อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสดเสน่ห์แรง มีเกณฑ์ได้ตกหลุมรักแบบไม่คาดคิด ส่นคนมีคู่ก็หวานชื่นจนน่าอิจฉา โดยพยากรณ์วันที่ 10-17 ก.ค.66 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
สับสนกับความคิดของตัวเอง “ไพ่ เจ้าชายดาบ” ความรักแง่งอนกันบ่อย แต่สุดท้ายก็คืนดีกันได้ ช่วงนี้ต้องหาเวลาพักผ่อนตากอากาศ เพิ่มความหวานให้ชีวิตรัก ส่วนคนโสดช่วงปลายได้สะดุดรักในการเดินทาง

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ชีพจรลงเท้า มีดวงเดินทาง รวมทั้งเปลี่ยนแปลงงานและที่อยู่ “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักคนโสดมีเทพบุตรขี่ม้าขาวมาโปรด ได้เจอรักแรกพบ มีประสบการณ์รักแบบแปลกใหม่ ส่วนใหญ่อายุน้อยกว่าด้วย ส่วนคนมีแฟนแล้วมีโอกาสชวนกันจู๋จี๋ตากอากาศ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
คาดหวังอะไรไว้มักไม่ค่อยได้ ทำใจเอาไว้เลย “ไพ่ The Moon” ความรักคนอกหักจะมีคนเข้ามาดามหัวใจ ส่วนคนโสดช่วงกลางลงมาได้เจอประสบการณ์รักแปลกใหม่ ต่างวัยบ้าง เพศเดียวกันบ้าง สับสนสนุกสนาน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
เป็นช่วงที่มีคนจับตาให้ความสนใจ “ไพ่ The Sun” การงานไปได้ไกล ผู้ใหญ่เห็นความสามารถ ความรักหวานชื่น ที่ดูใจกันมานานได้ฤกษ์แต่งงานเสียที ส่วนคนโสดสนิทจะพบรักพบคนรู้ใจโดยบังเอิญ ส่วนคนมีคู่แล้วหวานกันจนคนรอบข้างอิจฉา…