อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสดเสน่ห์มีเกณฑ์ได้สละโสด เล็งใครไว้เตรียมปิ๊งรักได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 26 เม.ย.-1 พ.ค. 2566 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ความสำเร็จที่มาจากความพยายาม ทำให้ภาคภูมิใจ “ไพ่ The Emperor” การงานราบรื่น ผู้ใหญ่สนับสนุนเป็นช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก ได้รับโอกาสในความก้าวหน้า แต่ต้องไม่หยุดที่จะพัฒนาตนเอง ถ้าเบื่อเป็นลูกน้องก็ลงทุนทำเองก็เป็นความคิดที่ดี การเงินเฟื่องฟู หยิบจับทำอะไรก็ขึ้น คุณที่ชอบลุ้นชอบเสี่ยง เล่นหุ้นมีแววประสบผลสำเร็จ ความรักอิ่มเอม คนรักเอาใจใส่ หวานชื่นสุด ๆ ส่วนคนโสดได้พ่อสื่อแม่ชักดี คอยหาคนดี ๆ มาให้เป็นคนรู้ใจ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
สุขภาพไม่ค่อยดี ส่งให้อารมณ์ไม่ปกติไปด้วย การงานทำได้ดี ได้รับคำชมอยู่เสมอ ช่วงนี้ไม่เหนื่อยแรง แต่ผลที่ได้กลับน่าพอใจ ทำอะไรอย่าด่วนใจร้อนจะเสร็จศัตรูคู่แข่งที่จ้องเล่นงาน ช่วงปลายมีการขยับขยาย งานก้าวหน้า “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินได้มาง่าย มีรายรับหลายทางทั้งจากงานหลักและงานเสริม ของสำคัญสูญหายโดยไม่รู้ตัว ความรักงอนกัน มีเรื่องค้างคาเข้าใจผิด ต้องไม่ปล่อยทิ้งไว้ ส่วนคนโสดช่วงนี้สะดุดรักบ่อย

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
งออกแรงเยอะกว่าที่ผ่านมา ถ้าไม่ทำเองหวังอะไรยาก “ไพ่ 9 คทา” การงานมีดวงโยกย้าย เหนื่อยแรง แต่ไม่ค่อยได้ดังใจ คิดเปลี่ยนงานย้ายงานต้องรอโอกาสเหมาะ ๆ ระวังเรื่องความขัดแย้งกับคนมีอิทธิพล รวมถึงเพื่อนร่วมงาน การเงินใช้จ่ายจิปาถะ เช่น เรื่องรถ การเดินทาง ต้องควบคุมให้ดี ช่วงปลายคนรัก-ครอบครัวช่วยสนับสนุนเรื่องเงินทอง ความรักเป็นไม้เบื่อไม้เมา ตีกันอยู่เรื่อย ส่วนคนโสดรักคนมีเจ้าของ ต้องให้เพื่อนเป็นสื่อจะสมหวัง…