เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ผมอายุ 50 ปี มีอาการเสื่อมสมรรถภาพตอนนี้กลุ้มใจมาก ไม่กล้าบอกกับใครเพราะอายมาก ตอนนี้ได้เลิกกับแฟนแล้ว เพราะเธอบอกว่าผมไม่ค่อยจะมีเพศสัมพันธ์กับเธอ เหตุก็เพราะว่าฝ่ายชายมีปัญหาเรื่องหลั่งเร็วไม่ถึงนาทีก็หลั่งแล้ว การแข็งตัวก็ไม่เต็มที่เป็นความทุกข์และกลุ้มใจมาก แต่ตอนนี้กำลังเริ่มมีความรักใหม่กับหญิงม่ายอายุ 47 ปี ถึงจะถูกสเปกผมมาก ๆ แต่ก็กังวลใจกลัวว่าจะให้ความสุขแก่ฝ่ายหญิงได้ไม่เต็มที่ แล้วเกิดปัญหาเหมือนเช่นที่เคยเกิดมาครั้งหนึ่งแล้ว เธอยังรูปร่างดีผมจึงอยากให้หมอโอช่วยแนะนำยืดการหลั่งออกไปสัก 3-5 นาที และแข็งตัวได้เหมือนเดิมเพื่อให้ชีวิตรักใหม่ครั้งนี้ของผมและเธอสุขสมหวังด้วยกัน

ด้วยความนับถือ
ชัยฤทธิ์ 50

ตอบ ชัยฤทธิ์ 50

ชายวัย 50 ปี มีความทุกข์ ผิดหวังความรักจากแฟนหลายคนโดยถูกขอเลิกบ้าง ไปมีชู้บ้างจากปัญหาหลั่งเร็วไม่ถึงนาทีแข็งตัวไม่เต็มที่น่าเห็นใจที่สุด ปัญหาของคุณคล้ายกับชาวบ้านที่อาศัยอยู่บนดอย แล้วต้องจุดเทียนเดินทางในป่า จุดเทียนอ่านหนังสือ หากได้รับการรักษาก็สามารถเปลี่ยนชีวิตทางเพศจากดำเป็นขาวคือได้เห็นแสงนีออน ได้อ่านหนังสือจากแสงไฟแทนเทียน ชีวิตคู่ก็จะมั่นใจตนเอง วันนี้เมื่อได้ฟื้นฟูรักษาสาเหตุของการอ่อนตัวและหลั่งไวแล้ว จะเปลี่ยนบทบาทจากชายขี้อายเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่กล้าใกล้ชิด ประหม่ากับหญิงกลับเป็นชายที่มั่นใจภูมิใจในตนเองที่สามารถมีเพศสัมพันธ์ได้นานเท่าที่ต้องการแข็งแรงมากตลอดเวลาที่มีเพศสัมพันธ์

ฉะนั้นให้เลิกกลุ้มได้แล้ว ให้เข้ามารับการตรวจฟื้นฟูให้แข็งตัวนาน 30-60 นาทีได้ทุกวันโดยไม่ต้องกินยา  ก็จะประสบความสำเร็จ  หากแบ่งเวลามาฝึกการแข็งตัวก็จะมีความสุขได้ในระยะเวลาอันสั้น คุณแบ่งเวลามารักษาได้หรือไม่ นี่คือปัญหาใหญ่ยิ่งของคุณ พอคุณฟื้นฟูรักษาตัวเสร็จก็ไม่ต้องงอนง้อแฟนเก่าแล้วขี้คร้านจะมีแฟนใหม่ ๆ มาติดใจความสามารถของคุณ คุณจะเป็นชายที่สมบูรณ์แบบไม่ใช่ยืดการหลั่งแค่ 3-5 นาที แต่ยืดได้เกิน 10 นาทีเป็นอย่างน้อย

การแข็งตัวก็จะแข็งดีและนานเท่าที่ยังไม่หลั่ง วิธีการทางการแพทย์จะปรับความดันของเลือดที่เส้นเลือดบริเวณอวัยวะเพศให้ได้ระดับเดียวกับความดันเส้นเลือดที่แขน ก็เป็นการช่วยให้การแข็งตัวได้นาน 30-60 นาที นี่คือเป้าหมายของการรักษา

——————-
ดร.โอ สุขุมวิท 51