออกตรวตราความสงบเรียบร้อยในชุมชนโดยใช้ควายเป็นพาหนะเพื่อความคล่องตัว เนื่องจากมีบางพื้นที่อยู่ในลักษณะของหนองน้ำและเต็มไปด้วยโคลนเลน (AFP)

วาดหัวใจ… ผู้เข้าชมงานแสดงโชว์การบินผาดโผนของทีม Fursan Al Emarati แห่งกองทัพอากาศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ปล่อยควันเป็นรูปหัวใจ ระหว่างงาน Athens Flying Week ครั้งที่ 11 ที่เมืองชิมาตารี ทางตอนเหนือของกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เมื่อวันที่ 3 ก.ย. 2566 (AFP)

ส่งพลังร้อนแรง… อีฟเจนนี ซามอยโลวา และ หลุยส์ สควิชเชียรินี นักเต้นแทงโก้ผู้เข้ารอบสุดท้ายของการแข่งขันเต้นแทงโก้ชิงแชมป์โลกที่กรุงบัวโนส ไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อวันที่ 2 ก.ย. 2566 (AFP)

มาแนวแปลก… นางแบบบนรันเวย์สุดแปลกตาของงานแฟชั่นโชว์ ‘Bad Binch Tong Tong’ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานนิวยอร์ก แฟชั่นวีค กรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 8 ก.ย. 2566 (GETTY IMAGES)

แจกความสดใส… นักร้องสาวยอดนิยม ‘โอลิเวีย โรดริโก’ ยิ้มอย่างสดใสบนเวทีที่ลานร็อคกีเฟลเลอร์ พลาซา กรุงนิวยอร์ก พร้อมกับวงแบ็คอัพของเธอ ระหว่างการแสดงโชว์ในรายการ ‘ทูเดย์’ ของสถานีโทรทัศน์เอ็นบีซี เมื่อวันที่ 8 ก.ย. 2566 (GETTY IMAGES)