อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา มีแต่ปัญหารุมเร้าไม่หยุด แถมการเงินก็ฝืดเคือง มีแต่รายจ่ายไม่เข้ามาไม่เว้นวัน โดยพยากรณ์วันที่ 9-14 ส.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีเรื่องต้องตัดสินใจตลอด ช่วงนี้ไม่มีใครช่วยคิดต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก แต่ออกแนวว่าจะพลาด เพราะความใจอ่อน สิ่งที่เคยทำผิดให้เก็บมาเป็นบทเรียนในการตัดสินใจครั้งต่อไป   การงานขาดความมั่นคง มีดวงถูกย้ายถูกเปลี่ยน ต้องมองหาทางออกให้ตัวเองบ้าง แต่อย่าเพิ่งคิดลงทุนทำอะไรใหญ่โต เพราะสิ่งที่ตามมา คือ ความผิดหวัง การเงินหมดไปกับการลงทุน ซื้อหาของที่อยากได้ มีการหมุนเวียนพอสมควร ช่วงนี้ไม่มีดวงเรื่องการเสี่ยง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
กลายเป็นคนรับฟังปัญหาของใครต่อใครโดยไม่รู้ตัว อย่าเก็บเอามาคิดมาก  การงานทำให้รู้สึกเบื่อ มีปัญหาจุกจิกทั้งกับคนและกับงาน พยายามอย่าออกปากออกเสียงมากจะถูกเพ่งเล็ง  ช่วงปลายมีดวงถูกย้าย ถูกเปลี่ยนงาน “ไพ่  2 เหรียญ” การเงินรั่วไหลอย่างรุนแรง หากคิดจะช่วยเหลือใคร ให้เก็บความคิดนั้นมาช่วยเหลือตัวเองให้รอดก่อนจะดีกว่า ช่วงนี้เสียเปรียบบ่อยครั้ง 

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ความดื้อดึงบวกกับความเชื่อมั่น ทำให้เกิดความขัดแย้งได้ง่าย “ไพ่ 5 คทา” การงานขาดความสามัคคี ต้องทำด้วยตัวเอง อย่าทำอะไรข้ามหน้าข้ามตาผู้ใหญ่จะเป็นภัยแก่ตัว ช่วงปลายไม่ควรไว้วางใจใครให้ทำเรื่องสำคัญ อาจถูกหักหลัง หรือเดือดร้อน การเงินเสียอย่างเดียว สิ่งที่คาดว่าจะได้กลับหลุดมือ เจอแต่ความผิดหวัง ช่วงนี้อย่าหวังน้ำบ่อหน้า ให้คว้าสิ่งใกล้มือก่อนเป็นดีที่สุด 

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ปัญหามารุมมาสุม ทำเอาปวดหัว “ไพ่ 10 คทา” การงานหนักหนาสาหัส ที่ทำอยู่ก็เหนื่อยยากเต็มที ยังถูกเพิ่มงาน เพิ่มความรับผิดชอบ มีดวงถูกย้าย แต่ถ้าไม่ยึดติดต้องบอกว่า เป็นการเปลี่ยนแปลงที่จะทำให้คุณก้าวหน้ามากขึ้น ช่วงปลายหากตั้งใจจริงจะเข้าตากรรมการ  การเงินขาดมือ มีเรื่องต้องจ่ายหลายอย่าง ยังดีที่ช่วงปลายมีรายได้เสริมทำให้พอถูพอไถเอาตัวรอดได้ แต่ต้องวางแผนรับมือกันให้ดี…