แสนเสียดาย…ภาพถ่ายเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2566 บันทึกเหตุการณ์การเผาเครื่องดนตรีและอุปกรณ์ที่ใช้ในการแสดงดนตรี ในบริเวณชานเมืองของจังหวัดเฮราต ประเทศอัฟกานิสถาน ตามคำสั่งของกระทรวงส่งเสริมศีลธรรมและป้องกันความชั่วร้ายแห่งรัฐบาลตาลีบัน เนื่องจากถือว่าการเล่นหรือรับฟังเสียงดนตรี เป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสมตามหลักศาสนา (AFP)

คลื่นลมแรง…ภาพของคลื่นทะเลขนาดใหญ่ ที่ซัดเข้าหาหอประภาคารแห่งปอร์สโปเดร์ ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 2566 (AFP)

ภัยน้ำท่วม…ภาพถ่ายทางอากาศของหมู่บ้านในเมืองจัวโจว มณฑลเหอเป่ย์ ทางตอนเหนือของประเทศจีน ระหว่างโดนน้ำท่วมตลอดบริเวณเนื่องจากมีฝนตกหนัก เมื่อวันที่ 2 ส.ค. 2566 (AFP)

เดือนเด่น…ภาพพระจันทร์เต็มดวง สาดแสงเหนือวิหารโพไซดอน โบราณสถานแห่งแหลมซูเนียน ทางตอนใต้ของกรุงเอเธนส์ ประเทศกรีซ เมื่อวันที่ 1 ส.ค. 2566 (AFP)

พลังมหาชน…ภาพกลุ่มผู้ประท้วงโบกธงชาติและแผ่นผ้าเขียนข้อความคำปลุกใจ เพื่อประท้วงแผนการปฏิรูปโครงสร้างระบบยุติธรรมของรัฐบาลในกรุงเทลอาวีฟ ประเทศอิสราเอล เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2566 (AFP)

เล่นให้เด็กมันดู…ดอนนี ออสมอนด์ ศิลปินรุ่นใหญ่ชาวอเมริกัน ขึ้นโชว์บนเวทีในงาน ‘ฟ็อกซ์ แอนด์ เฟรนด์ส ซัมเมอร์ คอนเสิร์ต’ ที่สตูดิโอของสำนักข่าวฟ็อกซ์นิวส์ นครนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 4 ส.ค. 2566 (GETTY IMAGES)

ตัวตึงสายหวาน… ‘คุกกี้มอนสเตอร์’ ตัวละครขวัญใจเด็ก ๆ ที่ชื่นชอบการกินคุกกี้เป็นชีวิตจิตใจ มาร่วมงานฉลองวันคุกกี้ช็อกโกแลตชิปแห่งชาติ และงานเปิดตัวคุกกี้ช็อกโกแลตชิปสำหรับคนที่แพ้กลูเตน ที่บริเวณโรงแรมฮิลตัน สาขาไทม์สแควร์ นครนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 4 ก.ค. 2566 (GETTY IMAGES)