อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ก้าวหน้า มีเกณฑ์เลื่อนตำแหน่ง ประสบความสำเร็จ ใครอยากย้ายงานบอกเลยว่าดี โดยพยากรณ์วันที่ 16-21 ส.ค.66 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ดวงกำลังดี รอคอยคำตอบจะได้รับข่าวดี “ไพ่ Judgement” การงานกำลังโลดแล่น มีดวงปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น ถ้ากำลังมองหาสิ่งใหม่ไม่จำเจ จะได้เริ่มต้นมีประสบการณ์เพิ่ม มีงานเสริมรายได้ดี คุณเหมาะที่จะทำหลายสิ่งหลายอย่างในเวลาเดียวกัน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ความสำเร็จอยู่แค่เอื้อม การงานประสบความสำเร็จ มีความก้าวหน้า ช่วงนี้คุณกลายเป็นดาวดวงเด่น ผู้ใหญ่กำลังจับตามองเพื่อที่จะเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ขอให้แสดงความสามารถเต็มที่ และไม่ทิ้งพวกพ้อง คุณจะได้รับการสนับสนุน

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ต้องอาศัยคนรอบข้าง ต้องสร้างมิตรภาพให้มาก “ไพ่ 2 คทา” การงานได้ดิบได้ดีเพราะเพื่อนฝูงคอยช่วย ช่วงนี้คุณทำงานด้วยความสบายใจ ถึงแม้งานจะมากแต่รู้สึกมีความสุขในการทำงาน ช่วงปลายมีดวงในการเริ่มต้นงานใหม่ ได้หยิบจับงานเสริม คิดลงทุนทำกิจการเองก็ประสบผลดี

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ยิ่งขยันยิ่งประสบความสำเร็จ การงานได้รับความดีความชอบ หากคิดอยากโยกย้าย ขอให้เปลี่ยนความคิดเสียใหม่ ช่วงนี้คุณกำลังไปได้ดีกับสิ่งที่ทำอยู่ ช่วงต้นถ้าเข้าหาผู้ใหญ่ขอคำปรึกษาจะได้คำแนะนำที่ดี…