เรียนคุณหมอ ดร.โอ สุขุมวิท 51 ที่นับถือ

ผมอายุ 62 ปี ภรรยา 52 ปี มีความสุขต่อกันบ่อยมาก อยู่ ๆ ความสุขก็หายไป เมื่อผมเริ่มมีอาการผิดปกติเกิดขึ้น มีอาการแสบที่ลำกล้อง ไปพบแพทย์คลินิกให้ยามากิน อาการก็หายไป ต่อมากลับเป็นอีก จึงไปที่โรงพยาบาล รับการตรวจเลือด ปัสสาวะก็ปกติ แต่แพทย์ตรวจสงสัยว่า จะเป็นอาการของต่อมลูกหมาก ให้ยามากินและบอกว่าต้องกินยาตลอด ถ้าต่อมลูกหมากโตอาจจะต้องผ่าตัด ทำให้เกิดความกังวลใจมาก เกรงว่าตัวเองจะยังสามารถร่วมกับภรรยาได้อีกหรือเปล่า และอาการนี้จะเป็นอันตรายหรือไม่ หากรักษาไม่หาย เพราะผมและภรรยายังมีอารมณ์อยู่ปกติ ชอบไปพักผ่อนท่องเที่ยวต่างจังหวัด แทบจะทุกสัปดาห์ได้บรรยากาศใหม่ ๆ เสมอ เลยตัดสินใจขอความช่วยเหลือจากคุณหมอโอ

ด้วยความนับถือ
ลุงโส 62

ตอบ ลุงโส 62

ความสุขทางเพศเป็นยาขนานหนึ่งที่ช่วยบำรุงทางกายให้ได้มีการเคลื่อนไหวหลายอิริยาบถ กล้ามเนื้อจะแข็งแรง ไขข้อก็จะไม่ติดจากการเคลื่อนไหวสม่ำเสมอ การปฏิบัติทางเพศถ้ามีความสมดุลทางเพศ คือชายสมดุลกับหญิงโดยสามารถถึงจุดที่มีความสุขสุดยอด (ออกัสเซอม์) ใกล้เคียงกัน หรือพร้อมกันพบได้ว่าจะมีฮอร์โมนเอนโดรฟินทั้งชายหญิงจะหลั่งออกมาเวลาถึงจุดออกัสเซอม์ ทำให้หายทุกข์ใจมีความอิ่มอกอิ่มใจ แต่จะเป็นทุกข์แก่ฝ่ายหญิงหากชายมีอาการอ่อนตัวหลั่งไว ปัจจุบันสถาบันแพทย์ที่สนใจการฟื้นฟูทางเพศหลาย ๆ ท่าน

มีวิธีช่วยคนไข้ได้ด้วยวิธีฟื้นฟูแบบใหม่ได้หลากหลายวิธีช่วยให้แข็งตัวได้นานพอ นานจนตลอดรอดฝั่ง พายเรือส่งถึงฝั่งแม่น้ำได้อีกฝั่งอย่างแข็งแรง และไม่หลั่งเร็วด้วย แพทย์ช่วยให้คนไข้มีความสมดุลกับภรรยาได้ ขอเพียงให้มาตรวจร่างกายละเอียด และเรียนรู้จุดอ่อนของโรคที่คนไข้มีแต่ไม่รู้ตัว โดยใช้เวลาฟื้นฟูไม่ควรเกิน 30 วัน ถ้าได้กินยาต่อเนื่อง แพทย์ที่รักษาจะช่วยให้ชายอ่อนแอเป็นชายแข็งแรงได้นาน 30 นาที ทุกคน ยกเว้นชายที่ไม่อดทนไม่มาฝึกกล้ามเนื้อ ก็จะรักษาไม่ได้ผล

ปกติชายที่เคยร่วมเพศได้ตลอดเวลา เป็นคนเคยมีความสุขแล้วต่อมาอ่อนแอแล้วอ่อนตัว ทำให้ขาดความสุขทันที ก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจที่สุด เชื่อได้ว่าหากได้ตรวจร่างกายคุณแล้ว จะพบจุดอ่อนแออย่างแน่นอน จะได้เริ่มฟื้นฟูตามขั้นตอน แล้วคุณควรจะมีความสุขทางเพศ โดยการฟื้นฟูได้ภายใน 30 วัน คุณจะได้ทำหน้าที่สามีที่ดีอีก อย่างภาคภูมิใจ จากการแค่ต่อมลูกหมากอักเสบ หาใช่อุปสรรคจนร่วมเพศไม่ได้ ขอให้สบายใจได้ว่า คุณควรจะแข็งแรงได้อีก คุณเป็นคนฉลาดที่รู้วิธีแก้ไขโดยเข้ามาคุยกัน ส่วนคนที่ไม่ฉลาด จะยอมแพ้ชีวิตง่ายไป นี่คุณยังเอาจริงเอาจังต่อสุขภาพทางเพศคุณมาก น่านับถือ

———————
ดร.โอ สุขุมวิท 51