อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีดวงปัง โดยเฉพาะด้านการงานและการเงินโดดเด่น มีเกณฑ์ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ เงินหมุนเวียนได้ดี ส่วนความรักก้ปังทั้งคนโสดและคนมีคู่ โดยพยากรณ์วันที่ 5-12 มิ.ย. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
หยิบจับทำอะไรก็ขึ้น มีคนเห็นความสามารถ “ไพ่ The Emperor” การงานกำลังรุ่ง ผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดูและสนับสนุน อยากเสนออะไรแปลกใหม่ให้รีบเลย จะมีคนเห็นด้วยกับคุณเป็นส่วนมาก ช่วงปลายเหมาะกับการลงทุน ถ้าคิดเปลี่ยนงานย้ายตำแหน่งก็มีโอกาสก้าวหน้า การเงินเฟื่องฟู ได้ผลตอบแทนจากสิ่งที่ลงทุนไป ความรักคู่ที่อยู่ห่างไกลจะได้เจอกันให้หายคิดถึง คนโสดได้สะดุดรักแน่นอน มีเสน่ห์ มีคนมาสารภาพรัก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
มีเกณฑ์เดินทาง เป็นช่วงอยากทำอะไรตามใจ การงานเหมาะกับงานออกนอกสถานที่ ผจญภัยหน่อย ๆ จะทำได้ดี ถ้าเป็นงานซ้ำซากจะมีปัญหาขัดแย้ง ช่วงปลายทุกอย่างเข้าที่เข้าทาง ได้เพื่อนซี้คอยช่วยเหลือทุกเรื่อง การเงินจ่ายแหลก แต่สภาพคล่องยังดี ได้ลาภจากคนใกล้ชิด “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักถ้ายังโสดจะได้เจอเรื่องแปลกใหม่ ส่วนคนมีแฟนแล้วหวานชื่น คนรักตามใจ มีดวงในการท่องเที่ยวเพิ่มความแนบแน่น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
มีเกณฑ์เดินทางไกล “ไพ่ 3 คทา” ดวงการงานวิ่งฉิวเหมือนติดจรวด มีคนคอยส่งคอยเสริมให้ได้ดี ช่วงนี้เหมาะในการเจรจา เข้าหาผู้ใหญ่จะได้แรงส่งแรงหนุน งานท่องเที่ยว งานต่างประเทศก้าวหน้า เป็นเวลาของการตักตวงผลประโยชน์ ใครเสนออะไรให้ต้องรีบรับไว้จะดีกับตัวเอง การเงินหาได้ง่าย หยิบจับอะไรก็เป็นผลประโยชน์ เสี่ยงลุ้นเล่นหุ้นไม่ผิดหวัง ความรักมีดวงจะได้แฟนต่างประเทศ คนมีแฟนรักกันมาก จนอาจมีเรื่องหึงหวง…