อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ไปได้สวย ถึงขั้นก้าวหน้า ส่วนการเงิน มีเกณฑ์โชคลาภเข้ามาหา จนต้องบอกว่า เตรียมปิดกระเป๋ารอรับทรัพย์กันหนักๆ โดยพยากรณ์วันที่ 31 ก.ค.-7 ส.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
กำลังดวงดี นึกอยากได้อะไรก็ได้มาง่าย ๆ “ไพ่ เจ้าชายคทา” การงานมีผลงานดีทั้งงานหลักงานเสริม ผู้บังคับบัญชาเห็นความสามารถ ได้ปรับเปลี่ยนตำแหน่ง มีคนยอมรับนับถือ ช่วงปลายมีที่ปรึกษาและผู้ช่วยที่ดี ทำให้ก้าวไปโดยไม่พลาดพลั้ง การเงินมีโชคลาภ เงินเข้ามาไม่ขาดมือทั้งได้มาจากงานและการเสน่หา คิดเสี่ยงโชค เล่นหุ้นได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ คนที่เป็นลูกหนี้จะเอาเงินมาคืน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ได้เจอประสบการณ์แปลกใหม่ การงานมั่นคง มีผลงานเสมอต้นเสมอปลายทำให้ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ ช่วงนี้การเจรจาต่อรองได้ผลเกินคาด เหมาะกับการพบปะ ขอความช่วยเหลือ ช่วงปลายรู้สึกเฮฮา อาจมีการสัมมนา อบรมนอกสถานที่ “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินบริหารได้อย่างลงตัว ถึงแม้ จะกินเที่ยวใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แต่พอบวกลบกับรายรับที่ได้มายังคงมีกำไรอยู่ ช่วงปลายมีโชคลาภ มรดก รวมถึงด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วย

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ให้เชื่อในลางสังหรณ์ของตัวเองได้หากเลือกไม่ถูก “ไพ่ The Magician” การงานโลดแล่น มีผลงาน ได้หยิบจับงานใหม่ ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ ให้แสดงความสามารถ เปิดเผยความคิดที่มีออกมาให้เต็มที่ การเงินหมดห่วง ช่วงนี้งานเด่นเงินดี ความเฉลียวฉลาดทำให้สามารถฉกฉวยผลกำไรได้มาก มีโชคลาภจากผู้ใหญ่และ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ได้รับคำชื่นชม มีข่าวดี “ไพ่ Judgement” การงานได้งานชิ้นโตมาอย่างสบาย ๆ มีคนรู้จักคอยช่วย ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู แต่ที่เป็นอุปสรรคชิ้นใหญ่คงจะเป็นเรื่องสุขภาพ ต้องดูแลเอาใจใส่ให้มากขึ้น หากมีเวลาควรออกกำลังกาย รับประทานของที่มีประโยชน์ การเงินช่วยกันสองแรงแข็งขัน คนรักคอยเป็นที่ปรึกษา ช่วยกันเก็บเงิน ทำให้เงินงอกเงย ถึงแม้จะมีใช้จ่ายไปเที่ยวก็ไม่ทำให้ขนหน้าแข้งร่วง..