อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงานอึดอัดใจ ต้องอดทนอย่าผลีผลาม ส่วนการเงินก็ต้องระวังการใช้จ่ายเอาไว้ให้ดี แต่อย่าเพิ่งท้อถอย อดทนเอาไว้ก่อน โดยพยากรณ์วันที่ 24-31 ก.ค. 66 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ต้องเกี่ยวพันกับผู้ใหญ่ ข้อดี ได้รับคำแนะนำช่วยเหลือ ข้อเสียอาจอึดอัดบ้าง การงานมีเรื่องกวนใจ ส่วนใหญ่เกิดเพราะเพื่อนร่วมงาน แต่ถ้าอดทนหน่อย ช่วงกลางลงมาจะเข้าขากันได้ดี “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินหามาไม่ค่อยทันใช้ คนรอบข้างก่อเรื่องให้คุณต้องเดือดร้อนตามไปด้วยทุกครั้ง ช่วงปลายถึงพอจะเอาตัวรอดได้ เพราะมีผู้ใหญ่ช่วย

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ท้อแท้ คาดหวังอะไรไว้มักผิดหวัง “ไพ่ 8 ถ้วย” การงานหยิบจับทำอะไรดูแย่ ดูผิดพลาดไปหมด ต้องไม่ใจร้อน สิ่งที่ยังไม่ใช่ของเราไม่ต้องขวนขวายจะทำให้หดหู่ ช่วงกลางอาจถูกโยกย้ายโดยไม่เต็มใจ ควรมองหาช่องทางใหม่ ๆ เอาไว้ล่วงหน้า การเงินมีเหตุให้ต้องใช้จ่ายเงินก้อน ระวังเผอเรอทำของมีค่าสูญหาย

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
สิ่งที่วางแผนไว้ไม่ค่อยเป็นตามที่หวัง “ไพ่ 10 คทา” การงานแบกภาระหนักอึ้ง งานที่ทำอยู่อยากทำให้เสร็จเร็ว ๆ แต่กลับไม่ได้ดังใจ สร้างความหงุดหงิดตลอด มีปัญหาตั้งแต่เพื่อนร่วมงาน เนื้องาน จนไปถึงหัวหน้างาน การเงินมีแต่เสียกับเสีย ช่วงนี้ควรอยู่เฉย ๆ อย่าไปลงทุนหรือรับปากเรื่องเงินทองจะเสียเปรียบ ช่วงปลายมีดวงจะเสียเงินก้อนกับเรื่องรถและค่ายา

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ดื้อรั้นไม่ฟังใคร “ไพ่ 5 คทา” การงานอลหม่านอลเวง มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คุณต้องรับผิดชอบพร้อม ๆ กัน งานที่ต้องเกี่ยวกับเงินทองต้องรอบคอบเป็นพิเศษ ช่วงกลางมาแล้วปัญหาถึงจะสงบ แต่ต้องเหนื่อยแรงเป็นสองเท่า การเงินไม่ได้ดังใจ มีแต่เรื่องจ่ายไม่ค่อยมีรายรับ แต่ถ้ายังใช้เงินไม่คิดหน้าคิดหลัง อาจต้องมานั่งร้องไห้ได้…