อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงสุดเฮง โดยเฉพาะด้านการเงินสุดปัง มีโชคลาภเข้ามาหา เตรีบมเปิดกระเป๋ารอรับทรัพย์ได้เลย โดยพยากรณ์ตั้งเเต่วันที่ 31 ส.ค. – 4 ก.ย. 66 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ได้แรงจูงใจ ทำให้ขยันเป็นพิเศษ การงานค้นพบสิ่งที่ตัวเองต้องการ ได้จับงานสำคัญ ได้แสดงความสามารถเต็มที่ ผู้ใหญ่ให้การยอมรับและสนับสนุน ถ้ากำลังอยากเปลี่ยนจะได้งานใหม่ที่ดีกว่าเดิม งานมีความก้าวหน้า การเงินมีช่องทางทำกำไรได้หลายทางทำให้สภาพคล่องดี การเดินทางจะนำโชคลาภมาให้ ช่วงปลายมีดวงเสียเงินกับยานพาหนะ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
สับสน แม้กระทั่งความคิดของตัวเองยังเปลี่ยนไปมา การงานช่วงต้นหาที่ลงไม่เจอ วางแผนไว้เยอะแต่หาข้อสรุปในสิ่งที่อยากทำที่สุดไม่ได้ ช่วงกลางลงมาดวงงานก้าวหน้า มีผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ มีดวงในการเลื่อนขั้น เปลี่ยนงานดีขึ้น “ไพ่ The Devil” การเงินถ้าจะหายไปก็คงเป็นเรื่องของการถูกหลอก หลงสิ่งใดมักจะหัวปักหัวปำ แต่ยังดีที่ช่วงกลางลงมามีดวงได้ลาภ มีช่องทางทำกำไรได้เงินเป็นกอบเป็นกำ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ได้รับข่าวดี มีผู้ใหญ่ให้โอกาส “ไพ่ Judgement” การงานมาแรงช่วงต้น ได้ทำผลงาน เสนอความคิดเห็นเป็นที่ยอมรับของผู้บังคับบัญชา ถ้ากำลังอยากได้สิ่งใดให้รีบเอ่ยปาก เพราะช่วงปลายลงมาคุณอาจไม่มีสิทธิขอ มีแต่ต้องจำใจรับกับสิ่งที่คนอื่นเสนอ การเงินมีจังหวะในการหากำไร ได้ดอกผลทั้งจากงานหลักและงานเสริม มีโชคลาภจากคนอายุมากกว่าและจากการเสน่หา

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ได้เจอคนคุ้นเคยเก่า เหมือนได้ย้อนอดีต การงานได้รับการช่วยเหลือจากครอบครัว เพื่อนฝูงทำให้ประสบผลสำเร็จโดยง่าย ต้องถือคติ “คนเดียวหัวหาย สองคนเพื่อนตาย” ช่วงนี้หากทำคนเดียวจะมีเรื่องผิดพลาด แต่ถ้าคิดหลายคนจะส่งเสริมให้คุณก้าวหน้า การเงินได้รับดอกผลจากสิ่งที่ลงทุนไป ถ้ากำลังเดือดร้อนจะมีคนเข้ามาช่วย หรือมีข่าวดี ได้งานเสริมกะทันหัน มีโชคลาภ ได้กินฟรีบ่อย…