จัดเป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่สวมบทบาทไหนก็ปังไปเสียหมดสำหรับนักแสดงหนุ่ม หลัวเจิ้ง ที่คว้าหัวใจแฟนๆชาวไทยได้อย่างอยู่หมัดจากบทบาทของท่านประธานสุดหล่อ งานนี้เพื่อให้แฟนๆได้ใกล้ชิดกับหนุ่มคนนี้มากขึ้น อ้ายฉีอี้เลยพาเขามาเจอแฟนๆแบบตัวเป็นๆให้ได้กรี๊ดกันสักหน่อยซึ่งงานนี้ yimyim ก็ไม่พลาดไปร่วมสัมภาษณ์หนุ่มคนนี้มาฝากกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆด้วย

นี่เป็นการมาประเทศไทยครั้งแรกของคุณหรือเปล่า รู้สึกอย่างไรและประทับใจอะไรบ้าง

นี่เป็นการมาไทยครั้งที่สองของผมครับ ครั้งแรกที่มาคือปี 2018 ครับ แต่จำไม่ค่อยได้ว่าตอนนั้นไปที่ไหนมาบ้าง แต่จำได้ว่าไปทะเลครับ ตอนนั้นไปถ่ายงานจนถึงช่วงพระอาทิตย์ตกดิน สวยงามมากครับ อยากอยู่ที่นั่นตลอดไปเลยครับ

อยากทราบว่าถ้าพูดถึงประเทศไทย คุณจะนึกถึงอะไร

ผมก็จะนึกถึงรอยยิ้มของคนไทยก่อนเลยครับ เป็นรอยยิ้มที่ดูอบอุ่นและอ่อนโยนมากๆ เลยครับ แล้วก็จะนึกถึง ต้มยำกุ้งและผัดไทย วันนี้ได้มีโอกาสดื่มชาไทยไป รู้สึกหอมหวานมากครับ

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ได้จัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทย รู้สึกอย่างไรบ้าง

ครั้งนี้ผมมาในฐานะ iQIYI International VIP Ambassador รู้สึกดีใจมากๆ เพราะเมื่อก่อนจะได้เจอทุกคนผ่านทางออนไลน์ แต่ครั้งนี้ได้มาเจอทุกคนแบบตัวเป็นๆ รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆ เลยครับ

นอกจากการจัดงานแฟนมีตติ้งแล้ว คราวนี้ยังมาในฐานะพิเศษอีกด้วย อยากให้ลองเล่าความรู้สึกหน่อย

รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาไทย ดีใจมากๆ เลยครับที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทย ผมหวังว่าในอนาคตจะได้เจอแฟนๆ อีกครั้งครับ

ซีรีส์เรื่องล่าสุดของคุณเรื่อง จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Beat) ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศไทย รู้สึกอย่างไรบ้าง

ผมก็ชอบซีรีส์เรื่อง จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Beat) เหมือนกันครับ เพราะเป็นตัวละครที่มีนิสัยที่แตกต่างกันมากทั้งตอนต้นเรื่องและท้ายเรื่อง ไม่คิดว่าจะมีแฟนๆ ชอบมากขนาดนี้ ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดีครับ

มีบทบาทแบบไหนที่คุณอยากท้าทาย

ผมอยากเล่นบทบาทเป็นตัวร้ายครับ เป็นตัวร้ายที่เริ่มจากเด็กนักเรียนธรรมดาๆ คนหนึ่ง เติบโตขึ้นมาเรื่อยๆ กลายเป็น Last Boss ของเรื่อง อยากลองเล่นเป็นบทบาทนี้ดูบ้างครับ

การเป็นนักแสดง สิ่งที่สำคัญที่สุดคืออะไร

การที่ต้องมีอารมณ์และความรู้สึกร่วมไปกับตัวละครครับ เราจะต้องอินกับสิ่งที่ตัวละครคิดและสิ่งตัวละครทำ เราก็จะสามารถถ่ายทอดบทบาทออกมาได้อย่างดีที่สุดครับ

เร็วๆ นี้จะมีผลงานอะไรให้แฟนๆ รอติดตามบ้าง

ตอนนี้ผมมีซีรีส์เรื่อง จังหวะหัวใจกลายเป็นของเธอ (Skip a Beat) ที่ฉายบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ครับ และเรื่องที่ต่อไปที่กำลังจะออกอากาศคือ You From The Future ส่วนเรื่องที่กำลังถ่ายทำคือเรื่อง Perfect Her จะออกอากาศเร็วๆ นี้ครับ ฝากทุกคนติดตามด้วยนะครับ

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ Dailynews Online

ขอบคุณแฟนๆ ที่ซัพพอร์ตผมมาตลอด คอมเมนต์ที่แฟนๆ ได้ส่งมาใน IG ผมอ่านทุกคอมเมนต์เลยครับ ผมจะตั้งใจถ่ายทำซีรีส์เพื่อให้แฟนๆ ได้รับชมกันนะครับ ขอบคุณครับ

แหม..ยิ่งอ่านก็ยิ่งเขินในความน่ารักของหนุ่มคนนี้ ยิ่งการทำงานด้วยแล้ว บอกเลยหนุ่มหลัวเจิ้งจัดเต็มตลอด ใครยังไม่สมัครเป็นแฟนคลับเขาเสียใจเลยนะคะ เพราะเขาน่ารักและเก่งมากๆ ทุกคนต้องลองชมผลงานเขาสักเรื่องและจะหลงรักเขาแน่นอนจ้า ฟันธง!


คอลัมน์ “1 Day With ซุปตาร์”

โดย “yimyim”