อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงานเหนื่อยหนักสาหัส การเงินก็ยังไม่คล่องตัว มีแต่เรื่องจ่ายออกไม่มีเข้า แถมความรักก็ยังปวดใจ ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง โดยพยากรณ์วันที่ 10-17 เม.ย. 2566 “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
คิดมากกับเรื่องเงินทอง  การงานขาดความมั่นคง ช่วงนี้คะแนนตกไปเยอะ ลองทบทวนตัวเอง ทำงานเอาจริงเอาจัง อย่าทำผ่าน ๆ จะเสียเครดิต มีดวงเปลี่ยนหรือย้ายงานที่ใหม่ และขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชา “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินหมุนเวียนสุด ๆ มีเรื่องต้องควักกระเป๋าจ่ายเสมอเพื่อน ๆ ก็หนีหายกันหมด  ความรักกลายเป็นรักสามเส้า ไปรักคนมีเจ้าของ วุ่นวายจริง ๆ ส่วนคนมีคู่ระวังมือที่สามเข้ามาเสียบ ดูแลกันและกันให้ดี

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ให้ระวังเรื่องอุบัติเหตุ ความขัดแย้งหมางใจ “ไพ่ 10 คทา” การงานเหนื่อยหนัก แทบเอาตัวไม่รอด การเข้าหาผู้ใหญ่ต้องมีลูกเล่นกันบ้าง  ถ้าตรงเกินไปมีหวังถูกคู่แข่งเอาเปรียบถูกแซงหน้าได้  การเงินเข้ามือเร็วก็ออกเร็ว ต้องหาทางเก็บออมไว้บ้าง การช่วยเหลือคนอื่นต้องไม่ทำให้ตัวเองเดือดร้อน ความรักนอกลู่นอกทางเป็นประจำ ช่วงนี้รักไม่ค่อยมี เจอแต่ความใคร่เสียมากกว่า ต้องห้ามใจตัวเองเอาไว้ จะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจภายหลัง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
เหวี่ยงเก่ง น้อยใจเก่ง “ไพ่ 5 ดาบ” การงานหนักหนาสาหัส  ช่วงนี้ต้องอดทนค่อยเป็นค่อยไป คาดหวังมากก็ผิดหวังมาก แต่ถ้าอดทนผ่านสิ่งที่ยากมาได้ ต่อไปอะไรก็ไม่น่ากลัวสำหรับคุณ การเงินฝืดเคืองเป็นที่สุด ชักหน้าไม่ถึงหลัง หามาไม่ทันใช้ อะไรประหยัดได้ก็ควรประหยัด ความรักอลหม่านอลเวง คนมีแฟนมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวพันให้เกิดปัญหา ออกอาการหึงหวงกันสุด ๆ ส่วนคนโสดแอบรักเขาข้างเดียวเป็นรักคุด

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
สุขภาพไม่ค่อยดี ป่วยง่าย “ไพ่ 3 ดาบ”  การงานเจอเรื่องอึดอัด ถกเถียงกับใครก็เป็นฝ่ายแพ้เสมอ และเหนื่อยอยู่คนเดียว ผลงานไม่ได้รับคำชม ถูกแทงข้างหลังเจ็บฟรี ช่วงนี้จึงต้องรอบคอบทุกเรื่อง มีโอกาสถูกติถูกติง การเงินไม่ค่อยจะดีเลย มีแต่เรื่องจ่ายออกไม่มีเข้า ห้ามให้ใครหยิบยืมหรือทำสัญญาค้ำประกัน ความเดือดร้อนมาเยือนแน่นอน ความรักเจ็บแล้วต้องจำ มีดวงช้ำรักซ้ำสอง คนโสดอย่าเพิ่งริรักจะดีกว่า…