หอไอเฟลน้อย…รูปจำลองย่อส่วนหอไอเฟลแห่งกรุงปารีส ชื่อว่า ‘เอฟเฟลลา’ มีขนาดเล็กกว่าของจริง 10 เท่า ด้วยความสูงเพียง 32 เมตร เป็นผลงานสร้างสรรค์ของ ฟิลิป แมงดร็อง ศิลปินชาวฝรั่งเศส (REUTERS)

ทีมใหม่สู่ดวงจันทร์…วิคเตอร์ โกลเวอร์ (ซ้าย) และ คริสตินา โคช (ขวา) สองนักบินอวกาศในทีมนักบินอวกาศโครงการอาร์ทิมิสทูของนาซา ที่กำลังจะได้ร่วมสร้างประวัติศาสตร์การท่องอวกาศครั้งใหม่ ในระหว่างงานแนะนำตัวที่ฮุสตัน รัฐเทกซัส เมื่อวันที่ 3 เม.ย. 2566 (REUTERS)

คนสู้ไฟ… นักผจญเพลิงชาวกาลิเซีย ในเมืองปิเอดราฟิตา แคว้นอัสตูเรียสแห่งสเปน กำลังรับมือไฟป่าที่ลุกลามอย่างรวดเร็ว เนื่องจากความแห้งแล้งในพื้นที่ และอุณหภูมิที่สูงผิดปกติของฤดูกาล (REUTERS)

พระจันทร์สีชมพู…พระจันทร์เต็มดวงลอยเหนือท้องฟ้า โดยมีฉากหลังเป็นมหาวิหารออร์เวียโตในเมืองอุมเบรีย ประเทศอิตาลี คืนวันที่ 6 เม.ย. 2566 พระจันทร์เต็มดวงในเดือนเมษายน มีชื่อเรียกหลายชื่อ เช่น พระจันทร์สีชมพู, พระจันทร์ฟองไข่ (GETTY IMAGES)

ศิลปะบนฝ่ามือ…อัซรา คามิสซา ศิลปินนักเพนท์เฮนน่า กำลังวาดลวดลายบนฝ่ามือของหญิงสาวในเมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2566 (REUTERS)

สดใสกลางวง…ศิลปินสาว เทย์เลอร์ สวิฟต์ ยิ้มแย้มอย่างสดใส ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ต ‘The Eras Tour’ ของเธอ ที่สนามแอลลีไจแอน์ ลาสเวกัส รัฐเนวาดา เมื่อวันที่ 24 มี.ค. 2566 (GETTY IMAGES)

ออกแรงแก้หนาว… ชายหนุ่มโหนบาร์คู่ ขณะออกกำลังกายในสวนทัสมาจดาน ที่เต็มไปด้วยหิมะกลางกรุงเบลเกรด แห่งเซอร์เบีย เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 2566 เหตุการณ์หิมะตกระหว่างฤดูใบไม้ผลิ นับเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นไม่บ่อยนัก (REUTERS)