เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ผมอยู่ในกลุ่มสูงวัย เป็นอีกคนหนึ่งที่ติดตามการอ่านตอบปัญหาเสพสมบ่มิสมในเดลินิวส์ที่มีผู้ถามมาหาคุณหมอโอ ทำให้สนใจในคำแนะนำปรึกษาที่คุณหมอโอ ได้ให้ความรู้มาตลอด ตอนนี้ผมมีอาการสมรรถภาพทางเพศอ่อนลง ต้องการรับการรักษาแต่เมื่อไปพบแพทย์ที่คลินิกใกล้บ้าน กลับถูกถามมากมายหลายเรื่องจนอาย ไม่อยากไปหาและรับการรักษา ปัจจุบันผมอายุ 67 ปี ไปอ่านเจอเกี่ยวกับตัว “ยา 36 ชั่วโมง” ที่ช่วยชายอ่อนแอทางเพศได้กลับมาแข็งแรงอีก สนใจอย่างมาก จึงอยากขอคำแนะนำเกี่ยวกับรายละเอียดของยานี้มีจริงและช่วยผู้ชายได้มากน้อยเพียงใด

ด้วยความนับถือ
อภิเดช 67

ตอบ อภิเดช 67

อาการอ่อนตัวอีดี อาการหลั่งเร็วพีอี เป็นอาการแสดงออกของพยาธิสภาพเส้นเลือดภายในร่างกายที่กำลังคืบคลานต่อไปจนถึงขั้นอันตรายต่อเส้นเลือดหัวใจ อันตรายต่อกล้ามเนื้อเพศ และเส้นเลือดสมองได้ มักบอกถึงปัญหาเบาหวานกำลังจะแสดงออกโดยยังแอบซ่อนอยู่ไม่รู้ตัว หากไม่รักษาอย่างจริงจังกับแพทย์ก็ต้องยอมรับความเสี่ยงอันตรายต่อชีวิตที่จะอ่อนแอลงโดยใช่เหตุ ปัญหาใหญ่ขณะนี้คือไม่รู้ว่าจะไปปรึกษาส่วนตัว รักษาส่วนตัวกับใครที่ไหน ขาดความเป็นส่วนตัวไป ปัจจุบันคลินิกจะมีวิธีการส่วนตัวให้คนไข้ ชายป่วยอ่อนแอทางเพศต้องการรักษาอย่างจริงจัง ป่วยทางเพศต้องตรวจหาโรคที่เป็นสาเหตุ และวิธีการรักษาก็หลากหลายวิธีตามสาเหตุและอาการความรุนแรงของโรค จึงมีขั้นตอนของการตรวจและรักษา โดยเฉพาะอาการหลั่งเร็ว ต้องการความตั้งใจจริงความอดทนที่จะติดตามการรักษา

อาการหลั่งเร็วทำให้ชายหนุ่มถูกฉีกหน้าบ่อยครั้ง ตั้งใจครั้งแล้วครั้งเล่าว่าต้องนานขึ้น ต้องดีขึ้น แต่ก็พลาดทุกครั้งจนหมดกำลังใจจะปล่อยเลยตามเลย ทำให้ฝ่ายหญิงเจ็บปวดผิดหวังในชีวิตคู่ หลายคู่จบลงด้วยการหย่าร้างก่อนมีลูก เพราะปัจจุบันหญิงชอบท่องเที่ยวทางอินเทอร์เน็ตจะมีความรู้มาก จะไม่อดทนกับชายที่ไม่ยอมรักษาตัวอีกแล้ว ขออยู่คนเดียวสบายอกสบายใจกว่า มีอิสรภาพไม่ต้องเป็นทาสทางใจจึงมีชายม่ายเพิ่มมากขึ้น

ปัจจุบันมียาเฉพาะกิจช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศด้วยการแข็งตัว และช่วยยืดการหลั่งทางอ้อม ได้ประโยชน์สองต่อ สามารถออกฤทธิ์ได้นาน 24 บวก 12 เท่ากับ 36 ชั่วโมง ยา 36 ชั่วโมงได้เปรียบคือไม่ต้องรีบร้อนกลัวยาหมดฤทธิ์ชายที่มีความกังวลทำให้หลอดเลือดบีบรัด ผลการแข็งตัวทางเพศก็ลดลง บางรายใช้ทานยาดักทางก่อนมีเพศสัมพันธ์ 5-6 ชั่วโมงก็ได้เลย สามารถมีช่วงเวลาที่จะเพลิดเพลินกับอาหารเบา ๆ เครื่องดื่มเบา ๆ ฟังเพลงเบา ๆ มีความมั่นใจสูงเหมาะสำหรับมือใหม่ และชายสูงวัยทั้งหลายเป็นประโยชน์แก่ชายที่ต้องการกำลังใจและความเป็นส่วนตัว โดยเฉพาะชายที่อ่อนตัวแล้วแถมอาการหลั่งเร็วอีก

แผนการรักษาที่รวดเร็วได้ผลเหมาะตั้งแต่วัย 20 (หลั่งเร็ว) ถึง 95 (อ่อนตัว) จะมียาช่วยยืดการหลั่งค่อยเป็นค่อยไป เช่น 1 นาทีหลั่งยืดเป็น 2-3 นาที หลั่งต่อไปเรื่อย ๆ จนถึง 10 นาทีหลั่ง เป็นต้น ใช้เวลา 1-3 เดือน แล้วหยุดยา ขั้นที่สองที่ต้อง
รักษาควบคู่กันไปคือ การแข็งตัว 30 นาทีทุกครั้งที่ร่วมเพศ ยกตัวอย่างคู่ให้เข้าใจ ยายืดการหลั่งใช้เวลาคู่กับการแข็งตัว 30 นาที ทำให้ฝ่ายหญิงไม่ลำบากใจคือรู้ว่าฝ่ายชายยังหลั่งเร็ว แต่ทำไมยังแข็งตัวมากอีก 30 นาที นี่คือความสุขที่ฝ่ายหญิงจะพอใจ ไม่ใช่อยู่ 1-2 นาที ก็หดตัวกลายเป็นนิ่ม น่าเบื่อหน่าย การรักษาแบบผสม ผลลัพธ์ คือ การหลั่งจะช้าลงช้าลงแต่การแข็งตัวนาน 30 นาที ทุกครั้งที่ร่วมเพศช่วยให้ฝ่ายหญิงมีความสุข และรักกันคิดถึงกันจนต้องย้ายประเทศหรือเมืองมาอยู่ใกล้กัน

——————-
ดร.โอ สุขุมวิท 51