อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา แจอแต่อุปสรรคคนขัดแข้งขัดขา แถมการเงินมีแต่จ่ายออก ให้ใครยืมก็เสี่ยงถูกโกง โดยพยากรณ์วันที่ 20-26 มิ.ย.2566 “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ทำใจกับการเริ่มต้นที่มักต้องเจอกับอุปสรรค “ไพ่ 1 ดาบ” การงานมีปัญหาจุกจิกทั้งตัวเนื้องานและกับคนที่คุณต้องประสานงานด้วย แต่ระวังเรื่องการใช้คำพูดและอารมณ์ของคุณจะทำให้เรื่องบานปลาย การเงินหาไม่ทันใช้ มีรายจ่ายส่วนตัวจุกจิก คนรอบข้างก็คอยจะเอาเปรียบมาช่วยใช้เงิน ช่วงปลายมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกี่ยวกับการรักษาและซ่อมแซม

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
อารมณ์พุ่งพล่าน ควบคุมตัวเองไม่ค่อยอยู่ การงานมีแต่การโต้เถียงและขัดแย้ง เอาแน่นอนกับผู้บังคับบัญชาไม่ค่อยได้ ทางที่ดีไม่ควรเผชิญหน้าตรง ๆ จะทำให้เรื่องบานปลาย ถ้าคิดแก้ปัญหาโดยการเปลี่ยนงานยังไม่เจอทางออกที่ดี “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินหยิบจับไม่ถนัดมือ ควรหลีกเลี่ยงการทำสัญญา ค้ำประกัน หรือให้คนหยิบยืม มีโอกาสถูกโกงสูง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
อย่าเพิ่งใจร้อน ทำงานใหญ่ต้องใจเย็น รอโอกาส การงานช่วงต้นถึงกลางทั้งหนักทั้งเหนื่อย เรื่องที่คิดว่าง่ายกลับยาก ผิดหวังอยู่ตลอด ต้องเตรียมใจให้ดี แต่ต้องรอบคอบก่อนทำสิ่งใด มีศัตรูคอยแทงข้างหลัง ช่วงปลายถ้าเอาจริงเอาจังจะเอาตัวรอดได้สำเร็จ “ไพ่ The Hanged Man” การเงินมีดวงสูญเสีย จึงไม่ควรรับปากช่วยเหลือหรือให้ใครหยิบยืม…