มาสเตอร์พีซครึ่งสหัสวรรษ… ผู้เข้าชมงานพยายามเก็บภาพในรอบปรีวิวของงานนิทรรศการ ‘Signorelli 500 : Maestro Luca Da Cortona, Painter Of Light And Poetry’ ซึ่งจัดแสดงผลงานของ ลูกา ซินยอเรลลิ สุดยอดศิลปินชาวอิตาลีในยุคเรเนซองส์ ซึ่งเสียชีวิตไปเมื่อ 500 ปีก่อน ที่พิพิธภัณฑ์อิทรัสคัน เมืองคอร์โทนา ประเทศอิตาลี วันที่ 23 มิ.ย. 2566 (GETTY IMAGES)

วันโยคะนานาชาติ… กองกำลังรักษาความปลอดภัยชายแดนอินเดีย-ปากีสถาน ร่วมกิจกรรมฝึกโยคะในวันงานโยคะนานาชาติครั้งล่าสุด ในวันที่ 21 มิ.ย. 2566 ที่พรมแดนวากาห์ ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองอมฤตสระ รัฐปัญจาบแห่งอินเดีย ราว 35 กม. (AFP)

รำลึกถึงรากเหง้า…เปิดตัวภาพวาด ‘Indigenous Flow’ ที่เสร็จสมบูรณ์บนผนังอาคารของโรงเรียน โดยศิลปิน วิคเตอร์ ‘มาร์คา27’ กิยอเนซ ในย่านซันเซต บรูกลิน เมืองนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 2566 ภาพวาดนี้วาดตามคำสั่งว่าจ้างของ แพตตี มิลส์ นักกีฬาบาสเกตบอลชาวออสเตรเลียชื่อดังในลีกเอ็นบีเอ และมูลนิธิเพื่อการกุศลของเขา ร่วมด้วยทีม บรูกลิน เน็ตส์ ซึ่งเป็นทีมต้นสังกัดในปัจจุบัน (GETTY IMAGES)

ฉลองวันครีษมายัน…กลุ่มผู้ศรัทธารวมกลุ่มกันเพื่อรอเวลาพระอาทิตย์ขึ้นที่สโตนเฮนจ์ เมืองวิลท์เชอร์ ประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 2566 เพื่อเฉลิมฉลองวันครีษมายัน หรือวันที่มีช่วงกลางวันยาวนานที่สุดของปี (AFP)

ไม่มีปาฏิหาริย์… กลุ่มนักเรียนโรงเรียนศิลปะแห่งนครมุมไบ ประเทศอินเดีย วาดภาพโปสเตอร์ขนาดใหญ่ของผู้โดยสารและลูกเรือของยานดำน้ำไททันทั้ง 5 คน ซึ่งสูญหายไปตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย. 2566 หวังเป็นกำลังใจแก่ครอบครัว แต่ปาฏิหาริย์ไม่มีจริง เมื่อทีมกู้ภัยพบเศษซากของเรือไททัน ที่สันนิษฐานว่าเกิดการระเบิดใต้น้ำและคร่าชีวิตคนในเรือทั้งหมด (AFP)

โชว์ลูกเล่น…แบรนด์ไฮแฟชั่น ‘ดิออร์’ กับลูกเล่นเปิดตัวนายแบบขณะร่วมแสดงผลงานคอลเลกชั่นเพื่อสุภาพบุรุษสำหรับฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2567 ในงานปารีส แฟชั่นวีก เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 2566 (GETTY IMAGES)

แก้ร้อนแบบจีน… ชายชาวจีนใช้แกลลอนใส่น้ำที่ว่างเปล่า ช่วยให้เขาลอยตัวเพื่อคลายร้อนในคลองแห่งหนึ่งของกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2566 ระหว่างช่วงที่ระดับอุณหภูมิในกรุงปักกิ่งและเทียนจิน พุ่งสูงเป็นประวัติการณ์ (AFP)