นับตั้งแต่โบราณ ความฝันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในยามที่เรากำลังหลับใหล เหตุการณ์ในฝันอาจจะกลายเป็นความหมายอะไรบางอย่าง ก็ได้ เช่นความฝันเกี่ยวกับรถ เกี่ยวกับบ้าน เช่นฝันเห็นรถชน ส่วนใหญ่มักจะเกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น และดวงคุณอาจจะรุ่งสุดๆ หรือบางคนฝันว่าบ้านไฟไหม้ อาจจะเกิดเหตุร้าย ร้อนรุ่มในอนาคต แล้วแต่ใครจะตีความฝันแบบไหน

แต่ความฝันบางครั้งก็บอกถึงลางดีที่เกิดขึ้น และนำมาซึ่งโชคลาภ ถูกหวยรวยทรัพย์ หากตีเป็นเลขเด็ดได้อีกด้วย แน่นอนว่า ความฝันของบรรดาสายมูทั้งหลาย อาจจะเปรียบความฝันเหมือนลางบอกเหตุ เรื่องของเทวดาดลบันดาลหรือลิขิตให้เกิดขึ้น หลายคนนำความฝันไปตีเป็นเลขและเสี่ยงโชค

ดังเช่นสาวภูเขียว จ.ชัยภูมิ คุณเพียงพร คุ้มผล อายุ 46 ปี ชาวตำบาลผักปัง อ.ภูเขียว ที่ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 มิ.ย. 66 หมายเลข 125272 ที่โชคดีได้รับโชครางวัลที่ 1 ก็เกิดจากความฝันและนำมาซึ่งความโชคดี บุญใหญ่หล่นทับรับ 6 ล้านบาท


โดยทางผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์”ได้เดินทางยังบ้านของคุณเพียงพร ผู้โชคดี โดยเธอได้ เล่าที่มาของความโชคดีในครั้งนี้ว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานของร้าน 105 บิวตี้ช็อป ส่วนที่มาของตัวเลข ได้ฝันเห็นเลขทะเบียนบ้าน ทะเบียนรถยนต์ เลยตามซื้อลอตเตอรี่เป็นครั้งแรกก็ปังเลย แต่ก็ไม่นึกว่าโชคนั้นจะประสบให้เกิดผลกับตนเองในครั้งนี้ ตนเองรู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก โดยจะนำเงินที่ได้นี้ ไปปิดบัญชีค่าบ้าน เก็บไว้เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้ลูก และทำบุญให้กับน้องหมา น้องแมวจรด้วย

สำหรับ “เศรษฐีใหม่”ก็ขออวยพรให้คุณเพียงพร มีสุขภาพแข็งแรงและโชคดีตลอดไปค่ะ

คอลัมน์ ดวงจะรวยช่วยไม่ได้

โดย เศรษฐีใหม่

ขอบคุณข้อมูลจาก ชาตรี ทวีนาท ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ ชัยภูมิ