อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่ปัญหารุมเร้า การเงินก็มีแต่เสีย ต้องใจเย็นๆ อย่าเพิ่งวู่วามให้ใครยืมเงิน เสี่ยงถูกชวด โดยพยากรณ์วันที่ 22-29 พ.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ความสุขุมเยือกเย็นหายไป มีแต่ความใจร้อน การงานต้องรู้จักเข้าหา ถ้ามัวแต่ทำอะไรตรงไปตรงมาสู้เขาไม่ได้แน่ ต้องหาพรรคพวกและคนสนับสนุนถึงจะทำสำเร็จ ต้องอดทนก่อนถึงจะไปสู่ความสำเร็จ การเงินได้มาจากการเสี่ยงลุ้น หรือช่องทางลัด แต่ต้องไม่ยึดติด ช่วงปลายมีดวงเสียเงินกับยานพาหนะ-การเดินทาง

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
มีเรื่องต้องคิดต้องตัดสินใจ คนใกล้ชิดคนสนิทจะช่วยได้ การงานช่วงต้นถึงกลางหืดขึ้นคอ จะหยิบจับทำอะไรดูมีอุปสรรค และให้ระวังปัญหาความขัดแย้งทั้งกับหน่วยงานและคนนอก ช่วงนี้คิดทำอะไรให้ใจเย็น ๆ จะดีมาก การเงินมีเรื่องต้องจ่ายออกตลอด มีแต่คนมาเบียดเบียน สร้างความสงสารให้คุณใจอ่อนแล้วเชิดเงินไป

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
อารมณ์แปรปรวน ความคิดสับสน คิดหลายอย่างพร้อมกัน “ไพ่ 5 คทา” การงานมีปัญหาทั้งกับงานกับคน ต้องใจเย็นให้มากขึ้น มิฉะนั้นจะถูกมองเป็นคนหัวดื้อ ช่วงกลางมีโอกาสได้แสดงความสามารถ ได้รับการหยิบยื่นโอกาสจากคนที่รักคุณ การเงินถึงแม้จะใช้เงินเก่ง แต่มีโชคลาภตลอดทำให้ไม่ขัดสน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
คิดเล็กคิดน้อยอยู่คนเดียว “ไพ่ 10 คทา” การงานเจอปัญหาหนัก ภาระหลายอย่างตกอยู่ที่คุณ ถ้าไม่หาคนช่วยภารกิจนี้ไม่อาจสำเร็จ ช่วงกลางระวังปัญหาขัดแย้งที่เกิดจากความอิจฉา การเกี่ยงงาน โยนความรับผิดชอบ การเงินไม่ค่อยได้ถือในมือนาน มีเหตุทำให้เสียเงินทอง ควรเลี่ยงการให้ความช่วยเหลือคนอื่น…