อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี เร่งมีสติให้มาก โดยเฉพาะด้านการงาน ทำอะไรก็มีแต่ขัดแย้ง คนจ้องขัดขา การเงินก็ไม่คล่อง ให้ใครหยิบยืมก็ดูท่าจะหายสาบสูญ โดยพยากรณ์วันที่ 9-15 พ.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ต้องบุกต้องลุยด้วยตัวเองถึงจะสำเร็จ การงานมีงานที่ต้องสะสางมาก และต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก ถ้าทำได้จะได้รับความดีความชอบคุ้มเหนื่อย ช่วงปลายระวังงานผิดพลาด รับปากรับคำใครไว้ต้องยึดมั่นถือมั่น อาจมีเหตุให้ผิดใจกัน “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินไม่ขัดสน ถึงแม้จะมีคนมาคอยช่วยใช้บ้าง แต่ก็เอาตัวรอดได้ดี

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ให้ระวังปัญหาความขัดแย้ง “ไพ่ 5 ดาบ” การงานต้องอดทน หนักเอาเบาสู้ มีปัญหารอบด้าน ทั้งกับผู้ร่วมงานและหัวหน้า แต่ช่วงกลางลงมาจะได้รับการเชิดชู มีคนเห็นความสำคัญมากขึ้น การเงินมีเรื่องที่ต้องเสียแบบไม่เต็มใจ ถ้าให้ใครหยิบยืมจะได้คืนช้า แต่ไม่ถึงกับถูกชักดาบ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ระวังอุบัติเหตุไม่คาดคิด ต้องรอบคอบ ห้ามใช้อารมณ์ การงานมาแรงแซงเพื่อนฝูง แต่ยังมีเคราะห์ตรงที่นายของคุณอารมณ์แปรปรวน เชื่อคนง่าย ทำให้คุณอึดอัดบ่อย ๆ ให้ระวังการกระทำและคำพูด อาจทำให้ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม การเงินเข้าออกเป็นว่าเล่น คิดจะเก็บออมคงยาก ใครชักชวนลงทุนให้ปฏิเสธไปก่อน…