พยากรณ์วันที่ 9-15 พ.ค. 2566

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

“ไพ่ The Magician” ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ รู้สึกตื่นเต้น การงานผ่านฉลุย ได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทตลอด มีโอกาสเรียนรู้งาน มีการเปลี่ยนแปลงงานหลัก หรือมีงานเสริมเพิ่มขึ้น ถ้าตั้งใจเพิ่มจะมีโอกาสก้าวหน้า การเงินรู้จักใช้จ่ายทำให้มีเหลือเก็บ ช่วงต้นถึงกลางมีลาภปาก ได้ของจากการเสน่หา ความรักคนโสดมีลุ้นตลอด เพราะเสน่ห์แพรวพราว ส่วนคนมีแฟนแล้วแอบเหล่ได้นิดหน่อย แต่ต้องระวังคนรักจะจับได้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

หมกมุ่นกับอดีตที่ผ่านไปแล้ว การงานช่วงต้นเหลวแหลก มีปัญหายุ่งเป็นยุงตีกัน ขัดแย้งทั้งเพื่อนร่วมงานทั้งคนภายนอก ช่วงกลางสถานการณ์จะดีขึ้น ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ ถ้ารู้จักโอนอ่อนผ่อนตามจะไปได้ไกล การเงินเดี๋ยวเข้าเดี๋ยวออก ถ้าไม่รู้จักปฏิเสธจะทำให้ตัวคุณเองเป็นคนที่เดือดร้อนที่สุด “ไพ่ 5 ถ้วย” ความรักคนมีแฟนแล้วหนักอกหนักใจเป็นพิเศษ คิดเห็นไม่ค่อยตรงกัน ส่วนคนโสดยิ้มออก ได้เจอคนถูกใจ มีรักให้ลุ้นอยู่ตลอด

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

อยู่ไม่นิ่ง หานั่นหานี่ทำอยู่ตลอด การงานก้าวหน้า มักได้รับคำชม และได้สานต่องานสำคัญ ๆ ดวงงานหลักงานเสริมสนับสนุนกันดี เหนื่อยแรงมาก็ปลื้มใจกับผลตอบแทนที่ได้ ช่วงปลายมีลุ้นในการพิจารณาความดีความชอบ การเงินโชดดีสุด ๆ หยิบจับอะไรก็ได้ผลกำไรกลับมา ชอบลุ้นชอบเสี่ยงมีโอกาสได้สูง “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักได้พบปะ ได้รู้จักเพื่อนใหม่ ๆ คนโสดได้พบรักโดยบังเอิญ ส่วนคนมีแฟนแล้วรักเหนียวแน่น เข้าอกเข้าใจกันดี

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

มีเกณฑ์เดินทาง เปลี่ยนแปลงที่อยู่ “ไพ่ 7 คทา” การงานต้องรู้จักเรียนรู้เพิ่มเติมเสมอ ช่วงนี้จะได้รับมอบหมายงานท้าทายใหม่ ๆ ซึ่งถ้าทำได้จะประสบความสำเร็จอย่างมาก คุณกำลังว่างงานเคว้ง คว้างอยู่ จะได้รับข้อเสนอที่ดี ๆ มีดวงได้งานใหม่ การเงินหาได้คล่องมือ มีโชคลาภจากคนอายุน้อยกว่า มีรายได้ที่ไม่คาดคิดอยู่เสมอ ความรักเสน่ห์แรง ทั้งเพศเดียวกันเพศตรงข้ามมารุมจีบ ส่วนคนมีแฟนแล้วมีคนทำให้เขวตลอด

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

ได้ยินแต่เรื่องที่ทำให้กังวลใจ “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การงานวุ่นวายสุด ๆ แม้จะอยู่เฉยก็มีคนมาคอยหาเรื่อง ถ้าขืนต่อความยาวสาวความยืดจะเดือดร้อนไม่จบ ต้องนิ่งเฉย ช่วงนี้ทำอะไรมากจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ ช่วงปลายถึงจะกู้คืนได้สำเร็จ มีดวงดีเรื่องงานมากขึ้น การเงินมีเรื่องให้ต้องจ่ายตลอด ระวังทำของสำคัญสูญหาย ความรักเหงา ๆ เศร้า ๆ คิดหวังอะไรมักจะทำให้เสียใจ ส่วนคนโสดช่วงปลายได้สะดุดรักโดยบังเอิญ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

ต้องบุกต้องลุยด้วยตัวเองถึงจะสำเร็จ การงานมีงานที่ต้องสะสางมาก และต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลัก ถ้าทำได้จะได้รับความดีความชอบคุ้มเหนื่อย ช่วงปลายระวังงานผิดพลาด รับปากรับคำใครไว้ต้องยึดมั่นถือมั่น อาจมีเหตุให้ผิดใจกัน “ไพ่ 8 เหรียญ” การเงินไม่ขัดสน ถึงแม้จะมีคนมาคอยช่วยใช้บ้าง แต่ก็เอาตัวรอดได้ดี ความรักเป็นคนมีเสน่ห์ ใคร ๆ ก็อยากคบหา ทำให้เพื่อนเยอะ ถ้ายังโสดจะรู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา ได้คบหาหลายคน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

