มาสเตอร์เบชัน Masturbation (การช่วยตัวเอง) เป็นเรื่องของสุขภาพทางเพศเช่นกัน ใช้เวลายังไม่มีคู่หรือคู่ครองบกพร่องจะได้ไม่ต้องอดทนกับคู่ครองที่ไร้สมรรถภาพ การช่วยตัวเองเป็นทางออกแบบธรรมชาติที่วิเศษที่สุด มีประโยชน์ทั้งชายและหญิงมิใช่ของสกปรกแต่อย่างใด วัยรุ่นก็ได้ประโยชน์หากปฏิบัติเหมาะสมไม่พร่ำเพรื่อ บางคู่ที่รักกันแทบตายแต่พอแต่งแล้วพบว่าควบคุมการหลั่งไม่ได้ก็เลยไม่เคยมีความสุขจากการร่วมเพศจึงเป็นเรื่องทรมานที่ต้องมีชีวิตคู่เลยต้องพึ่งอีกฝ่าย ไม่ใช่จะเกิดแก่ฝ่ายหญิงเท่านั้น ฝ่ายชายก็พบความผิดหวังได้เช่นกัน คือหากโชคร้ายไปจับคู่กับฝ่ายหญิงที่ไม่มีอารมณ์ เชื่องช้า ต้องใช้เวลาเป็นชั่วโมงถึงจะมีโอกาสถึงจุดสุดยอดได้ อยู่กันมา 10 ปี หญิงบางคนยังไม่เคยถึงจุดสุดยอดกับสามีเลย ไม่รู้จักว่าเป็นอย่างไรแต่มีความสุขด้วยการช่วยตัวเองได้บ่อย ๆ เลยทำให้เย็นชากับสามีแล้วไปตั้งเกณฑ์ให้สามีมีโควตาเพศสัมพันธ์ได้ 1 ครั้งต่อเดือนแบบไม่มีข้อแม้หากตรงกับวันครบรอบเดือนก็ต้องงดโควตาเดือนนั้นไป

ในผู้ชายก็พบบ่อยชายที่รังเกียจการไปใช้บริการจากหญิงบริการต่าง ๆ เลยได้ประโยชน์จากการช่วยตัวเอง ชายสะอาดจะเน้นความสะอาดเป็นเรื่องใหญ่ เพราะไม่ชอบใช้ของที่ปนกันกับชายอื่นมากมาย กลัวติดโรค จะมีอาการอีดีทุกครั้งที่ไปอาบอบนวด แต่เวลาช่วยตัวเองจะมีการแข็งตัวได้ดีทุกครั้ง หญิงก็มีความสุขจากการช่วยตัวเองได้เช่นกัน คือไม่ต้องการง้อฝ่ายชายที่มาอยู่ใกล้ชิดคู่กันในฐานะหลากหลายแบบน้องบ้าง พี่บ้าง ป๋าบ้าง แฟนบ้าง คือไม่ต้องการอยู่ใต้อิทธิพลของอีกฝ่าย บางคนก็ไม่มีความสุขจากฝ่ายชายอ่อนแอ ที่ช่วยไม่ได้คือกลุ่มหญิงม่ายที่ไม่ต้องการมีภาระกับชายอื่น

หลังจากเริ่มเป็นม่ายก็มีทางออกที่สวยงามไม่ต้องเสี่ยงกับชายเลว ๆ โดยใช่เหตุ ข้อมูลจากนิตยสารการแพทย์ของสหรัฐ พบว่าหญิงที่รักอิสรภาพจะช่วยตัวเองให้มีความสุขก็มีวิธีใช้เครื่องมือช่วยสั่นกระตุ้นอารมณ์ให้ถึงจุดสุดยอดมีจำนวน 46.3% เปรียบกับหญิงที่ไม่เคยใช้เครื่องช่วยกระตุ้นเพื่อช่วยตัวเอง แต่ใช้นิ้วช่วยนั้นมี 53.7% หญิงที่ใช้เครื่องช่วยกระตุ้นก่อนมีเพศสัมพันธ์พบได้ 40.9% และหญิงกลุ่มที่ใช้เครื่องช่วยมีการใช้จำนวน 37.3%

การช่วยตัวเองเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่จะได้ประโยชน์ตามชีวิตคู่ของแต่ละคนที่ไม่อาจบังคับกะเกณฑ์ได้ว่าต้องแต่งต้องอยู่ด้วยกัน ความตายเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้จึงมีชายม่ายหญิงม่ายที่ต้องอยู่ต่อแบบมีความสุขด้วยตนเองคือจะไปห้ามอีกฝ่ายไม่ให้ตายนั้นไม่ได้เพราะมีกฎเกณฑ์ธรรมชาติควบคุมอยู่เสมอ มาสเตอร์เบชัน Masturbation (การช่วยตัวเอง) จึงเป็นเรื่องส่วนตัวที่สุด สิทธิส่วนบุคคล ความสุขส่วนตัวที่ลับที่สุด

—————————–
ดร.อุ๋มอิ๋ม