ให้ระวังปัญหาความขัดแย้ง “ไพ่ 5 ดาบ” การงานต้องอดทน หนักเอาเบาสู้ มีปัญหารอบด้านทั้งกับผู้ร่วมงานและหัวหน้า แต่ช่วงกลางลงมาจะได้รับการเชิดชู มีคนเห็นความสำคัญมากขึ้น การเงินมีเรื่องที่ต้องเสียแบบไม่เต็มใจ ถ้าให้ใครหยิบยืมจะได้คืนช้าแต่ไม่ถึงกับถูกชักดาบ ความรักถึงคราวคนโสดได้คู่เสียที ช่วงนี้ของกำลังขึ้น มีแต่คนต้องการตัว ให้คำปรึกษาคนอกหักจนได้เขามาเป็นแฟน คนมีแฟนแล้วรักหวานชื่น คนรักเอาใจใส่คุณมากขึ้น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ห้ามทำอะไรเกินกำลัง ห้ามรับปากในสิ่งที่ไม่แน่ใจเด็ดขาด การงานทำได้ดี ได้แหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือ ทำให้การตัดสินใจไม่ผิดพลาด และทำได้เร็ว มีคนยอมรับ ถ้าเบื่อคิดอยากเปลี่ยนงานจะมีคนยื่นข้อเสนอ “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินกอบโกยได้เต็มที่ เป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก ถ้าคิดเล่นหุ้นลงทุนระยะสั้นได้ผลตอบแทนคุ้มค่าแน่นอน ความรักคนโสดถ้ากำลังโหยหา จะได้เริ่มมีรักบ้างแล้ว ส่วนคนมีคู่แล้ว ได้ชวนกันไปพักผ่อน เปลี่ยนบรรยากาศใหม่ ๆ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ระวังอุบัติเหตุไม่คาดคิด ต้องรอบคอบ ห้ามใช้อารมณ์ การงานมาแรงแซงเพื่อนฝูง แต่ยังมีเคราะห์ตรงที่นายของคุณอารมณ์แปรปรวนเชื่อคนง่าย ทำให้คุณอึดอัดบ่อย ๆ ให้ระวังการกระทำและคำพูดอาจทำให้ผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม การเงินเข้าออกเป็นว่าเล่น คิดจะเก็บออมคงยาก ใครชักชวนลงทุนให้ปฏิเสธไปก่อน “ไพ่ 1 ถ้วย” ความรักคนโสดกำลังจะได้เจอเนื้อคู่ แต่มีผู้ใหญ่เป็นอุปสรรค ต้องทำใจเท่านั้น ส่วนคนมีคู่แล้วเสี่ยงต่อการแตกหักสูง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

มีอุปสรรคจุกจิกให้หัวเสียอยู่บ้าง “ไพ่ 3 ดาบ” การงานคุณที่มีบริวารคงต้องดูแลเข้มงวดเป็นพิเศษ ถ้าลงมือลงแรงเองได้จะดีมาก ช่วงกลางลงมา ได้ผู้ใหญ่สนับสนุนเห็นดีเห็นงามทุกอย่างที่ทำ ดวงงานก้าวหน้า ยิ่งงานบริการไปได้สวยมีคนชื่นชม การเงินมีโชคลาภพอหอมปากหอมคอ ได้จากความเสน่หา ถ้าให้ใครยืมจะได้คืนยาก ความรักเบ่งบาน คนโสดได้พบคนถูกใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วได้ฤกษ์แต่งงาน มองอนาคตร่วมกัน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

มีแต่คนเข้ามาวุ่นวายจนไม่เป็นตัวของตัวเอง การงานมีคนคอยช่วยเหลือทำให้ไม่เหนื่อยมาก แต่คุณเองก็ต้องรู้จักนอบน้อมผ่อนตามในบางครั้ง ช่วงกลางมีดวงในการปรับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่ มองไปข้างหน้า คิดเป็นกลางที่สุดจะได้คำตอบ “ไพ่ อัศวินดาบ” การเงินมีเรื่องต้องจ่ายเยอะ ตั้งแต่เรื่องเล็กไปจนเรื่องใหญ่โต ต้องอุดรอยรั่วให้ดี ช่วงปลายมีจ่ายเรื่องเดินทาง ยานพาหนะ ความรักจากที่แง่งอนกันไปมาจะเข้าใจกันได้มากขึ้น เป็นช่วงของการปรับความเข้าใจ ส่วนคนโสดจะได้เพื่อนฝูงคนใกล้ตัวคอยเป็นสื่อให้

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ดวงการเงินจะโลดแล่นกว่าเรื่องอื่น การงานวิ่งฉิว แต่ช่วงต้นอาจจะล่าช้าเพราะการตัดสินใจ พอทุกอย่างเข้าที่ก็เป็นช่วงเวลาของการกอบโกย ดวงงานดีมีคนเสนอโอกาสในการปรับตำแหน่งหน้าที่สูงขึ้น การเงินหมุนคล่องดี มีรายรับหลายทางทั้งจากงานหลักงานเสริม ได้ลาภเป็นอสังหาริมทรัพย์ มรดกตกทอด “ไพ่ 7 ถ้วย” ความรักคนโสดเริงร่า ความเจ้าเสน่ห์เป็นเหตุให้มีคนมารุมล้อม คนมีแฟนแล้วนอกลู่นอกทางไปบ้าง แต่สุดท้ายก็กลับมาตายรัง